x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ tặng gì dịp Tết 2022?

Tiểu Hạnh Thảo 08:20 - 02/02/2022

Tết đến, các ngôi sao và phòng làm việc lại cực kỳ bận rộn với biết bao lịch trình, hoạt động. Dù vậy, họ không quên việc chuẩn bị quà Tết và gửi tới đơn vị báo chí, truyền thông, như một cách tri ân vì một năm qua đã đồng hành cùng các nghệ sĩ. 

Vậy, bạn có tò mò muốn biết trong hộp quà Tết năm nay của những minh tinh hạng A như Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tấn hay là các sao nam Hoa ngữ có gì không? Cùng khám phá với Tiểu Hạnh Thảo ngay bây giờ nhé. 

Trương Nghệ Hưng nằm trong top những ngôi sao gửi quà Tết sớm nhất năm nay. Trong hộp quà có sản phẩm chăm sóc da, móc khóa lưu niệm, nhưng Tiểu Hạnh Thảo tin rằng, thứ mà mọi người nhận ra đầu tiên chính là hộp mì ăn liền có hình của anh. Anh có “chấp niệm” với mì ăn liền ha gì?

Năm 2021 là năm đại thành công của Dịch Dương Thiên Tỉ khi phim điện ảnh thắng lớn và liên tiếp nhận được đại ngôn xa xỉ. Vì vậy, chẳng có lý do gì để anh không chi mạnh tay cho những người đã đưa tin về anh suốt một năm qua cả. Tiểu Hạnh Thảo đếm sơ sơ cũng chừng 12 món đồ, có từ áo phông, sữa tươi, thẻ VIP, cốc uống nước đến loa bluetooth...

>>>Xem thêm: Kiến Hoa, Nhược Quân và những ông chồng Cbiz "sủng vợ lên trời" 

Một năm ăn nên làm ra, Cung Tuấn mạnh tay gửi tặng toàn những món quà thuộc phân cấp hàng xa xỉ, có một không hai mà anh làm đại diện. Ngoài ra còn có một chiếc cốc và gối thêu logo studio Cung Tuấn. 

Hộp quà của Dương Dương cũng hơi đơn giản so với nhiều sao nam, nhưng vì sự xuất hiện của một chiếc cốc giữ nhiệt quá ư là cute nên Tiểu Hạnh Thảo vẫn rất ưng. 

Trong khi đa phần các nghệ sĩ đều chọn tông màu đen, hoặc đỏ thì Vương Nguyên nổi bần bật bởi vì đã phá cách với hộp quà màu xanh lá cây. 

Hộp quà của Triệu Lộ Tư, nhìn thì cũng phong phú đó, nhưng cách sắp xếp không được đẹp mắt cho lắm. Hơn nữa, Tiểu Hạnh Thảo cũng soi khá kỹ nhưng chưa thấy một thương hiệu xa xỉ nào. 

Thấu hiểu sự vất vả của cánh truyền thông Hoa ngữ suốt 1 năm qua, Tống Thiến vung tay tặng nguyên một combo máy sấy tóc, serum làm mờ vết thâm, tinh chất chống lão hóa, bông tẩy trang, lịch và phiếu quà tặng. 

Cổ Lực Na Trát chuẩn bị một hộp quà nhìn khá vừa mắt, nghe nói trong đó có từ hạt dinh dưỡng, mặt nạ, đến kem chống nắng... Năm qua cũng là một năm sự nghiệp của mỹ nữ Tân Cương có nhiều khởi sắc, đặc biệt là việc cô đã về chung một công ty với Triệu Lệ Dĩnh. 

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng trong giới với lối sống tiết kiệm dù gia tài cũng thuộc vào hàng “khủng”. Cô thậm chí không dám sắm đồ hiệu mà chỉ diện hãng thiết kế tầm trung, hoặc đồ xịn đều là do được nhãn hàng tài trợ. 

