x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Y Thần và dàn mỹ nhân Thiên Ngoại Phi Tiên sau 16 năm

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 17/01/2022

Không biết có bạn nào từng có một thời mê Thiên Ngoại Phi Tiên như mình không nhỉ? Không chỉ nội dung hay thôi đâu, đến nhạc phim cũng xuất sắc vô cùng, đặc biệt là ca khúc Chớp Mắt Đã Vạn Năm của S.H.E. À, ngoài 2 yếu tố này thì nhan sắc đỉnh chóp của dàn sao nữ trong bộ phim cũng khiến Khứ Linh mê mẩn không thôi.

Chớp mắt mà đã 16 năm, những giai nhân tuyệt sắc ngày ấy đều chịu ảnh hhưởng bởi thời gian. Người suýt bỏ nghề, người thì rút lui khỏi làng giải trí để chọn cuộc sống kín tiếng, bình lặng.

>>> Xem thêm: Ngũ đại mỹ nhân Singapore ngày ấy: Phạm Văn Phương viên mãn, Trịnh Tú Trân lận đận

Lâm Y Thần

Trong Thiên Ngoại Phi Tiên, vai của Lâm Y Thần có nhan sắc lép vế nhất. Dẫu vậy, vẻ đáng yêu dễ thương cùng lối diễn linh động, tinh quái lại giúp mỹ nhân xứ Đài dễ dàng chinh phục được khán giả truyền hình. Nhân vật của cô là Tiểu Thất bướng bỉnh, ngang ngạnh nên bị Ngọc Hoàng đày xuống nhân gian, mất hết phép thuật và phải làm 100 việc thiện mới được quay về.

Lâm Y Thần của bây giờ dù chẳng bầu bĩnh như ngày xưa nhưng vẻ ngọt ngào, trong trẻo và thơ ngây thì vẫn còn đó. Cô có thời gian tiều tụy, phải tạm rút lui khỏi làng giải trí để tìm con vì kết hôn đã lâu mà vẫn chẳng có tin vui. May mắn sau nhiều nỗ lực thì cuối cùng Lâm Y Thần cũng đón chào thiên thần nhí vào tháng 10/2021. Nhìn vào hình ảnh của nàng Tiểu Thất bây giờ, mình cũng thấy vui giùm cô.

Trần Tú Lệ

Với vẻ đẹp đoan trang, tự tin đậm chất thiên kim tiểu thư cành vàng lá ngọc, Trần Tú Lệ được đảm nhận vai Thúy Nương. Vì được cha mẹ nuông chiều, gia cảnh giàu có mà tính cách của Thúy Nương rất ngang ngược, tự cao tự đại. Nghe thì có vẻ đáng ghét nhưng thực tế nhân vật này rất đáng yêu.

Ngoài Thiên Ngoại Phi Tiên, Trần Tú Lệ còn góp mặt trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Công Chúa Bướng Bỉnh hay Đại Thanh Hậu Cung... Chỉ tiếc khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cô lại quyết định lấy chồng rồi sinh con. Năm nay Trần Tú Lệ đã 45 tuổi rồi nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động nhờ cuộc sống gia đình bình yên, hạnh phúc.

Lữ Nhất

Hóa thân thành nàng Lý Trại Kim, cô gái xuất thân tầm thường nhưng lại sở hữu dung mạo xinh đẹp yêu kiều, Lữ Nhất khiến nhiều chàng trai phải tan chảy bởi vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của mình. Chỉ tiếc, hồng nhan thường bạc phận, nhân vật Lý Trại Kim là người si tình và trao nhầm tấm chân tình cho kẻ không trân trọng mình.

Từng nổi đình đám là thế nhưng chẳng hiểu sao danh tiếng của Lữ Nhất lại cứ sụt dần, chỉ còn đóng những vai phụ ít được chú ý. Giờ đây, khi nhắc đến Lữ Nhất thì người ta chỉ nhớ cô là bạn thân của Đường Yên mà thôi. Bù lại, Lữ Nhất có cuộc hôn nhân hạnh phúc, bình yên bên tài tử Tiền Vịnh Thân.

