x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Cúc Tịnh Y và mỹ nhân cổ trang Cbiz để tóc bổ luống

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 12/04/2021

Nhắc đến tóc bổ luống, chúng ta thường nghĩ ngay đến anh Bo Đan Trường. Tuy nhiên, không phải mỗi phái mạnh mới chuộng kiểu tóc mái này. Rất nhiều mỹ nhân nổi danh của Cbiz cũng từng chơi trò thách thức nhan sắc khi chọn tóc bổ luống lên phim.

Nếu các bạn không tin, hãy cùng Khứ Linh điểm qua 9 mỹ nhân từng để kiểu tóc rẽ ngôi giữa, bổ luống nhé.

Lâm Tâm Như

Trong bộ phim Tú Lệ Giang Sơn, Lâm Tâm Như đã gây thương nhớ khi vào vai Âm Lệ Hoa. So với tạo hình lúc là thiếu nữ thì Khứ Linh thích trang phục và kiểu tóc của Lâm Tâm Như khi chững chạc hơn. Với kiểu tóc ngôi giữa đặc trưng của thời Hán, bà xã Hoắc Kiến Hoa trông càng thêm mặn mà, đài các và quý phái. Nếu người khác bị chê già với phong cách tóc này thì riêng với Lâm Tâm Như, trông cô lại càng trẻ trung hơn.

>>> Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

Dương Mịch

"Bà nội thiên hạ" Bạch Thiển của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là người lăng-xê mốt bổ luống trong tứ hải bát hoang. Kiểu tóc kén mặt là thế, nhưng Dương Mịch lại sở hữu ngũ quan và khuôn mặt thanh tú nên cân được mọi tạo hình. Đặc biệt, tóc bổ luống đã khéo léo che được phần trán rộng của mỹ nhân họ Dương, giúp cô thêm xinh đẹp, mạnh mẽ.

Vương Lạc Đan

Vương Lạc Đan trong Đại Hán Hiền Hậu: Vệ Tử Phu cũng khiêu chiến với phong cách tóc rẽ ngôi bổ luống như thế này. Cứ ngỡ đây sẽ là tạo hình dìm dáng, kết quả Vương Lạc Đan vẫn rất xinh đẹp. Đôi mắt linh động, vẻ đẹp dịu dàng đài các cùng diễn xuất ấn tượng đã giúp mỹ nhân họ Vương xây dựng thành công hình tượng Vệ Tử Phu của riêng mình.

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần vốn nổi tiếng vì hình tượng trong trẻo, ngọt ngào và đáng yêu. Ngay cả khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, để mái tóc bổ luống thì ở cô vẫn toát lên vẻ ngọt ngào, xinh xắn. Thế mới biết, đôi khi, khí chất cũng có thể đè bẹp được tạo hình. Và ai nói, mặt tròn không để tóc 2 mái được?

Trương Chỉ Khê

Dù không thuộc top sao hạng A của Hoa ngữ, nhưng Trương Chỉ Khê vẫn rất xứng đáng được ca tụng là mỹ nhân cổ trang. Trong Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên, mỹ nhân họ Trương đã chinh phục được Khứ Linh và rất nhiều người nhờ khuôn mặt xinh đẹp không góc chết, khí chất dịu dàng thanh tao như thần tiên.

Cúc Tịnh Y

Có ai ấn tượng với kiểu tóc rẽ ngôi giữa của Cúc Tịnh Y trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ không? Khứ Linh rất thích tạo hình này của "mỹ nữ 4000 năm". Với kiểu tóc này, Cúc Tịnh Y trở nên thanh thoát, dịu dàng và đài các gấp bội. Ở nhiều góc ảnh nghiêng, trông mỹ nhân họ Cúc tựa như tiểu tiên nữ đang dạo chơi ở chốn trần gian.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Cổ Lực Na Trát

Trong tác phẩm Sơn Hải Kinh Xích Ảnh Truyền Thuyết, Cổ Lực Na Trát cũng bị thử thách với kiểu tóc bổ luống. Thật lòng mà nói, Khứ Linh rất muốn biết ai là người nghĩ ra tạo hình này cho mỹ nhân Tân Cương. Tóc bổ luống đã đành, họ còn nỡ lòng nào cho cô đôi lông mày xếch khiến tổng thể khuôn mặt thiếu cân đối.

Lưu Thi Thi

Được ca tụng mỹ nhân cổ trang hàng đầu Hoa ngữ, Lưu Thi Thi có thể cân được mọi kiểu tạo hình. Ngay cả với phong cách bổ luống trong Phong Trung Kỳ Duyên, nữ diễn viên cũng khiến khán giả phải chao đảo vì khí chất cổ điển, ngũ quan thanh tú cùng đôi mắt u buồn khiến người ta vừa nhìn đã phải yêu thương.

Trịnh Sảng

Dù không thuộc top đại mỹ nhân của Hoa ngữ, nhưng Trịnh Sảng vẫn sở hữu dung mạo được các stylist ưa chuộng vì làm gì cũng đẹp. Bởi vậy mà khi người ta cho cô để tóc rẽ ngôi giữa trong Ngũ Thử Nháo Đông Kinh, người đẹp này vẫn rất hút mắt. Ngay cả đồ trang sức "giả trân" với màu sắc sặc sỡ cũng chẳng thể dìm được Trịnh Sảng.

Có thể thấy, kiểu tóc bổ luống không hề dễ nhằn với các sao nữ. Có người tăng khí chất và nhan sắc ngùn ngụt nhưng cũng có không ít đại mỹ nhân lại bị dìm ít nhiều. Cũng nhờ vậy mà Khứ Linh mới hiểu được các stylist đã phải đau đầu mệt não thế nào mới có thể nghĩ ra được những tạo hình cổ trang phù hợp cho diễn viên của họ. 

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.