x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Phong, Ngô Tôn và dàn sao Cbiz khoe ảnh đón Tết bên gia đình

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:20 - 04/02/2022

Tết Nguyên Đán vẫn luôn được coi là ngày lễ đoàn tụ. Bởi thế mà các ngôi sao Hoa ngữ dù bận rộn đến đâu cũng cố gắng dành thời gian cho gia đình, khoe những khoảnh khắc quây quần bên nhau trong những ngày đầu năm mới. Hãy cùng Khứ Linh nghía qua xem những bức ảnh đón Tết bên gia đình của các ngôi sao coi có giống chúng ta không nhé.

Hồng Hân - Trương Đan Phong

Sau nhiều tin đồn bất hoà hậu rắc rối "ăn nem" của Trương Đan Phong, cuối cùng Hồng Hân cũng chịu làm hoà với chồng và thực hiện bộ ảnh đón xuân mới bên 2 người con. Dù biết năm mới không nên nói lời cay đắng, nhưng Cnet vẫn còn "ghim" việc Trương Đan Phong qua lại với trợ lý trẻ. Bởi thế mà có người tuyên bố: "Tôi muốn chúc phúc Hồng Hân, nhưng thấy mặt Trương Đan Phong thì cạn lời rồi. Thật có lỗi". Thú thật là mình cũng có hơi đồng tình với bình luận này một tí xíu đó!

>>> Xem thêm: Sao Cbiz dở khóc dở cười vì sự cố bất ngờ: Triệu Lệ Dĩnh làm hỏng cảnh quay vì ăn quá no

Triệu Văn Trác

Gây bão với show truyền hình Ca Ca Vượt Chông Gai, Triệu Văn Trác cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi khoe ảnh gia đình nhỏ của mình. Và tâm điểm chú ý của mọi người đều đổ dồn về phía con trai của chàng tài tử vì giống bố như một khuôn đổ ra. Không biết siêu sao võ thuật có ý định để con trai nối nghiệp bố không nhỉ?

Trịnh Gia Dĩnh

Chẳng còn là chàng lãng tử đào hoa nổi tiếng của Hồng Kông, Trịnh Gia Dĩnh sau khi kết hôn và lên chức bố cũng trở thành người đàn ông hoàn hảo của gia đình. Nhìn vào 2 bản sao nhí thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của bố mẹ, chúng ta có thể hiểu được tại sao Trịnh Gia Dĩnh dù đã 53 tuổi mà vẫn phong độ điển trai như thuở mới 30.

Điền Lượng - Diệp Nhất Thiến

Trong khi đó, tiêu điểm của bức ảnh gia đình Điền Lượng - Diệp Nhất Thiến lại thuộc về cô con gái Sâm Điệp. Có ai tin nổi sao nhí của Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế năm nay chỉ mới 13 không? Với chiều cao vượt trội này, bảo sao Điền Lượng lại thích khoe con gái với mọi người thế. Ngoài chiều cao nổi bật, Sâm Điệp còn khiến người ta phải xuýt xoa vì khiếu thể thao vượt trội cùng thành tích học tập cực kỳ đáng nể.

Lục Nghị - Bào Lôi

Một gia đình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cũng rất được lòng khán giả là Lục Nghị gây chú ý khi khoe ảnh 2 nàng công chúa nhỏ trong bộ ảnh đón Tết kiêm luôn kỷ niệm 26 năm ở bên nhau của 2 vợ chồng. 2 cô con gái được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm từ bố mẹ nên độ giống nhau thì chẳng cần phải bàn rồi, ngay cả vợ chồng Lục Nghị - Bào Lôi cũng cực kỳ tương đồng. Đây đúng là tướng phu thê trong truyền thuyết.

Lâm Phong

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 bị “hứng gạch đủ xây biệt thự”, nhưng điều này vẫn chẳng gây ảnh hưởng gì đến tâm trạng của Lâm Phong. Bởi, anh và bà xã vẫn bế con gái nhỏ đi du xuân và chụp ảnh gia đình. Chỉ là chàng tài tử này vẫn chọn cách che mặt con gái, giữ cô bé tránh xa sự dòm ngó của giới truyền thông. Dù không thể ngắm công chúa nhỏ nhà họ Lâm nhưng dựa vào nhan sắc của bố mẹ thì mình đoán cô bé cũng là một tiểu mỹ nhân đó.

Ngô Tôn

Bức ảnh gia đình Ngô Tôn khiến người ta phải xuýt xoa vì quy tụ cả một bầu trời nhan sắc. Ngô Tôn thì khỏi bàn rồi, dù sao anh cũng là “bạch mã hoàng tử" của dòng phim thần tượng Đài Loan một thời. Còn Neinei thì thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của bố mẹ, càng lớn càng xinh đẹp. Max chính là bản sao của bố, ra dáng tiểu nam thần.

Hồ Hạnh Nhi

Trong khi đó, gia đình Hồ Hạnh Nhi lại chọn cách về quê ăn Tết. Có lẽ vì thế mà nữ diễn viên chẳng hề phấn son hay tút tát như thường ngày mà để mặt mộc khá giản dị. Không biết có ai thấy hình ảnh này quen quen không? Với mình đây là hình ảnh cực kỳ thân thuộc, bởi cứ về quê là mình cũng tương tự, chỉ ở nhà cả mấy ngày Tết nên chẳng buồn làm đẹp gì cả.

>>> Xem thêm: Mở quà tết sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh hào phóng, Dương Tử - Triệu Lộ Tư "kinh tế buồn"

Thế mới thấy, dù là ngôi sao nổi tiếng thì họ cũng như chúng ta mà thôi, vẫn muốn đoàn tụ bên gia đình ngày Tết, trang trí nhà cửa và mặc đồ màu sắc rực rỡ cho may mắn cả năm. Khứ Linh hy vọng, Tết năm sau, chúng ta vẫn sẽ được nhìn thấy các cặp đôi Cbiz đón năm mới bên nhau, mãi luôn hạnh phúc viên mãn như thế.

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích các ngôi sao Hoa ngữ hay muốn hóng hớt chuyện bên lề của họ thì phải truy cập ngay vào DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".