Hàn Tuyết

Vai diễn Hương Tuyết Hải của Hàn Tuyết là nhân vật mình thích nhất trong Thiên Ngoại Phi Tiên. Đơn giản là vì tạo hình lẫn nhan sắc của Hàn Tuyết đều cực kỳ xuất sắc, khiến người ta mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. À, thêm một lý do để mình thích Hương Tuyết Hải là mình vốn mê mèo, còn nhân vật này là ly miêu trốn khỏi tiên giới.

Hàn Tuyết của bây giờ thì chỉ có thể dùng 2 từ để miêu tả: "Xuất sắc". Dường như thời gian chẳng để lại chút dấu vết nào trên khuôn mặt cô. Đã không già đi thì chớ, Hàn Tuyết lại còn mặn mà, đài các, xinh đẹp hơn ngày xưa rất nhiều. Bản thân Hàn Tuyết vẫn đang hoạt động trong làng giải trí và thử sức với vai trò đạo diễn dù chẳng thành công lắm. Nhưng chẳng hề gì, vì sau lưng cô vẫn còn ông xã đại gia và cô con gái đáng yêu luôn động viên, cổ vũ.

Quách Phi Lệ

Trong Thiên Ngoại Phi Tiên, Quách Phi Lệ hóa thân thành nhị công chúa của Ngọc Hoàng đại đế và Vương Mẫu nương nương. Nàng trông thì dịu dàng, nhu mì nhưng cá tính lại rất kiên cường, mạnh mẽ. Nàng từng rơi vào lưới tình với một người phàm trần là Lao phu tử và vô tình khiến chàng chọn cuộc sống cô độc sau khi quay về thiên giới.

So với vai Nhị tiên nữ thì Quách Phi Lệ được nhắc đến với vai Mẫu Đơn tiên tử trong Đông Du Ký nhiều hơn. Với vẻ đẹp thanh tao, thoát tục, cô cũng luôn được ưu ái với hình tượng thần tiên. Ấy vậy mà bắt đầu từ năm 2010, nàng tiên nữ của màn ảnh lại rút khỏi làng giải trí và cũng tìm được nửa kia hoàn hảo là David Cox. Trở thành vợ người ta, Quách Phi Lệ được cưng chiều như nữ hoàng. Bảo sao dù đã 49 tuổi mà cô vẫn trẻ đẹp vô cùng.

Trịnh Tuyết Nhi

Với vẻ đẹp sắc sảo, cá tính, Trịnh Tuyết Nhi được giao vai Mã Na Na, nàng công chúa Tây Vực kiêu ngạo, dũng cảm, chính trực và thẳng thắn. Ban đầu, nàng ngộ nhận tưởng mình thích Đổng Vĩnh nên thành tình địch của Tiểu Thất. Dẫu vậy, Mã Na Na chẳng thể khiến người ta ghét nổi vì tính cách rất đáng yêu.

Trịnh Tuyết Nhi tên thật là Michelle Saram, là diễn viên Singapore gốc Malaysia và nổi lên nhờ Cỗ Máy Thời Gian của TVB hay Vườn Sao Băng 2. Cũng như dàn sao nữ đồng hương khác, sau khi hết hôn vào năm 2010 thì Khổng Tuyết Nhi rút lui khỏi làng giải trí. Nhờ cuộc sống giàu có, an nhàn và coi trọng việc ăn sạch mà ở tuổi 48, Khổng Tuyết Nhi vẫn giống hệt như ngày xưa, xinh đẹp và quyến rũ.

>>> Xem thêm: Dàn nữ thần Đài Loan ngày ấy: Trương Đình bị quay lưng, Tâm Như - Tịnh Văn thăng hoa

Nhìn lại trong 6 sao nữ của Thiên Ngoại Phi Tiên năm xưa, có đến 3 mỹ nhân Singapore và tất cả họ đều đã giải nghệ để chăm lo cho gia đình. Ngay cả Lâm Y Thần cũng suýt vì chuyện sinh con mà rút lui khỏi làng giải trí. Xem ra, cái vận "hi sinh vì yêu" của các nhân vật trong phim cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc đời họ sau này.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.