x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tân - Dĩnh tái hợp ở dự án mới nhưng không phải Sở Kiều Truyện 2?

An Lee 13:20 - 13/04/2022

Sau Dã Man Sinh Trưởng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang cân nhắc chọn tác phẩm tiếp theo cho mình. Rất nhiều đồn đoán được đưa ra, bao gồm cả phim ngôn tình lẫn điện ảnh. Theo An hóng được tin mới thì có vẻ, Lệ Dĩnh sắp tới sẽ tái hợp với “tình cũ” Lâm Canh Tân trên màn ảnh, nhưng tác phẩm thì rất tiếc không phải Sở Kiều Truyện.

>> Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc với khẩu trang hoa 

Nhắc đến Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh, dân tình chỉ mong hai anh chí tái hợp trong Sở Kiều Truyện phần 2. Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân đóng) đã chìm dưới hồ băng vỏn vẹn 5 năm rồi. Nếu cặp đôi mà không đóng phần 2 thì có lẽ cả đời này cũng đừng mong được vớt lên. Và có vẻ ý trời đã định, Vũ Văn Nguyệt phải chịu phận yên nghỉ dưới hồ băng đi thôi, bởi Lệ Dĩnh chắc chắn đến 80% sẽ tái hợp với Lâm Canh Tân ở tác phẩm sắp tới, nhưng là một bộ phim hoàn toàn mới.

Cụ thể hơn vào tối ngày 12/4, No 1 hot search bảng giải trí xuất hiện từ khóa “Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh”. Từ khóa này liên quan đến bộ phim sắp tới của nữ diễn viên, cho rằng cô đã nhận bộ Dữ Phượng Hành.

Theo thông tin mà An hóng được bên Weibo thì sau khi các blogger tung tin Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân nhận đóng Dữ Phượng Hành, người hâm mộ nhanh chóng liên lạc với studio của nữ diễn viên. Phía studio Triệu Lệ Dĩnh giải thích với người hâm mộ rằng, tài nguyên này đã được đàm phán. Dữ Phượng Hành vốn là của Tân Lệ và Tencent sản xuất. Đây đều là những công ty lớn nên phía Triệu Lệ Dĩnh rất khó có thể từ chối.

Mặt khác, nhiều blogger cũng đưa ra thông tin rằng Dữ Phượng Hành sẽ chốt đơn Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, do dự án này vừa mới thông qua vào cuộc họp diễn ra ngày 11/4. Nam nữ diễn viên chính cũng đã chính thức ký hợp đồng, dự kiến sẽ khai máy vào tháng 6.

Được biết, Dữ Phượng Hành là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương. Nguyên tác được đánh giá rất cao, cũng được nhiều người yêu thích. Không ít netizen để lại bình luận ủng hộ màn tái hợp của Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong bộ này. Song vẫn có người tiếc nuối rằng 2 người không thể đóng trong Sở Kiều Truyện.

 

>> Xem thêm: Netizen hú hồn vì gặp "Nhuận Ngọc" La Vân Hi ngay ngoài cửa sổ máy bay 

Hiện tại, những đồn đoán về nam nữ chính của Dữ Phượng Hành vẫn đang rần rần trên mạng xã hội. Riêng An thì thấy việc cặp đôi Sở Kiều ngày nào tái hợp ở một bộ phim mới là điều rất thú vị. So với việc chìm đắm vào phần 2 của bộ phim cũ, vốn dính phải lùm xùm đạo văn không hay thì tác phầm của Cửu Lộ Phi Hương chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều. Còn bạn, bạn thấy sao về thông tin này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.