x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Trương Đình và dàn nữ thần Cbiz má lúm đồng tiền ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 20/04/2022

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít sao nữ khiến công chúng phải chao đảo vì sở hữu má lúm đồng tiền vừa duyên dáng lại vừa ngọt ngào. Giờ đây, những nữ thần má lúm đồng tiền ngày ấy đều đã bước sang ngưỡng tuổi 40. Bạn có tò mò số phận của dàn người đẹp ngày ấy không? Nếu có thì hãy theo dõi bài viết của Khứ Linh nhé!

Trương Đình

Trương Đình debut năm 18 tuổi, đến khi 21 thì chính thức nổi đình đám. Từ Trộm Long Tráo Phụng cho đến Tình Yêu Vượt Thời Gian, Hoa Cô Tử... đều là một phần tuổi thơ của mình và nhiều bạn nhỏ thời ấy. Ngoài dung mạo xinh đẹp, nét diễn linh động thì lúm đồng tiền cũng là ưu thế rất lớn của Trương Đình, giúp cô để lại dấu ấn không thể xóa nhòa trong lòng khán giả.

Đáng tiếc, vì sa đà vào con đường kinh doanh, chỉ chăm chăm kiếm tiền mà chẳng quan tâm đến đạo đức, giờ đây, cô rơi vào cảnh bị khán giả "quay xe". Mình nghe nói, mấy chục căn nhà có giá trên trời của Trương Đình cũng đã bị tịch thu rồi. Từ nữ đại gia giàu "nứt đố đổ vách", "nữ thần má lúm" lừng danh một thời giờ chẳng còn gì.

>>> Xem thêm: 1001 biểu cảm của mỹ nhân Hoa ngữ khi ngái ngủ: Ai cũng ngơ ngác mỗi Tịnh Y lạ lắm

Đường Yên

Một nữ thần má lúm đồng tiền ngọt ngào khác khiến mình phải lịm tim chính là Đường Yên. Không biết các bạn thấy sao, chứ đây là sao nữ có lúm đồng tiền khiến mình mê nhất lứa mỹ nhân 8x hiện nay đó. Nhớ năm xưa, Đường Yên cũng nhờ vào ưu điểm này mà khuấy đảo Cbiz, chuyên được giao vai "ngốc bạch ngọt" trên phim.

Vì đóng khung trong hình tượng này mà con đường sự nghiệp của Đường Yên cũng bị hạn chế ít nhiều. Có lẽ vì thế mà dạo gần đây cô chẳng còn mặn mà với đóng phim nữa. Dù vậy, Đường Yên vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, viên mãn, được ông xã La Tấn cưng chiều hệt như công chúa.

Lâm Tâm Như

Năm 18 tuổi, Lâm Tâm Như khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ với đôi mắt to tròn cùng lúm đồng tiền ngọt tựa mật. Bởi thế mà dù là diễn viên tay ngang, lại từng suýt mất vai Hạ Tử Vi vì chẳng biết khóc, Lâm Tâm Như vẫn chinh phục được nhiều khán giả, trở thành "nữ thần cổ trang" vạn người mê. Nhìn vào những hình ảnh thời thanh xuân của bà xã Hoắc Kiến Hoa mà xem, mọi người có ngất ngây không?

Dù bây giờ, Lâm Tâm Như đã bước sang ngưỡng U50 nhưng lúm đồng tiền năm nào vẫn khiến mình phải chao đảo. Nhan sắc hút mắt thì chớ, đến sự nghiệp của người đẹp này cũng đáng ngưỡng mộ vô cùng. Bộ phim mới của Lâm Tâm Như là Hoa Đăng Sơ Thượng dù đã ra 3 phần vẫn còn cực hot, thậm chí còn được đạo diễn Vương Tinh mua bản quyền remake. Còn gia đình thì miễn bàn, chồng soái, con xinh.

Lê Tư

Lê Tư cũng là người đẹp sở hữu lúm đồng tiền khiến người ta nhìn thôi là đã lạc lối rồi. Thật ra, mình thấy nhiều người gọi đây là đồng điếu chứ không phải là đồng tiền nhỉ? Dù là gì đi nữa thì cũng chẳng thể nào ảnh hưởng đến dung mạo xinh đẹp, lúc thì quý phái, đoan trang, khi lại mạnh mẽ anh khí nhưng cũng có lúc trở nên ngọt ngào vô cùng.

Đáng tiếc là khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lê Tư lại quyết tâm giải nghệ để "theo chồng bỏ cuộc chơi". Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nữa, nhưng bù lại Lê Tư có sự nghiệp kinh doanh rất thành công. Cuộc sống hôn nhân của cô bên đại gia Mã Đình Cường dù kín tiếng nhưng vẫn rất viên mãn, hạnh phúc.

Hứa Tình

Một sao nữ khác cũng có đồng điếu cực duyên và xinh là Hứa Tình. Nhắc đến Hứa Tình, không thể thiếu được nhân vật "thánh cô" Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Nhân vật này bình thường thì trông khá lạnh lùng, thế nhưng chỉ cần để lộ 2 đồng điếu thì đảm bảo từ nam giới cho đến nữ giới đều phải ngã gục.

Năm nay, Hứa Tình đã 53 tuổi rồi, nhưng nhìn vào những hình ảnh mới nhất của cô đố ai đoán ra được. Từ vóc dáng thon thả cho đến ngũ quan không tuổi của người đẹp này đều khiến phái nữ phải ghen tỵ không thôi. Dù chẳng có chồng con nhưng bù lại, cuộc sống tự do không chút vướng bận của Hứa Tình lại là niềm mơ ước của nhiều cô gái đó.

Lý Tiểu Lộ

Nổi tiếng từ rất sớm nên khi chưa tới 20 tuổi, Lý Tiểu Lộ đã trở thành nữ thần trong tuổi thơ của rất nhiều người, trong đó có cả mình. Sương sương thì người đẹp này từng góp mặt trong Chuyện Tình Ở Phi Long Thiên Trì, Long Hổ Phá Thiên Môn, Thiếu Niên Phương Thế Ngọc, Thiếu Niên Trương Tam Phong... Dù sở hữu diện mạo na ná đàn chị Châu Tấn, nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn tạo được nét riêng với lúm đồng tiền xinh xắn.

Lý Tiểu Lộ từng có tất cả trong tay, sự nghiệp thành công lẫn gia đình hạnh phúc. Thế nhưng, vì "đi làm tóc" với nam rapper PG One mà cô bị "cấm cửa" khỏi Cbiz, cũng như mất luôn tình yêu của ông xã Giả Nãi Lượng. Vài năm gần đây, Lý Tiểu Lộ gần như vắng bóng khỏi làng giải trí, nếu không nhờ tin tức về con gái Điềm Hinh thì suýt nữa là mình quên luôn người đẹp này.

>>> Xem thêm: Tạo hình tuổi xế chiều "giả trân" của Kiều Ân, Baby và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Nhớ năm xưa, những người đẹp má lúm đồng tiền này từng khiến Khứ Linh phải chao đảo vì nhan sắc lẫn tài năng. Ai mà ngờ được khi bước sang ngưỡng tuổi 40, cuộc đời họ đều rẽ sang hướng mới. Có người ngày càng thành công, viên mãn, nhưng cũng có không ít trắng tay vì lựa chọn sai lầm của mình, đúng là đáng tiếc!

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.