x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi U50 trẻ đẹp như thiếu nữ

Nhật Nguyệt 10:00 - 31/05/2021

Vài ngày trước, Lâm Tâm Như đã đăng tải loạt ảnh mặt mộc lên các trang mạng xã hội. Lần hiếm hoi khoe dung nhan kể từ sau khi ở nhà chăm chồng con, chỉ thời gian ngắn sau đó, Lâm Tâm Như đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đa phần mọi người, bao gồm Nhật Nguyệt đều phải choáng váng với nhan sắc đỉnh cao của “gái một con” này.

Không dùng phần mềm chỉnh ảnh, chẳng cần chọn góc chụp cầu kỳ nhưng Lâm Tâm Như vẫn đẹp đến ngỡ ngàng. Lâm Tâm Như vui vẻ chia sẻ với mọi người, đây là bức ảnh cô chụp vội khi đang tập thể dục. Nữ diễn viên cũng khuyến khích mọi người nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe trong mùa cách ly.

Dù đã hơn 45 tuổi, lại từng làm sản phụ cao tuổi, nhưng dường như thời gian chẳng để lại chút dấu vết gì trên khuôn mặt nàng Hạ Tử Vi. Từ làn da căng bóng không tì vết, đôi mắt to sáng long lanh cùng lúm đồng tiền ngọt ngào, Lâm Tâm Như khiến người ta gợi nhớ về cô cách đây hơn 20 năm, trong giai đoạn thanh xuân, xinh đẹp nhất.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Tâm Như còn chiêu đãi người hâm mộ trên trang Weibo bằng loạt ảnh mới với chất lượng chẳng hề kém cạnh. Tóc xõa dài, đeo kính trắng vừa trẻ trung năng động lại vừa dịu dàng, mỹ nhân Khuynh Thế Hoàng Phi khiến chúng ta phải xuýt xoa ghen tỵ với nhan sắc không tuổi. Nhiều cư dân mạng còn đổ xô đến trang cá nhân của Lâm Tâm Như để xin bí kíp giữ gìn dung nhan.

Dường như trong quãng thời gian ở nhà để chăm chồng và chăm con, nhan sắc của Lâm Tâm Như lại thăng hạng đáng nể. Xem ra, nàng Hạ Tử Vi rất tận hưởng cuộc sống bình dị bên chàng "Càn Long" Hoắc Kiến Hoa. Không còn phải thức khuya đóng phim, chẳng phải vất vả ngược xuôi ngoài trời, không còn bị làm phiền bởi những kế hoạch sản xuất, Lâm Tâm Như dễ dàng lấy lại được ngoại hình đỉnh cao.

Ngoài việc chăm sóc cho bản thân và an tâm tĩnh dưỡng sau nhiều tháng làm việc vất vả, Lâm Tâm Như còn dành quãng thời gian rảnh rỗi này để cải thiện khả năng bếp núc. Từ cô gái vụng về phải ăn cơm mẹ nấu hoặc thuê người phụ việc thì giờ đây, Lâm Tâm Như đã có thể tự tin thực hiện những mâm cơm gia đình cho chồng con, thậm chí là khoe lên trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cô còn tận hưởng việc trở thành bà nội trợ quán xuyến việc nhà để ông xã Hoắc Kiến Hoa có thêm nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp. Hàng ngày, Lâm Tâm Như sẽ đảm nhiệm công việc đưa đón con gái Cá Heo Nhỏ đến trường. Trong lúc chờ đợi cô bé tan học, nữ diễn viên sẽ tham gia một khóa học làm bánh ngọt, thỏa mãn sở thích của công chúa nhỏ.

>>> Xem thêm: Đến đoàn phim đúng lúc Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật, Hoắc Kiến Hoa phản ứng gây bão

Dù cuộc sống hôn nhân vấp phải nhiều sóng gió vì tin đồn không hay từ các blogger và anti, nhưng chưa bao giờ Lâm Tâm Như để những việc đó gây ảnh hưởng đến mình. Vào những ngày lễ hay kỷ niệm quan trọng, cô và Hoắc Kiến Hoa sẽ gửi con gái cho bố mẹ chăm để tận hưởng không gian riêng của hai vợ chồng. Họ có thể đến nhà hàng sang trọng để ăn tối dưới ánh nến, hoặc đơn giản là nắm tay dạo phố như những đôi vợ chồng khác.

Hay khi Cá Heo Nhỏ được nghỉ học, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ cùng đưa con gái đi du lịch. Vì dịch bệnh nên cặp đôi này chỉ có thể đi loanh quanh gần nhà, nhưng họ vẫn tận hưởng và vui vẻ với khoảng thời gian hạnh phúc hiếm hoi này. Để rồi sau đó, Lâm Tâm Như lại tất tả theo đuổi đam mê nghệ thuật, từ phim trường này chuyển đến phim trường khác.

Nhiều người từng nghi ngờ tình cảm của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khi họ yêu nhanh và cưới vội. Tuy nhiên, theo thời gian, cặp đôi này đã dùng hành động để chứng minh, họ đến với nhau bằng sự chân thành, nghiêm túc chứ không phải vì thứ cảm xúc chớp nhoáng. Nhật Nguyệt hy vọng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sẽ luôn hạnh phúc và bình yên như thế.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.