x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lam Diễm Đột Kích: Phim đắp chiếu 3 năm của Nhậm Gia Luân lên sóng

Mộc Tử 11:15 - 16/04/2022

Lam Diễm Đột Kích là bộ phim đã quay cách đây hơn 3 năm của Nhậm Gia Luân, khi ấy anh chàng vẫn chưa có được danh tiếng như hôm nay. Bộ phim lấy chủ đề về câu chuyện của những người lính cứu hỏa để lột tả sự khổ cực, nguy hiểm của ngành nghề này. Theo mình biết, để hóa thân vào nhân vật này mà Nhậm Gia Luân đã phải tích cực tập luyện thể hình để có thân hình rắn chắc, vạm vỡ đầy nam tính.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký báo hỷ trước giờ Nhiệt Ba bị "ra rìa"

Thông tin phim

Thể loại: Hiện đại, nghề nghiệp phòng cháy chữa cháy, cấp cứu

Công ty sản xuất: Công ty truyền thông Phi Bảo Hạ Môn

Địa điểm quay hình: Hạ Môn, cảng Liên Vân

Ngày phát sóng: 16/04/2022

Đạo diễn: Lâm Kha, Trương Kha

Biên kịch: Lưu Vệ Binh, Sầm Lâm Lan, Đới Trường Giang, Chu Viên, Trần Nhất Ninh

Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân, Trần Tiểu Vân

Số tập: 33 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 8 giờ 35 phút tối mỗi ngày trên đài truyền hình Giang Tô; 2 tập/ngày

Nển tảng phát sóng: Youku

>>>Xem thêm: Lạc Du Nguyên chính thức quan tuyên, liệu có ngược bằng Đông Cung?

Nội dung phim

Lam Diễm Đột Kích là một bộ phim về nghề nghiệp xoay quanh câu chuyện của các người lính cứu hỏa. Trong đó nói đến nam chính Lý Khê Thành vốn mang ước mơ trở thành một lính cứu hỏa xuất sắc, cứu giúp người khác nhưng lại bị hiện thực vô tình đả kích. Anh đã phải cùng với đội của mình trải qua hết thảy thử thách để cho thấy được hình ảnh dũng cảm quên mình cần có của những người lính cứu hỏa.

Các diễn viên trong phim

Nhậm Gia Luân vai Lý Khê Thành

Nhậm Gia Luân sinh ngày 11 tháng 4 năm 1989 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Trước khi bước chân vào làng giải trí, Nhậm Gia Luân từng là tuyển thủ bộ môn bóng bàn quốc gia nhưng vì chấn thương nên phải giải nghệ sớm. Sau đó, Nhậm Gia Luân nuôi ước mơ trở thành thần tượng khi thông qua cuộc thi tuyển chọn mà được trở thành thực tập sinh cho một công ty giải trí tại Hàn Quốc. Cũng chính thời gian này, Nhậm Gia Luân đã một thân một mình đến Hàn Quốc luyện tập, chuẩn bị debut trong một nhóm nhạc với vai trò nhóm trưởng, rapper và nhảy chính. Tuy nhiên sau đó nhóm nhạc không debut thành công khiến anh chàng phải trở về nước phát triển vào năm 2014. 

>>>Xem thêm: Hữu Phỉ và loạt phim có vốn đầu tư khủng vẫn chế tác sơ sài

Sau khi về nước, Nhậm Gia Luân lần đầu chạm ngõ diễn xuất trong bộ phim cổ trang phá án Thông Thiên Địch Nhân Kiệt, bộ phim này dù quay vào năm 2014 nhưng đến năm 2017 mới được ra mắt. Cũng chính năm 2017, tên tuổi Nhậm Gia Luân nhận được sự quan tâm sau thành công của vai diễn Lý Thục trong bộ phim cổ trang Đại Đường Vinh Diệu. Tuy nhiên, ngay sau đó anh bất ngờ công khai lấy vợ và có con khiến sự nghiệp anh lại quay về con số không. Những bộ phim lên sóng sau đó đều không gây được tiếng vang. 

