x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Lan Thy và những "nàng thơ" phim Em Và Trịnh đều sở hữu visual đỉnh

Thi Zun 14:50 - 12/06/2022

Em Và Trịnh là dự án điện ảnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đối với một tác phẩm đậm chất thơ thế này thì bên cạnh nội dung, tôi còn cực kỳ quan tâm đến dàn cast của phim. Đúng như mong đợi của tôi, Em Và Trịnh sở hữu dàn diễn viên mà chỉ ngắm sương sương thôi đã cảm thấy quá đỗi u mê. Đặc biệt là các “nàng thơ" của tác phẩm này.

 Lan Thy

Tham gia Em Và Trịnh, Lan Thy vào vai Bích Diễm - người tình xứ Huế của Trịnh Công Sơn. Visual của nữ diễn viên thực sự rất phù hợp với vai diễn này. Lan Thy sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn mỹ nhân Sài Gòn xưa với đôi mắt biếc, chiếc mũi cao và đôi môi nhỏ xinh. Tôi nghe nói, chính đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng phải trầm trồ với nhan sắc của Lan Thy mà cảm thán: “Nét đẹp bí ẩn, khiến người ta phải bị chấn động bởi nhan sắc".

Ở ngoài, Lan Thy cũng ghi điểm với nét đẹp thanh thuần và nhẹ nhàng như thế. Dù vậy, khi khoác lên mình những bộ cánh hiện đại hơn, người đẹp vẫn toát lên khí chất sang trọng và sắc sảo cần có.

>>> Xem thêm: DJ Mie, Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz bị tố đạo nhái trang phục

Hoàng Hà

“Nàng thơ" thứ 2 của Em Và Trịnh cũng là một diễn viên khá trẻ - Hoàng Hà. Ngay từ khi được công bố sẽ vào vai Dao Ánh, Hoàng Hà đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả vì diện mạo của cô nàng thực sự rất giống với nguyên mẫu. Cũng giống như Lan Thy, Dao Ánh sở hữu vẻ đẹp rất nữ tính, trong trẻo. 

Tuy nhiên, cô nàng còn mang đến nét dễ thương rất riêng với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn. Đặc biệt, Hoàng Hà mang nụ cười tỏa nắng rất thu hút và với visual đỉnh này, tôi tin chắc nữ diễn viên trẻ sẽ có thể đưa chúng ta đến rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của Em Và Trịnh.

 Nhật Linh

Ngay từ khi đi casting, Nhật Linh - nữ diễn viên trẻ sinh năm 2001 đã được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh “chấm" và khẳng định mình đã tìm được một “Thanh Thúy phiên bản 10X” ngoài đời thực. Thực vậy, cô nàng có khá nhiều nét tương đồng về thần thái và ngoại hình với nữ danh ca.

Nhật Linh sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, có chút gì đó bí ẩn, mơ màng. Đôi mắt của nữ diễn viên thoáng nét trầm buồn, gây thương nhớ giống hệt như "nữ hoàng sầu muộn" Thanh Thúy thời trẻ.

Nakatani Akari

Nakatani Akari có lẽ là “nàng thơ" đặc biệt nhất trong dàn cast Em Và Trịnh khi cô nàng vốn đến từ nước Nhật xa xôi. Tôi được biết, cô nàng đảm nhiệm vai đảm nhận vai Michiko Yoshii - người được cho là có tâm hồn đồng điệu đến kỳ lạ và thậm chí khiến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn muốn lấy làm vợ.

Ngắm nhìn hình ảnh của Nakatani Akari, tôi đã không khỏi bất ngờ với vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thuần của cô. Mỹ nhân xứ mặt trời mọc sở hữu nụ cười “ăn tiền", vừa rạng rỡ vừa như chứa cả một bầu trời thanh xuân, khiến người ta xao xuyến mãi không thôi!

Bùi Lan Hương

Trong số các mỹ nhân của phim Em Và Trịnh, Bùi Lan Hương có lẽ là cái tên quen thuộc với khán giả nhất. Cô nàng nổi đình nổi đám nhờ giọng hát đặc biệt và phong cách âm nhạc cực “chất". Không chỉ vậy, vẻ đẹp của Bùi Lan Hương cũng để lại cho tôi ấn tượng rất riêng.

Người đẹp sở hữu visual sắc lạnh nhưng cực sang. Visual của Bùi Lan Hương phù hợp với mọi tạo hình. Bởi tôi thấy cô nàng chụp concept nào cũng rất xinh xẻo, từ cổ điển cho đến hiện đại. Tôi được biết, vai Khánh Ly ở Em Và Trịnh cũng chính là lần đầu tiên nữ ca sĩ “chạm ngõ" điện ảnh và hy vọng rằng cô nàng sẽ tạo nên thật nhiều điều bất ngờ hay ho cho khán giả.

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Vbiz khoe sắc vóc với trang phục lưới  

Tôi thấy, thật hiếm có bộ phim nào lại sở hữu dàn diễn viên nữ với nhiều “bóng hồng" trẻ, mới và đậm chất thơ như Em Và Trịnh. Với “nội dung" chất lượng thế này, bảo sao dự án vừa mới rục rịch ra mắt đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ được cơ chứ! Bạn ấn tượng với mỹ nhân nào nhất trên đây, chứ tôi là đã thực sự “say" trước visual của Lan Thy và Hoàng Hà rồi đó!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm Lan Thy - Hoàng Hà hay những mỹ nhân màn ảnh khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.