x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thư Sướng, Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz bị hủy dung trên màn ảnh

Tiểu Hạnh Thảo 13:50 - 16/06/2021

Dù là những gương mặt nổi bật nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ thì cũng có lúc vì vai diễn mà dàn mỹ nhân chấp nhận hy sinh nhan sắc, trở nên xấu xí trên màn ảnh. Tiểu Hạnh Thảo tin rằng, đây đều là những khoảnh khắc mà chúng ta đều cũng không dám xem lại.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong tâm trí của Tiểu Hạnh Thảo, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là nữ diễn viên xinh đẹp, cuốn hút bậc nhất Cbiz. Dù là hóa thân thành mỹ nhân, hay lúc cải trang thành nam giới, tưởng chừng như không có tạo hình nào làm khó được mỹ nữ Tân Cương. Vậy mà, ngôi sao Trường Ca Hành cũng có lúc xuất hiện với gương mặt sưng vù như thế này đây. Thực tế, để tăng thêm độ hài hước cho nhân vật, nhà sản xuất Kiêu Ngạo Và Định Kiến đã cố tình làm quá lên.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh khi đóng Se Nhầm Nhân Duyên: Thác điểm Uyên Ương cũng là “nạn nhân” của kịch bản và đoàn phim. Vào vai nha hoàn Dương Ý Liễu, có phân cảnh, cô được trang điểm 2 má đỏ hồng và mụn ruồi không giống ai. Tiểu Hạnh Thảo rất khâm phục Triệu Lệ Dĩnh, vì hoàn thành vai diễn mà không ngại bỏ qua nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Trịnh Sảng và mỹ nhân Cbiz có nhan sắc trồi sụt thất thường gây tiếc nuối

Lưu Thi Thi

Trong Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân, Lưu Thi Thi hóa thân vào vai thỏ tinh Thác Bạt Ngọc Nhi. Ở đây, bà xã Ngô Kỳ Long cũng có tạo hình “khó quên” khi được tổ làm phim tô điểm bằng cặp lông mày trắng và 2 chiếc răng chìa ra hoàn toàn lạc quẻ.

Lưu Đào

Nhân vật A Châu ở Thiên Long Bát Bộ được coi là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Lưu Đào. Để nhập vai một cô gái nhân hậu, hiền dịu, chấp nhận hy sinh vì người mình yêu, nữ diễn viên liều lĩnh làm xấu bản thân bằng những vết sẹo “đáng sợ” ở một vài cảnh quay. Cũng nhờ đó mà vai diễn của cô rất được lòng khán giả. Cảm giác như, kể từ sau khi A Châu qua đời, khán giả xem Thiên Long Bát Bộ với một tâm trạng buồn bã hơn rất nhiều.

Thư Sướng

Không chỉ Lưu Đào, trong Thiên Long Bát Bộ, Thư Sướng phải từ bỏ hoàn toàn ngoại hình xinh đẹp để nhập vai Thiên Sơn Đồng Lão. Đây là một bà lão 90 tuổi, tính tình quái gở, hiểm độc nhưng lại đội lốt một đứa trẻ 12 tuổi. Nhìn tạo hình lòe loẹt, cột tóc dựng đứng của Thư Sướng, mình bất chợt nhớ đến hình tượng của nhân vật Thị Nở.

Lâm Tâm Như

Sau khi ghi dấu ấn với vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như chứng minh thực lực qua vai Đậu Y Phòng ở Mỹ Nhân Tâm Kế. Ngoài những khoảnh khắc uy nghiêm, lộng lẫy khi nhân vật làm hoàng hậu, thái hậu và thái hoàng thái hậu, chúng ta còn bắt gặp một vài cảnh cô hóa thân thành thiếu nữ thôn quê dịu hiền. 

Dù đoàn làm phim đã cố tình hóa trang khiến ngôi sao xứ Đài trở lên xấu xí, gương mặt lấm tấm mụn nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc xinh đẹp này. Thật không hổ danh là đệ nhất mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ.

Dương Mịch

Cũng trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Dương Mịch chấp nhận bỏ qua dung nhan tuyệt sắc, cuốn hút của mình để nhập vai sát thủ Mạc Tuyết Diên. Nhân vật này mang một vẻ trầm mặc, lạnh lùng như băng và nội tâm của cô chỉ có thể nhìn thấy qua đôi mắt lộ rõ vẻ bi thương, đau khổ.

Triệu Vy

Tiểu Hạnh Thảo đố các bạn, hình ảnh sau đây là của mỹ nhân đình đám nào? Nếu như không được gợi ý, mình cũng không thể tưởng tượng nổi đây là Triệu Vy đâu.

Vì lỡ lời nhận tham gia bộ phim Đội Bóng Thiếu Lâm của Châu Tinh Trì mà nàng đại hoa đán phải chấp nhận có tới 3 hình tượng xấu nhất trong nghiệp diễn. Thứ nhất là cô nàng bán bánh bao mặt đầy mụn, thứ 2 là cô gái trang điểm lòe loẹt và đáng sợ nhất là phải cạo đầu hóa thân thành cầu thủ bóng đá. 

Mình được biết, sau khi phim công chiếu, nhà văn Quỳnh Dao còn gọi điện mắng Triệu Vy vì làm mất hoàn toàn hình tượng Tiểu Yến Tử xinh đẹp đã xây dựng bao lâu nay.

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế: Dàn nữ thành danh, nam chính tuột dốc

Trên đây đều là những tạo hình xấu để đời của Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và các mỹ nhân Cbiz. Thế nhưng, qua đây, chúng ta cũng phần nào thấy được sự nghiêm túc, dám hy sinh vì nghệ thuật của họ. Và thành quả cho những nỗ lực ấy là dàn sao này đều trở thành những minh tinh hạng A, được khán giả yêu mến. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz để hóng đủ loại “dưa” của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.