Cho đến năm 2019, khi bộ phim Cẩm Y Chi Hạ lên sóng thì tên tuổi Nhậm Gia Luân mới hot lên lần nữa, bước vào hàng lưu lượng của Cbiz. Những bộ phim sau đó của Nhậm Gia Luân đều nhận được nhiều đánh giá tích cực như Không Nói Tạm Biệt, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Thu Thiền,... Vừa qua, bộ phim Châu Sinh Như CốMột Đời Một Kiếp của Nhậm Gia Luân tiếp tục giúp anh nổi tiếng hơn với dòng phim ngược luyến. Hiện tại, Nhậm Gia Luân còn đang phát sóng bộ phim Ngự Giao Ký hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba theo mình thấy cũng cực kỳ thành công.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký tăng view, "dằn mặt" Thả Thí, Chúc Khanh Hảo

Trong bộ phim lần này, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai Lý Khê Thành, anh từng là một người lính cứu hỏa dũng cảm trước khi vào đội, mang theo hào quang vào đội nhưng cũng vô tình trở thành đả kích thực tế với đội. Từ những thử thách với đội cứu hỏa và nhiều lần vào sinh ra tử đã khiến cho Lý Khê Thành ngày càng vững vàng hơn, trở thành một tinh anh chân chính.

Trần Tiểu Vân vai Ôn Diệc Băng

Trần Tiểu Vân sinh ngày 29 tháng 6 năm 1989 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Năm 2006, Trần Tiểu Vân lấy thành tích thủ khoa thi đậu vào khoa diễn xuất chính quy của Học viện Hí kịch Trung Ương. Năm 2010, Trần Tiểu Vân tham gia bộ phim đầu tay là Làm Sao Để Yêu Em, từ đó chính thức bước chân vào giới diễn viên. Năm 2012, cô đảm nhận vai nữ chính Tề Hoan trong bộ phim hiện đại Đoạt Ái và bộc lộ tài năng diễn xuất của mình. 

Năm 2015, Trần Tiểu Vân tham gia bộ phim cổ trang Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ. Năm 2016, cô tiếp tục xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Tiểu Biệt Ly gây được sự quan tâm của khán giả. Năm 2019, Trần Tiểu Vân được nhiều khán giả biết đến hơn khi tham gia bộ phim Độc Tâm. Năm 2021 là năm thăng hoa sự nghiệp của Trần Tiểu Vân khi cô vừa tham gia chương trình thực tế Tỷ Tỷ Rẽ Gió Vượt Sóng và bộ phim gây sốt Hộc Châu Phu Nhân

>>>Xem thêm: Diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa bản cũ và mới: Sao mà như trời với đất

Theo mình tìm hiểu thì ngay từ khi 10 tuổi Trần Tiểu Vân đã đến Bắc Kinh để học múa ba lê tại lớp năng khiếu trực thuộc Học viện Vũ đạo Bắc Kinh, huấn luyện chuyên nghiệp suốt 7 năm. Đến năm 16 tuổi, dựa vào thành tích xuất sắc của mình của bộ môn múa ba lê mà thi vào đoàn múa của trung ương, đồng thời được tuyển vào khoa múa ba lê chính quy của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Tuy nhiên, sau đó vì luyện tập nhảy quá độ mà cô mắc bệnh suyễn, cuối cùng phải từ bỏ ước mơ với múa ba lê. 

Trong bộ phim lần này, Trần Tiểu Vân đảm nhận vai Ôn Diệc Băng, là một nhân viên kiểm tra của đội cứu hỏa, đối với sự kiện 102 nhớ mãi không quên, đội viên của Lý Khê Thành.

Nếu như là fans của Nhậm Gia Luân thì còn gì sướng bằng khi bộ phim Ngự Giao Ký vẫn chưa chiếu xong thì bộ phim khác của anh lại tiếp tục lên sóng. Đặc biệt, đây còn là một tác phẩm mà theo mình biết Nhậm Gia Luân đã phải cố gắng rất nhiều, quá trình quay phim rất cực khổ và phải luyện tập thật sự với đội cứu hỏa. Cùng xem một phiên bản Nhậm Gia Luân vạm vỡ, có cơ bắp săn chắc người thật việc thật sẽ như thế nào trong bộ phim lần này nha.

>>>Xem thêm: Tân - Dĩnh tái hợp ở dự án mới nhưng không phải Sở Kiều Truyện 2?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.