x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như có 4 vai diễn cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp

Nhật Nguyệt 15:20 - 18/04/2022

Dù làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân cổ trang lừng danh, nhưng trong lòng Nhật Nguyệt, Lâm Tâm Như vẫn luôn giữ vị trí quan trọng nhất. Trong số những vai diễn cổ trang mà Lâm Tâm Như từng tham gia, có 4 vai mình thích nhất và cảm thấy xinh đẹp nhất. Mọi người có muốn biết đó là những nhân vật nào không?

4. Đát Kỷ (Phong Thần Bảng)

Đây là vai phản diện hiếm hoi của Lâm Tâm Như trong sự nghiệp diễn xuất. Không chỉ hóa thân thành Đát Kỷ, một trong "tứ đại yêu cơ" khiến quân vương mê muội, Lâm Tâm Như còn đem đến cho khán giả một cái nhìn khác hẳn về mình. Chẳng còn thùy mị nết na hay mong manh dịu dàng, cô trở nên quyến rũ vô cùng.

Mình thật sự rất ấn tượng với kiểu trang điểm sắc sảo, ma mị của Lâm Tâm Như. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng phong cách make up này vẫn còn được người ta ưa chuộng, chẳng hề lỗi thời một chút nào. Kết hợp thêm những món trang sức từ lông, nữ diễn viên trông lại càng hút mắt. Dù nhiều người đánh giá Lâm Tâm Như không thành công khi hóa thân Đát Kỷ, nhưng mình vẫn cực mê vai diễn này nhé!

>>> Xem thêm: Lý do Lâm Tâm Như từ chối tham gia Hoàn Châu 3

3. Phi Phượng quận chúa (Tân Bao Thanh Thiên)

Năm xưa, bộ phim Tân Bao Thanh Thiên vừa ra mắt khán giả đã gây bão, trở thành một trong những tác phẩm có rating cao nhất thuở ấy. Lâm Tâm Như khi ấy chưa nổi tiếng nên chỉ đảm nhận một vai phụ nho nhỏ là Phi Phượng quận chúa. Đừng nhìn đất diễn của nhân vật này ít mà coi thường nhé, nhỏ nhưng có võ đấy.

Thuở ấy, Lâm Tâm Như vẫn còn là một thiếu nữ thơ ngây, thanh thuần, trong trẻo vô cùng. À, mà thời đó, cô vẫn chưa bị đóng khung trong một kiểu nhân vật mảnh mai, mong manh đâu nha. Từ nét diễn xuất linh động, đáng yêu, cho đến phong cách trang điểm đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ kiêu sa, cao quý khiến người ta phải nhớ mãi chẳng thể nào quên.

2. Hạ Tử Vi (Hoàn Châu Cách Cách)

Nhắc đến vai diễn kinh điển trong sự nghiệp của Lâm Tâm Như thì chẳng thể nào thiếu được Hạ Tử Vi ở Hoàn Châu Cách Cách. Hồi bé, dù không thích nhân vật Tử Vi mau nước mắt với câu chuyện tình yêu sến súa với Nhĩ Khang, nhưng mình lại cực kỳ mê tạo hình lẫn khí chất vượt trội của Lâm Tâm Như.

Dù là lúc xuất hiện trong tạo hình thiếu nữ chốn dân gian với vẻ mong manh, đậm chất khuê các hay lúc hóa thân thành nàng cách cách "cành vàng lá ngọc" thêm nét đoan trang, quý khí, Lâm Tâm Như đều xinh đẹp vô cùng. Bởi thế mà mình luôn cho rằng, nhân vật Hạ Tử Vi xứng đáng nằm trong top những tạo hình cung đình nhà Thanh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

1. Triệu San San (Vua Đầu Bếp)

Dù bộ phim Vua Đầu Bếp không nổi tiếng bằng 3 tác phẩm ở trên, nhưng theo mình, nhan sắc của Lâm Tâm Như trong đây thì xứng đáng được xếp đầu bảng đó. Nhìn vào tạo hình của Lâm Tâm Như trong bộ phim cổ trang này, mình chợt nhớ đến một câu kinh điển hay được dùng trong ngành thời trang: "Simple is the best" (đơn giản là nhất).

Rõ ràng, nhân vật Triệu San San chẳng hề tút tát hay trang điểm cầu kỳ một chút nào cả. Trang phục màu trắng trang nhã phối với kiểu tóc giản đơn, chẳng cần cài trâm vàng trâm bạc lộng lẫy, ấy vậy mà chẳng hiểu sao mình lại u mê cực kỳ. Đôi mắt to tròn cùng ngũ quan thanh tú của Lâm Tâm Như lại càng thêm nổi bật, khiến người ta phải lạc lối.

>>> Xem thêm: Cùng để mái mà sao Tâm Như, Cần Cần và dàn sao nữ Cbiz ngày xưa đẹp đến lạ thường

Không biết, mọi người có đồng tình với bảng xếp hạng này của Nhật Nguyệt không nhỉ? Thật ra, đây cũng là suy nghĩ của riêng mình và dựa theo gu thẩm mỹ cá nhân mà thôi. Ngoài 4 tạo hình đỉnh chóp mà mình liệt kê trong bài, mọi người còn ấn tượng với những vai diễn nào khác của Lâm Tâm Như không?

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.