x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lật Mặt: 48H và loạt nhận xét chê bai khắp mạng xã hội

Tiểu Hạnh Thảo 15:20 - 16/04/2021

Sau bao chờ đợi, cuối cùng, hôm nay, ngày 16/04, bộ phim Lật Mặt: 48H của Lý Hải chính thức khởi chiếu. Trong khi mình đang mòn mỏi đợi người đi cùng thì dân tình đã lũ lượt đặt vé và kéo nhau đi xem. 

>>>Xem thêm: Netizen nhặt cả rổ sạn từ phim của Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc

Lướt qua một số diễn đàn phim ảnh, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy lượt khán giả bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng ra rạp ủng hộ Lật Mặt: 48H tương đối lớn. Không chỉ vậy, những ý kiến đánh giá, bình luận về phim Lý Hải cũng bắt đầu được chia sẻ. 

Thế nhưng, khi kéo tới một số trang đăng tải về thông tin và lịch chiếu của Lật Mặt: 48H, Tiểu Hạnh Thảo lại nhận thấy có gì đó hơi sai sai. Vô số cư dân mạng để lại bình luận theo chiều hướng không mấy tích cực. Có thể kể đến một số bình luận dưới đây: 

“Nội dung phim cứ xoay quanh cảnh rượt đuổi, cảnh chủ yếu là hành động. Hiền dắt cả gia đình chạy trốn rồi đánh đấm”.

“Tẻ nhạt quá đi.”

"Nhảm thật đấy."

“Phim Việt luôn làm khán giả thất vọng”

“Tiếng trẻ con khóc khó chịu quá.”

“Nước sông gì đục ngầu.”

Dễ dàng nhận thấy điểm trùng hợp của loạt bình luận trên là hầu hết các ý kiến rất ngắn gọn, chỉ dùng dăm ba từ và chê rất chung chung. 

Chẳng lẽ một bộ phim quay ở vùng miền Tây sông nước mà các bạn lại đòi nước phải trong xanh như biển ư? Hay nói về việc chê nội dung hành động lại đan xen chuyện gia đình. Dù chưa được thưởng thức phần 5 của Lật Mặt nhưng mình cũng biết, 2 yếu tố nền tảng luôn tồn tại song song trong tác phẩm này chính là hành động và tình cảm gia đình. 

Phản ứng của một bộ phận dân mạng khiến Tiểu Hạnh Thảo tự hỏi, phải chăng có một thế lực đang “tăm tia” chỉ đạo các “anh hùng bàn phím” ra trận với mục đích là xoay hướng dư luận, "vùi dập" tác phẩm vốn đã làm nên tên tuổi Lý Hải. 

Vẫn biết mỗi người đều có cảm nhận khác nhau khi xem phim, thế nhưng, những ý kiến trên có phải của khán giả đã xem Lật Mặt hay chưa thì không ai biết được. 

>>>Xem thêm: Lần đầu ở showbiz Việt: Vợ chồng Trấn Thành và Hương Giang bị lập group anti chung

Bên cạnh loạt ý kiến ấy, cũng phải dành lời khen ngợi cho một số khán giả có những bình luận rất công tâm. Có người nêu rõ, họ đánh giá cao tính chất thực của cảnh võ thuật của phim. Như khi đặt trong bối cảnh của miền Tây, đạo diễn đã cho nhân vật giao đấu ở cả trên bờ và dưới nước, thậm chí đấu tay đôi giữa bùn lầy, hay trên chợ nổi… Ngoài ra, netizen cũng nhắc nhiều về sự đầu tư của Lý Hải trong các phân đoạn cháy nổ, phá hoại có quy mô lớn. 

Chưa hết, có người cũng thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Lật Mặt: 48H, đó là nhiều góc quay không thể hiện được độ hoành tráng như những gì mà đoàn phim đã chia sẻ với truyền thông. Hơn nữa, diễn xuất của Mạc Văn Khoa, Ốc Thanh Vân còn đậm tính truyền hình, giải trí, chưa thể hiện nhiều được chiều sâu mà một nhân vật trong phim điện ảnh cần có. 

Tuy từ trước đến nay, Lật Mặt đã đem về doanh thu lớn cho Lý Hải nhưng quả thật, nó chỉ được xếp hạng trong phân khúc những bộ phim có chất lượng trung bình khá. Do đó, việc chỉ ra các hạt "sạn" trong phim cũng là điều không quá khó hiểu. 

Trước những ý kiến của cộng đồng mạng, Tiểu Hạnh Thảo đang rất nóng lòng đợi đến suất chiếu mà mình đã đặt. Tuy nhiên, mình cũng mong muốn các khán giả sẽ nhìn nhận bộ phim một cách khách quan nhất. Hãy là một khán giả xem phim văn minh, không nên bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thông tin thất thiệt nào. 

Còn bạn, bạn có nghĩ đến chuyện Lật Mặt: 48H bị một thế lực nào đó "vùi dập" hay không?

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng sốt nhất về phim ảnh, hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.