x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn sao Đài dự đám cưới Dương Hựu Ninh

Nhật Nguyệt 12:07 - 01/08/2022

Nếu là fan Hoa ngữ chắc các bạn đã nghe tin nam tài tử Dương Hựu Ninh tổ chức hôn lễ với bà xã Melinda nhỉ? Đi hóng một hồi, Nhật Nguyệt vô tình nhận ra, ngoài cặp tân lang tân nương lộng lẫy thì dàn khách mời đình đám xứ Đài góp mặt trong đám cưới cũng đáng chú ý không kém. Đảm bảo ngắm xong mọi người sẽ mê ngay.

Thật ra, Dương Hựu Ninh và bà xã Melinda đã kết hôn từ tháng 5/2020, con gái anh cũng đã chào đời được gần 2 năm rồi. Tuy nhiên, vì dịch bệnh bùng phát nên tài tử Thiên Long Bát Bộ và bà xã đành phải lỡ hẹn với bạn bè, không thể tổ chức tiệc cưới như dự định. Mãi đến 31/07 vừa qua, họ mới có thể làm đám cưới bù mà mời những người bạn thân thiết đến tham dự.

>>> Xem thêm: Thiên Long 97 chuyện chưa kể: Kinh phí nghèo nàn thấy thương, Nhược Đồng suýt mù

Dương Hựu Ninh hiện đang là một trong những nam tài tử nổi danh nhất Đài Loan. Bởi thế mà bạn bè của anh đều là những cái tên khủng. Từ Lâm Tâm Như, vợ chồng Giả Tịnh Văn, Trương Chấn, Trần Ý Hàm, Trần Bách Lâm... đều xúng xính váy áo lộng lẫy để chung vui. Ví hôn lễ của Dương Hựu Ninh như thảm đỏ cũng chẳng quá lời một chút nào.

Đầu tiên là Lâm Tâm Như. Chẳng biết Hoắc Kiến Hoa có tham dự đám cưới cuối tháng 7 này không mà chỉ có mình nữ diễn viên hớn hở tạo dáng. Nhìn vào trang phục lộng lẫy của Lâm Tâm Như, có thể đoán được cô coi trọng đám cưới lần này như thế nào. Váy đen lộng lẫy khoe khéo vóc dáng thon thả, trang sức kim cương đúng chuẩn phú bà.

Ngẫm lại thì cũng đúng thôi, vì Lâm Tâm Như và Dương Hựu Ninh không chỉ là bạn bè bình thường thôi đâu, mà họ còn là bạn diễn thân thiết của nhau nữa. Tính sương sương thì họ từng hợp tác chung trong Hoa Đăng Sơ Thượng, Kinh Thành Nhà Số 81, Khuynh Thế Hoàng Phi...

Giả Tịnh Văn ăn diện lộng lẫy không kém Lâm Tâm Như với bộ váy xanh đen che kín người. Không đeo kim cương lên cổ thì cô làm duyên bằng chuỗi ngọc trai dưới chân. Chẳng những thế, Giả Tịnh Văn còn được ông xã Tu Kiệt Khải hộ tống tạo dáng chụp ảnh trước phóng viên. Nhìn thôi đã thấy ghen tỵ với hạnh phúc của cặp đôi chị em này rồi.

Trần Bách Lâm và Quế Luân Mỹ thì lại tone sur tone với màu đen chủ đạo và bộ vest cực ngầu. Trong khi tài tử họ Trần tạo điểm nhấn với túi đeo chéo thì Quế Luân Mỹ lại khoe được sự cá tính và gu thời trang của mình với bộ váy dài lấy cảm hứng từ quần tây. Với mình, đây chính là bộ trang phục đẹp nhất trong đám cưới của Dương Hựu Ninh, dĩ nhiên không tính cô dâu nhé.

Sau khi sinh con thứ 2, Trần Ý Hàm chẳng còn vẻ bầu bĩnh như ngày xưa mà trông gầy gò hẳn. Chẳng những thế, trong sự kiện đặc biệt này, cô lại còn chọn cho mình bộ váy ngắn lùng nhùng, rối mắt, giảm bớt sức hút của bản thân. Dù chị vẫn đẹp đấy, nhưng xem ra gu ăn mặc đã bị tuột dốc mất rồi.

Còn đây là Dương Cẩn Hoa và chồng. Mình vẫn luôn đánh giá cao gu ăn mặc của nữ diễn viên xuất thân là người mẫu này. Với vóc dáng cao ráo lại thêm tài chọn trang phục đỉnh chóp, Dương Cẩn Hoa luôn dễ dàng khiến mọi người phải xuýt xoa khi lộ diện trong sự kiện. Lần này cũng thế, chỉ với bộ đồ xanh nền nã này thôi, cô đã nhận được mưa lời khen rồi.

Còn ai nhận ra Lưu Phẩm Ngôn của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp không? Không tạo điểm nhấn với váy áo, cô khéo léo gây ấn tượng với mọi người bằng đôi giày độc đáo, dù rằng không ăn nhập với trang phục cho lắm.

Trương Chấn lẻ loi nhưng lại tạo dáng cực ngầu. Xem ra, anh cũng đoán được các nam đồng nghiệp khác sẽ diện vest chỉn chu nên đã cố tình chơi trội bằng bộ đồ như thế này đây.

Ngoài những khoảnh khắc khoe dáng ở sảnh tiệc, mình còn kiếm được không ít ảnh dàn khách mời trong tiệc cưới nữa. Nhìn vào những bức hình này là đủ biết không khí hôm đó vui vẻ đến nhường nào rồi. Thế nên dàn mỹ nhân lẫn mỹ nam xứ Đài mới thỏa sức bung lụa đến thế.

>>> Xem thêm: Tinh Hán hot rần rần, Nhiệt Ba xin 1 chân cameo ai dè Lộ Tư lẫn Ngô Lỗi đều từ chối

Xem ra, đám cưới của Dương Hựu Ninh còn long trọng và rầm rộ hơn cả lễ trao giải Kim Khúc Đài Loan được tổ chức vào hồi đầu tháng 7 vừa qua nữa. Và nhờ thế mà Nhật Nguyệt và nhiều bạn mới có cơ hội được ngắm dàn mỹ nhân khoe sắc lộng lẫy. Mình cũng xin gửi lời chúc phúc đến cô dâu chú rể Dương Hựu Ninh - Melinda nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".