x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn sao Cbiz dở khóc dở cười với chuyện đi xem mắt

Tiểu Hạnh Thảo 08:00 - 10/05/2021

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vừa mới công khai chuyện ly hôn cách đây chừng 2 tuần. Vậy mà, vừa qua, mình đã thấy truyền thông Hoa ngữ đưa tin tài tử Minh Lan Truyện đang bị cha mẹ ép đi xem mắt để nhanh chóng lấy vợ mới và kế thừa sản nghiệp gia tộc.

Tuy nhiên, khi đọc đến những yêu cầu của mẹ Phùng Thiệu Phong thì mình tin rằng, ai cũng phải ngã ngửa cho coi. Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh được mẹ đưa yêu cầu là tìm một cô gái xuất thân hào môn, gia thế tương xứng với anh và đặc biệt là không phải người trong showbiz. 

Đây cũng chẳng phải lần đầu Phùng Thiệu Phong bị cha mẹ sắp xếp việc xem mắt. Trước khi cưới Triệu Lệ Dĩnh, tài tử đào hoa thậm chí còn bị người nhà lừa tới buổi gặp mặt. Theo lời anh, đó là thời điểm năm mới, cha anh nhờ chở đến chúc Tết nhà một người bạn. 

Khi đến nơi, nam diễn viên mới ngã ngửa, đây là một buổi mai mối mà người lớn cố tình sắp đặt. Tuy cô gái không có mặt ở nhà nhưng Phùng Thiệu Phong vẫn phải ngượng ngùng ngồi lại, nghe bố mẹ của cô giới thiệu qua hình ảnh. 

Trong showbiz Hoa ngữ, không phải mỗi mình Phùng Thiệu Phong rơi vào cảnh phải đi xem mắt đâu. Thế nhưng, câu chuyện của mỗi người thì lại không giống nhau. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế: Dàn nữ thành danh, nam chính tuột dốc

Hồ Ca

Là “thánh ế” nổi danh Cbiz, Hồ Ca khó lòng mà thoát khỏi việc bị gia đình, bạn bè nhiệt tình mai mối, dẫn đi xem mắt. Đến cả mẹ ruột của tài tử cũng đích thân ra tay, tìm mối cho con trai. 

Có lần, mẹ Hồ Ca tìm được một cô gái và cho rằng sẽ thích hợp với anh, bà nhanh chóng sắp xếp buổi gặp mặt. Đau đớn thay, khi nghe thấy tên anh, cô gái này lại cho rằng đây là đang giả mạo người nổi tiếng nên đã kiên quyết không xuất hiện ở buổi gặp mặt. Kết quả, Hồ Ca bị cho “leo cây”.

Vương Nguyên

Vương Nguyên từ năm 18 tuổi đã suốt ngày bị mẹ giục chuyện hẹn hò, rủ anh tới các buổi giao lưu để quen biết thêm nhiều cô gái. Trong một chương trình truyền hình, thành viên TF Boys chia sẻ rằng, đến bữa cơm là mẹ anh dò hỏi: “Bạn của mẹ có một cô con gái thế này, thế kia… con có muốn làm quen không?”.

Cười trừ mãi mà mẹ Vương Nguyên vẫn không ngưng hối thúc. Cuối cùng, anh phải nhấn mạnh rằng: “Con mới 18 tuổi thôi. Mẹ đừng vội như thế chứ”.

Lý Nhược Đồng

Từng chịu tổn thương vì yêu mù quáng, sau tất cả, Lý Nhược Đồng đã thay đổi hoàn toàn quan niệm về tình yêu. Cô không muốn phải cố tỏ ra yếu đuối, nhường nhịn những người bạn trai có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nữa. Giờ đây, Tiểu Long Nữ chỉ cần một người có thể quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu cô. Đặc biệt là cô không muốn bị hạn chế tự do cá nhân. 

Chính vì vậy mà khi được sắp xếp các buổi xem mắt, Lý Nhược Đồng đều không để lộ danh tính trước. Nếu như đến buổi gặp mặt mà bị nhận ra, cô âm thầm quan sát phản ứng của đối phương. Chính nàng Tiểu Long Nữ tiết lộ rằng, cô đã hơn 3 lần tham gia các buổi mai mối như thế này.

>>>Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

Lâm Tâm Như

Nghệ sĩ Trần Mỹ Phụng từng tiết lộ, khi Lâm Tâm Như chưa lập gia đình, bà đã tổ chức mai mối cho Ngôn Thừa Húc. Sau đó, cặp đôi cũng bị truyền thông bắt gặp hẹn hò, ở lại nhà diễn viên Mỹ Nhân Kế qua đêm. 

Thế nhưng, theo tiết lộ, trong các buổi gặp mặt, cặp đôi chỉ nói chuyện phiếm và coi nhau như những người bạn, hoàn toàn không có ý định tiến tới một mối quan hệ khác. Và hiện tại thì ai cũng biết, Lâm Tâm Như đã tìm thấy hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa. 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Bạn đã bao giờ rơi vào tình cảnh tương tự như Phùng Thiệu Phong, Hồ Ca, Lý Nhược Đồng hay Lâm Tâm Như chưa? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.