x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như từ chối tham gia Hoàn Châu 3: Không muốn làm bình hoa mãi

Nhật Nguyệt 08:50 - 11/04/2022

Không biết có bạn nào giống Nhật Nguyệt, từng tiếc nuối mãi vì Lâm Tâm Như từ chối tham gia Hoàn Châu Cách Cách 3 không? Dù Mã Y Lợi diễn xuất rất tốt, nhưng rõ ràng, cô không có khí chất hay thần thái của một nàng thiên kim tiểu thư tri thư đạt lễ, tài mạo song toàn như Lâm Tâm Như. Sau khi tìm hiểu, mình mới phát hiện, hóa ra Lâm Tâm Như từ chối tham gia phần 3 là có lý do chính đáng đó.

Năm xưa, Lâm Tâm Như chỉ là một diễn viên trẻ thiếu kinh nghiệm, cũng chẳng có tiếng tăm gì. Để nhận được vai Hạ Tử Vi, cô đã phải vất vả vô cùng. Thậm chí, theo mình biết thì Lâm Tâm Như cũng suýt bị mất vai vì không biết khóc. Bản thân nữ diễn viên đã phải năn nỉ, van xin Quỳnh Dao: "Đừng đổi vai diễn của cháu" mới giữ lại cơ hội đáng giá này cho mình. Thú thật là dù đã đọc tin này nhiều lần, nhưng khi nào mình cũng thấy xót giùm Lâm Tâm Như.

>>> Xem thêm: Lý do "Tử Vi" Lâm Tâm Như được thích hơn Mã Y Lợi: Từ dáng ngồi đã thấy chênh lệch

Bằng sự chăm chỉ cùng cầu tiến của bản thân, Lâm Tâm Như đã chứng minh được mình sinh ra là để vào vai Hạ Tử Vi. Với màn nhập vai xuất sắc cùng khí chất tao nhã, dịu dàng đậm chất tiểu thư khuê các, Lâm Tâm Như đã trở thành nữ thần trong mộng của nhiều khán giả. Và mình vẫn cho rằng, việc Lâm Tâm Như vào vai Hạ Tử Vi đã góp phần làm nên thành công cho Hoàn Châu Cách Cách.

Vì màn nhập vai xuất sắc ấy, Lâm Tâm Như đã làm thay đổi suy nghĩ của Quỳnh Dao. Bởi vậy mà khi sản xuất Tân Dòng Sông Ly Biệt, Quỳnh Dao đã quyết định cho Triệu Vy và Lâm Tâm Như cùng góp mặt, hóa thân thành đôi tỷ muội si tình Y Bình và Như Bình.

Triệu Vy đột phá với vai Y Bình
Trong khi đó, vai Như Bình lại chẳng khác Hạ Tử Vi là mấy

Vai Như Bình của Lâm Tâm Như cũng là một nàng tiểu thư tài giỏi, nhu mì, hiền lành. Tính ra thì chẳng khác biệt là mấy so với vai diễn Hạ Tử Vi. Trong khi đó, Y Bình của Triệu Vy lại đặc sắc hơn. Nhân vật này gai góc, mạnh mẽ khác biệt hoàn toàn với vai Tiểu Yến Tử tinh quái, nghịch ngợm. Bởi thế mà khán giả đánh cao tài năng của Triệu Vy hơn Lâm Tâm Như.

Năm 2003, Lâm Tâm Như nhận được lời mời của đoàn làm phim Bán Sinh Duyên. Cùng lúc đó, Quỳnh Dao lên kế hoạch sản xuất phần 3 của Hoàn Châu Cách Cách và muốn Lâm Tâm Như tiếp tục làm Hạ Tử Vi. Cuối cùng, Lâm Tâm Như quyết định chọn vai Cố Mạn Trinh. Vì cô không muốn bị đánh giá "bình hoa", đóng khung trong một kiểu nhân vật. Nữ diễn viên muốn chứng minh mình biết diễn xuất.

Thực tế, nhân vật Cố Mạn Trinh cũng thuộc dạng mỹ nhân dịu dàng, nhưng so với Hạ Tử Vi thì cuộc đời cô phải trải qua nhiều biến cố hơn và diễn biến tâm lý cũng sâu sắc hơn. Dù biết đây là vai diễn khó nhưng Lâm Tâm Như vẫn muốn thử thách bản thân, thoát khỏi nhân vật Minh Châu cách cách đã quá thành công rồi.

Dù màn hóa thân thành Cố Mạn Trinh trong Bán Sinh Duyên không quá xuất sắc, nhưng bù lại nó lại giúp Lâm Tâm Như đột phá bản thân thay vì cứ mãi chấp nhận an phận trong vòng an toàn. Và đây chính là tiền đề cho thành công của Lâm Tâm Như sau này, thử sức với vai trò sản xuất và gặt hái rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực mới.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nam cổ trang" mới của CCTV: Dàn trẻ vắng bóng hết, Tiêu Ân Tuấn xếp chót

Bản thân Nhật Nguyệt cũng rất nể phục Lâm Tâm Như. Trông thì có vẻ nhu mì, hiền lành thế thôi chứ thật ra nàng Hạ Tử Vi của chúng ta là người rất thích thử thách bản thân, không ngại đương đầu với sóng gió. Và đó là lý do mà Lâm Tâm Như có được cuộc sống viên mãn như bây giờ, cưới được ông xã Hoắc Kiến Hoa vì vợ mà bỏ lại sự nghiệp ở đỉnh cao, sự nghiệp thì phát triển rực rỡ.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về phim và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.