Vậy mà, năm nào, ngôi sao Hữu Phỉ cũng khiến dân tình “mắt chữ A, miệng chữ O” vì hộp quà Tết sang trọng, lịch sự. Kèm theo tấm hình có chữ ký của nữ diễn viên là nước hoa, sữa tắm, mặt nạ... tất cả đến từ các thương hiệu mà cô làm người đại diện. 

Nhưng, điều khiến Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm mạnh với cánh truyền thông thì nằm ở phía dưới của hộp quà này cơ. Tầng thứ 2 của hộp quà là một chiếc khăn quàng cổ cao cấp, cùng với tổ yến. Sự tinh tế của tiểu hoa 9X là điều mà các ngôi sao bây giờ nên học hỏi. 

Nổi tiếng có lối sống “healthy and balance”, Tôn Lệ cũng lan tỏa tinh thần đó đến mọi người khi gửi tặng toàn những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nào là nấm đông cô, bánh quy củ nghệ, bánh óc chó, hạt dinh dưỡng và nghe nói có cả thư pháp do chính tay “nương nương” viết nữa. 

Nhóm nhạc INTO1 của Sáng Tạo Doanh 2021 khiến cánh truyền thông khá hài lòng khi gửi tặng 1 hộp quà gồm 7 món. Trong đó, mặt nạ dưỡng da, bưu thiếp, ảnh có chữ ký, hộp đồ ăn, một chiếc mũ, ba lô sang chảnh và khẩu trang, tất cả đều là hàng “limited”, có logo của nhóm. 

Nhìn vào hộp quà của Dương Tử, ôi sao mà trong đầu Tiểu Hạnh Thảo thấy hiện lên ngay câu nói: “Một năm kinh tế buồn”. Nhìn lại quãng đường 2021, quả thật, Dương Tử đã gặp không ít trắc trở trong sự nghiệp. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân 8x nỗ lực tự cứu sự nghiệp 

Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân đã cùng tái xuất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021 vừa qua. Để chào đón năm mới, cặp vợ chồng này đã chuẩn bị một hộp quà màu đỏ rực rỡ, tràn ngập không khí Tết. Điểm thu hút Tiểu Hạnh Thảo ngay từ cái nhìn đầu tiên là hình ảnh kèm theo chữ ký của 2 diễn viên. 

Đến khi nhìn kỹ những món quà thì thứ giật spotlight lại là một chiếc hộp nhỏ xinh mà mình nghe đồn trong đó nếu không là vòng vàng, nhẫn vàng thì cũng là miếng vàng tài lộc. Có lẽ đây là hộp quà “xịn” nhất mà các phóng viên Hoa ngữ nhận được trong dịp Tết này. 

Quan Hiểu Đồng
Thành Nghị
Châu Tấn
Vương Nhất Bác
Lộc Hàm
Đặng Luân
Đường Yên
Đường Yên
Lưu Hạo Nhiên

Hộp quà của Lưu Hạo Nhiên chắc là hội phóng viên nữ thích lắm nè, trong đó toàn là hãng mĩ phẩm đang được ưa chuộng nhất xứ Trung. 

Đặt các hộp quà Tết năm 2022 lên bàn cân, Tiểu Hạnh Thảo thấy phong cách của các nghệ sĩ hầu hết không khác mọi năm là bao. Nhưng mình lại rất ấn tượng về hộp quà có cả mì tôm của Trương Nghệ Hưng, món quà tinh thần sức khỏe đến từ Triệu Lệ Dĩnh và cách tặng vàng may mắn của vợ chồng Đường Nghệ Hân -Trương Nhược Quân. Mình cũng đọc được một vài bình luận cho rằng các nghệ sĩ nữ tặng quà hào phóng hơn dàn sao nam. Còn bạn thì sao, bạn thích hộp quà của ai nhất, chia sẻ với mình ở phần bình luận ngay dưới bài viết nhé!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dương… hay là thích hóng hớt chuyện bên lề của dàn sao Hoa ngữ thì phải truy cập ngay vào DienAnh.Net nha!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.