x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Chí Dĩnh và dàn sao Cbiz tự hào vì có con là "bản sao" hoàn hảo

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 05/06/2021

Gần đây, khi theo dõi thông tin về những “tinh nhị đại” Cbiz, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải thốt lên rằng: “Đúng là con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh”, vì thấy không ít ngôi sao Hoa ngữ đình đám có con cái là “bản sao hoàn hảo” của mình. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại họ là những ai mà lại khéo sinh đến vậy nhé!

Thích Vy

Mỗi khi nhìn vào hình ảnh của cô bé Lucky – con gái Thích Vy, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đều phải xuýt xoa không thôi với gương mặt, biểu cảm như được “copy – paste” từ nàng Quán Đào công chúa. 

Xinh xắn là vậy lại thường theo chân mẹ tham gia các show truyền hình, nàng công chúa nhà Thích Vy khiến khán giả đổ rần rần vì quá đáng yêu. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chẳng bao lâu nữa, làng giải trí Hoa ngữ sẽ có thêm một tiểu mỹ nhân rồi!

Ảnh thời thơ ấu của Thích Vy giống con gái tới 90%.

Dương Mịch

Mặc dù chưa từng công khai ảnh chính diện của con gái nhưng từ những hình ảnh chụp vội do giới paparazzi tiết lộ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cùng nhiều người đều cảm thấy Tiểu Gạo Nếp có những đường nét cực giống với Dương Mịch thuở nhỏ. Không biết có ai có cùng suy nghĩ với mình không nhỉ?

>> Cùng khám phá: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân là một trong những mỹ nhân TVB mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng yêu thích. Hiện tại, người đẹp này đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trương Tấn và có với nhau 3 người con, 2 gái, 1 trai. Trong đó, 2 ái nữ của mỹ nhân Thâm Cung Nội Chiến đều được kế thừa nhan sắc từ mẹ mình, đặc biệt là cô út thì quả thực là “bản sao hoàn hảo” của Thái Thiếu Phân. 

Thật hi vọng hai cô bé sau này sẽ tiến quân vào làng giải trí và tỏa sáng trên màn ảnh như bố mẹ mình!

Trịnh Hy Di

Sau khi theo dõi chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa dành nhiều sự quan tâm cho mỹ nhân xứ Cảng xinh đẹp, có tính cách hào sảng Trịnh Hy Di. Sau khi tìm hiểu thêm về nữ diễn viên Bằng Chứng Thép 4, mình thực sự bất ngờ vì con gái người đẹp này như được “sao y bản chính” từ mẹ. 

Trịnh Hy Di (ảnh bên trái hàng trên) và con gái (ảnh bên phải hàng trên).

Giả Tịnh Văn

Thêm một mỹ nhân có con gái kế thừa trọn vẹn nhan sắc, đó là “Triệu Mẫn” Giả Tịnh Văn. Cả 3 cô con gái của nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký đều có nhiều nét giống với người mẹ nổi tiếng. Trong đó, bé Bubu quả thực là như “đúc cùng một khuôn” với Giả Tịnh Văn. 

Bản thân nữ diễn viên cũng từng so kè hình ảnh thuở nhỏ của mình với Bubu và khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “ngợp” vì quá đỗi tương tự.

Ngô Tôn

Sau hội sao nữ sở hữu nguồn gen áp đảo cả ông xã, trong làng giải trí xứ Trung cũng có không ít nam thần có con là “bản sao hoàn hảo” của mình. Trong đó, không thể không kể tới Ngô Tôn. Mỗi khi nhìn vào hình ảnh chụp chung giữa bố con tài tử Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đều ngỡ như Ngô Tôn đang ôm phiên bản nhí của chính mình vậy!

Lâm Chí Dĩnh

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên “nam thần không tuổi” Lâm Chí Dĩnh trong danh sách này. Cả 3 cậu con trai của Lâm Chí Dĩnh là Kimi, Jenson và Kyson đều được kế thừa nhan sắc của người bố điển trai. 

Lâm Chí Dĩnh và Kimi thuở trước. Giờ đây, tài tử này không còn công khai hình ảnh của “cậu cả” trên mạng xã hội nữa.

Đặc biệt, theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì cậu út Kyson quả thực là bản sao hoàn hảo nhất của nam diễn viên Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết.

>>> Xem thêm: Trần Khôn và sao Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không được con cái thừa kế

Được thừa kế trọn vẹn nhan sắc từ cha mẹ, các “tinh nhị đại” Cbiz này được khán giả hết mực quan tâm, chú ý. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng không biết những ngôi sao Hoa ngữ nói trên có ý định cho con cái phát triển trong làng giải trí hay không nhưng cứ “đặt gạch” hóng trước vậy!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Hãy theo dõi và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.