x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và mối duyên phận trời cho đáng ngưỡng mộ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:50 - 03/05/2021

Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhưng cũng nhiều sóng gió nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Thuộc số ít những cặp đôi chinh phục friendzone để về chung một nhà nhưng tin đồn đổ vỡ giữa họ chưa bao giờ ngừng nghỉ khiến cộng đồng mạng phải hoang mang không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại mối duyên phận của cặp trai tài gái sắc này nhé!

Năm 2006, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như quen biết tại phim trường Tàu Điện Ngầm, trở thành người tình màn ảnh của nhau. Khi ấy, tài tử họ Hoắc có phút giây rung động trước Lâm Tâm Như nhưng tiếc thay đành ngậm ngùi từ bỏ vì nàng Tử Vy đã có bạn trai. 

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa trong phim Tàu Điện Ngầm.

Đến năm 2008, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách chia tay với Đường Quý Lễ - người yêu đã gắn bó nhiều năm. Lúc này, Hoắc Kiến Hoa là cậu bạn thân thiết đã ở bên, giúp cô vượt qua những tổn thương về tình cảm. Có lẽ vì thế, cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. Theo lời của Amy – người đại diện cũ của nữ diễn viên họ Lâm tiết lộ thì Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2008.

Năm 2011, cặp đôi này tái hợp trên màn ảnh trong bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi và khiến dân tình sốt rần rần với phản ứng hóa học tuyệt vời. Trong khi, cộng đồng mạng đang xôn xao suy đoán về việc họ “phim giả tình thật” thì cả hai vẫn quyết bí mật hẹn hò, ít khi tương tác trước ống kính truyền thông. Điều này khiến không ít người cho rằng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chỉ là bạn bè bình thường. Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, cặp đôi không muốn những lời ra tiếng vào của dư luận làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình nên mới giấu kín mối tình.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa trong phim Khuynh Thế Hoàng Phi.

>> Có thể bạn chưa biết: Sao Cbiz đi dự đám cưới: Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho cô dâu, Đặng Luân chiếm spotlight

Tháng 9/2015, Lâm Tâm Như chẳng may bị trượt ngã trong nhà tắm và bị thương khá nghiêm trọng ở cằm. Biết được tin này, ngay đêm hôm đó, Hoắc Kiến Hoa bay từ Bắc Kinh về Đài Loan để ở bên, chăm sóc người đẹp. Thậm chí, vì điều này, anh đến muộn 1 tiếng đồng hồ trong buổi tiệc mừng thành công của bộ phim Hoa Thiên Cốt.

Giới truyền thông cũng nhiều lần bắt gặp khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa nhìn lén người đẹp Hoàn Châu Cách Cách với ánh mắt tình trong bể tình. Điều này khiến cộng đồng mạng lại càng đồn đoán xôn xao về nghi án tình cảm của cặp đôi. Thế nhưng, vì không bắt được bằng chứng rõ ràng về việc hẹn hò nên tin đồn lại dần chìm xuống.

Năm 2016, vào đúng ngày đặc biệt 20/5 (mang ý nghĩa “anh yêu em”), cặp trai tài gái sắc khiến cả làng giải trí chấn động khi công khai tình yêu. Ngay sau đó không lâu thì hôn lễ thế kỷ của cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi được tổ chức với sự chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

Thế nhưng, ngay khi mới về chung một nhà, có vô số thuyết âm mưu bủa vây quanh cặp đôi quyền lực của Cbiz, từ tin đồn ép cưới, gài bẫy đến nghi án Lâm Tâm Như kiếm soát ông xã quá đà, khiến sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa xuống dốc. Dù vậy, trước bao sóng gió thị phi, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn tin tưởng lẫn nhau, khéo léo “vả mặt” anti-fan bằng cách khoe những khoảnh khắc ngọt ngào.

Dĩ nhiên, 5 năm chung sống, cặp đôi này cũng có lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, lớn tiếng cãi nhau trên đường phố. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng làm lành và tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, bền chặt đáng ngưỡng mộ.

Vốn được mệnh danh là “lão cán bộ” của Cbiz với tính cách khá trầm tĩnh, ít lời nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn ghi điểm với những hành động cực lãng mạn như đến phim trường thăm bà xã, chuẩn bị tiệc sinh nhật đầy bất ngờ hay chỉ đơn giản là những cái nắm tay, cái ôm chứa chan tình cảm mà anh dành cho Lâm Tâm Như.

Những cái nắm tay thân mật của cặp đôi Hoa - Như suốt bao năm qua vẫn chẳng hề thay đổi.
Hoắc Kiến Hoa (áo đen) chờ bà xã ở phim trường.
Anh còn chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho vợ.

Giờ đây, Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, có với nhau một nàng công chúa nhỏ dễ thương. Hiện tại, có nhiều thông tin cho biết Lâm Tâm Như đang mang thai lần hai vì chiều lòng con gái cưng. Dù điều này chưa được xác nhận nhưng người hâm mộ đều hi vọng, cặp đôi sẽ đón thêm thành viên mới trong tương lai không xa.

>> Xem thêm: Sao nam Cbiz cùng tuổi mà nhìn như chú cháu: Lâm Chí Dĩnh, Hồ Ca bị thời gian bỏ quên

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về cặp đôi Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.