x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký tăng view, "dằn mặt" Thả Thí, Chúc Khanh Hảo

Meixing 13:50 - 14/04/2022

Viên Băng Nghiên – Trịnh Nghiệp Thành, Dương Dương – Triệu Lộ Tư rồi cả Trương Bân Bân – Từ Lộ cứ không ngừng khoe hình phim mới. Nhưng có thế nào cũng khó lòng vượt qua được sức hút của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Còn Triệu Lệ Dĩnh thì lép vế toàn tập trước Bạch Lộc. Vậy, cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Tuy thành tích phát sóng sau buổi tối ngày 13/04 không có quá nhiều biến động nhưng Meixing lại thấy thứ hạng của các bộ phim thay đổi chóng mặt đấy. May ra có Ngự Giao Ký là vẫn bảo vệ toàn vẹn ngôi vị dẫn đầu thôi.

Sau khi khiến dân tình khóc cạn nước mắt vì Kỷ Vân Hòa “bay màu”, Địch Lệ Nhiệt Ba đã “bù” lại cho chúng ta bằng những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc trong thân phận A Kỷ. Cũng vì lẽ đó mà ở tập vừa mới đây, dù không có diễn biến gì gay cấn Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy vẫn tăng nhẹ, lên mức 88,48 triệu lượt xem. 

Với mình, việc màn hợp tác của Nhiệt Ba và Gia Luân giữ vững thành tích dẫn đầu còn có thể coi như lời “thách đấu” gửi tới 2 bộ phim cổ trang sẽ lên sóng trong vài ngày tới. Liệu màn hợp tác nào đủ sức trở thành “hắc mã” của Ngự Giao Ký đây. 

Khoan bàn đến tương lai, chúng ta cùng trở lại với những thứ hạng tiếp theo của bảng xếp hạng Vlinkage đã nào. Tôi Là Triệu Giáp Đệ cũng tăng nhẹ lên mức 71,51 triệu lượt xem và đứng top 2. Nhưng bất ngờ hơn phải là Công Chúa Của Ảnh Đế, có 50,86 triệu lượt xem thôi mà hiên ngang giành top 3. 

Trong khi đó, Niệm Niệm Vô Minh đã rớt xuống hạng 4 khi thu về được 45,31 triệu lượt xem. Còn Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội dù chỉ còn 42,98 triệu lượt xem nhưng vẫn vừa vặn đứng trong top 5. 

>>>Xem thêm: Tôn Lệ và dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuất thân từ làng múa 

Chúc Khanh Hảo chốt lịch, chính thức gia nhập đường đua tháng 4

Ở phần trên, Meixing có nhắc tới 2 bộ phim cổ trang được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ xứng tầm của Ngự Giao Ký trong những ngày tới đây. Một thì các bạn cũng biết rồi, chính là Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng. 

Còn một bộ phim nữa chỉ mới chính thức gia nhập đường đua màn ảnh tháng 4 vào buổi sáng ngày hôm nay thôi. Không gì khác, chính là Chúc Khanh Hảo của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành. 

Có thể, Chúc Khanh Hảo không được “căng phông kẻ biển”, quảng cáo rầm rộ là dự án được đầu tư “khủng”, cấp S+ hay có “đỉnh lưu” nọ kia như “con cưng” của Tencent. Song, trước giờ, iQIYi chưa bao giờ khiến mình và các khán giả phải thất vọng về chất lượng và độ hot của phim ảnh cả. 

Ngoài ra, mình nghe nói Nguyệt Ca Hành đã nhận được giấy phép phát sóng vào hôm nay. Cộng thêm đợt này liên tục có “dưa” tốt về Trương Bân Bân và Từ Lộ, xem chừng bộ phim này cũng muốn được chiếu ngay trong tháng 4 rồi.

Triệu Lệ Dĩnh “ô dề” trên trang bìa, Bạch Lộc là “nữ hoàng xanh lá”

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia còn im ắng lắm, nhưng Triệu Lệ Dĩnh ngày hôm nay vẫn chiếm sóng Weibo nhờ màn xuất hiện trên trang bìa tạp chí số tháng 5 của Bazaar. Nếu như theo dõi nữ diễn viên đã lâu, hẳn mọi người cũng biết mảng thời trang của cô luôn kém cỏi nhất trong dàn tiểu hoa 8X. 

Thế nhưng, với địa vị là đại sứ, người phát ngôn của toàn thương hiệu lớn thì minh tinh Hoa ngữ vẫn có những đặc quyền riêng. Chỉ là ở số tạp chí lần này, không biết Triệu Lệ Dĩnh có lỡ “đắc tội” với nhiếp ảnh gia hay không mà thu về một mớ ảnh nhạt nhòa, concept lỗi thời, “ô dề” đến như thế này. 

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và sao hài Hồng Kông ngày ấy, chẳng ai là viên mãn 

Đang thất vọng toàn tập với Triệu Lệ Dĩnh, Cnet như tìm thấy ánh sáng khi bắt gặp những khoảnh khắc hậu trường chụp tạp chí của Bạch Lộc. Dù ngôi sao Châu Sinh Như Cố không có kinh nghiệm trong mảng thời trang nhưng biểu cảm của cô lại rất tự nhiên, vượt trội hơn hẳn đàn chị. 

Mà mình phát hiện khí chất của Bạch Lộc cũng cực kỳ hợp với những bộ đồ tông màu xanh lá vốn kén người mặc nữa nhé. 

Bạn có công nhận với Meixing rằng Triệu Lệ Dĩnh đã bị Bạch Lộc lấn lướt khi chụp tạp chí hay không? Theo bạn, liệu Thả Thí Thiên Hạ Chúc Khanh Hảo, bộ phim nào sẽ “đánh bại” được Ngự Giao Ký? Đừng ngại, hãy chia sẻ ngay ý kiến với mình ở phần bình luận dưới đây nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.