x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như ở tuổi U50: Sự nghiệp, vóc dáng cũng mlem vô cùng

Nhật Nguyệt 11:20 - 09/05/2022

Cách đây khoảng 24 năm, Nhật Nguyệt cũng như nhiều đứa nhỏ cùng thời, trở thành fan cuồng của Hoàn Châu Cách Cách. Và như một lẽ tất nhiên, mình cũng thành fan của bộ ba mỹ nhân Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng.

Mình vẫn nhớ cách đây khoảng 10 năm thôi, Lâm Tâm Như bị coi là lép vế nhất hội vì chỉ có thể loay hoay ở mảng truyền hình, trong khi đó cả Triệu Vy và Phạm Băng Băng đều thành công lấn sân sang mảng điện ảnh. Thế nhưng đến bây giờ, khi cả 2 người kia đều "ngã ngựa" thì Lâm Tâm Như lại ngày càng thành công, không chỉ ở sự nghiệp, hôn nhân mà còn ở việc chăm sóc bản thân, giữ gìn vóc dáng mlem đáng mơ ước.

>>> Xem thêm: Quỳnh Dao tuyên bố: "Hải Lục xuất sắc hơn Lâm Tâm Như", thế nhưng thực tế phũ phàng

Vài ngày trước, Lâm Tâm Như còn gây bão mạng khi bất ngờ đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh tập yoga với vòng. Hé lộ đây là lần đầu tiên tiếp xúc với bộ môn thể dục cực khó này, nhưng Lâm Tâm Như lại thực hiện các kỹ năng giữ thăng bằng rất điêu luyện.

Và điều khiến mình chú ý hơn cả chính là vóc dáng của Lâm Tâm Như. Đố ai đoán được người có thân hình mảnh mai, thon thả và săn chắc này lại là phụ nữ đã có chồng, từng sinh nở ở tuổi trung niên và đang ở ngưỡng U50. Đừng nói là ở tuổi của Lâm Tâm Như, ngay cả với những thiếu nữ chỉ mới mười tám đôi mươi cũng chưa chắc có được vóc dáng chuẩn như thế này.

Mình từng nghe nhiều trang truyền thông hay cư dân mạng dành những bình luận kém thiện cảm về Lâm Tâm Như, cho rằng cô đã lớn tuổi, từ diện mạo đến vóc dáng đều kém xa ngày xưa. Không biết, khi nhìn thấy những khoảnh khắc này của Lâm Tâm Như, họ có thấy ngại ngùng không nhỉ?

Về phía sự nghiệp của Lâm Tâm Như cũng đáng nể chẳng kém. Chắc hẳn mọi người đều biết bà xã Hoắc Kiến Hoa mới gây bão với dự án Hoa Đăng Sơ Thượng. Tác phẩm này không chỉ nâng tầm địa vị cho Lâm Tâm Như, giúp cô vững ngôi nhà sản xuất vàng của Đài Loan mà còn đem về cho nữ diễn viên khoản lợi nhuận khổng lồ.

Theo như thông tin mình mới hóng được, các nhà sản xuất Hồng Kông cũng đang lên kế hoạch mua bản quyền remake Hoa Đăng Sơ Thượng. Chừng ấy thôi cũng đủ để chúng ta hiểu rằng chất lượng lẫn sức hút của tác phẩm này khủng đến nhường nào.

Lâm Tâm Như hạnh phúc khi nhận được những món quà đặc biệt của chồng con trong Ngày Của Mẹ

Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc viên mãn, bảo sao Lâm Tâm Như có thể thảnh thơi dành thời gian để chăm lo cho bản thân mình và ngày càng nhuận sắc hơn. Nói Lâm Tâm Như trẻ đẹp như thiếu nữ thì đúng hơi quá, nhưng rõ ràng, với một người ở tuổi 46 thì nhan sắc và vóc dáng của cô là điều mà cô gái nào cũng mơ ước.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang ghi điểm với cảnh ôm má: Ba - Dĩnh xinh đấy nhưng Chu Ân mới đỉnh

Nhật Nguyệt hy vọng, Lâm Tâm Như có thể giữ vững phong độ như hiện nay và có được cuộc sống đáng mơ ước. Càng hạnh phúc, càng xinh đẹp là cách tốt nhất để nàng Hạ Tử Vi đập tan những tin đồn thiếu thiện cảm về mình. Và nếu có thể, hy vọng "chị đẹp" chịu khó khoe thêm nhiều hình chồng con nhé!

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Lâm Tâm Như và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.