x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Bê La - cô Mẩy ở "Bão Ngầm" sở hữu sắc vóc nổi trội ngoài đời

Thi Zun 08:12 - 06/04/2022

Theo dõi bộ phim hình sự đang hot gần đây trên sóng giờ vàng VTV - Bão Ngầm, tôi cực ấn tượng với dàn sao đầy thực lực của phim. Vừa qua, có một nhân vật vừa xuất hiện đã khiến tôi không khỏi trầm trồ. Đó là Lê Bê La, nữ diễn viên đảm nhiệm vai Mẩy - cô gái trẻ bị xí gạt đưa qua biên giới.

Vào vai thiếu nữ có số phận đầy sóng gió, liên tục gặp nhiều biến cố, Lê Bê La xuất hiện với vẻ ngoài mộc mạc, đơn giản, thậm chí có phần rũ rượi, lem luốc. Song, ngoài đời mỹ nhân Đắk Lắk lại sở hữu sắc vóc và khí chất vô cùng nổi bật. Hành trình nhan sắc của “chị đẹp" cũng khiến tôi không khỏi choáng ngợp.

 >>> Xem thêm: Lê Bê La - ngôi sao thực lực của truyền hình Việt và đời tư kín tiếng 

Theo tôi được biết, Lê Bê La đã có 15 năm hoạt động nghệ thuật. Cô nàng bắt đầu được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn cô sinh viên đầy cá tính trong bộ phim đình đám một thời - Cổng Mặt Trời.

Thời điểm đó, mỹ nhân sinh năm 1987 ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tôi bởi vẻ đẹp mộc mạc, đáng yêu. Với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và nụ cười duyên, ở Lê Bê La luôn toát lên sự ngọt ngào, đằm thắm gây thương nhớ.

Cũng vì thế mà mỹ nhân Cao nguyên thường được giao cho những vai như gái quê, hiền lành, số khổ. Đảm nhiệm những kiểu vai này, Lê Bê La thường “lên hình" với diện mạo vô cùng đơn giản, song cô nàng không hề bị “dìm". Nữ diễn viên vẫn trông rất đỗi cuốn hút nhờ sự tươi tắn, trẻ trung.

Góp mặt trong nhiều dự án hot hit, Lê Bê La nhanh chóng trở thành cái tên nổi danh bậc nhất truyền hình phía Nam. Cùng với sự nghiệp nở rộ, tôi thấy sắc vóc của cô nàng cũng ngày một thăng hoa theo thời gian.

Khác với vẻ thơ ngây trên phim, Lê Bê La cực sành điệu với phong cách thời trang sang trọng, cá tính ở đời thường. Không đậm chất nữ tính, dịu dàng như trên màn ảnh, nữ diễn viên luôn mang đến sự “cool-ngầu", thần thái đỉnh trong mỗi lần xuất hiện.

Năm 2015, Lê Bê La sinh con đầu lòng cho chồng cũ - phó đạo diễn Hải Thanh. Trở thành mẹ một con, nữ diễn viên chẳng những không xuống phong độ nhan sắc mà còn sắc sảo, mặn mà hơn.

Cô nàng vẫn giữ được thân hình mảnh mai và nhiều lần khiến tôi phải trầm trồ trước những bức ảnh khoe dáng trên trang cá nhân. Có thể nói, tuy thường “kín cổng cao tường” thế thôi chứ nữ diễn viên sở hữu độ quyến rũ “chẳng phải dạng vừa" tí nào.

Ngoài ra, Lê Bê La có gu thời trang khá linh hoạt. Cô “cân đẹp" mọi kiểu váy áo từ dịu dàng, thanh lịch đến sang chảnh. Thỉnh thoảng, “chị đẹp" còn đổi style makeup đậm chất phương Tây và lập tức khiến cõi mạng chao đảo vì quá khác lạ. Có lẽ, vì sở hữu sẵn những đường nét quá đỗi nổi bật nên Lê Bê La dù theo hình tượng nào cũng vô cùng phù hợp.

Nghe đâu, người đẹp vừa mới đón nhóc tỳ thứ 2 cách đây không lâu. Song, Lê Bê La đã luyện tập chăm chỉ và nhanh chóng lấy lại vóc dáng trước đây của mình.

Ở tuổi 35, đã là mẹ 2 con, ấy vậy mà nữ diễn viên vẫn trông như thuở còn đôi mươi vậy. Ở những góc chụp cận, tôi thấy da dẻ của cô nàng vẫn xịn sò vô cùng, chẳng những không hề có tí khuyết điểm mà còn căng mướt, láng mịn. Tôi nghĩ, hẳn là Lê Bê La đã phải tốn rất nhiều công sức để gìn giữ và chăm sóc đấy.

>>> Xem thêm: Thanh Bi - thiếu uý xinh đẹp ở Bão Ngầm và đời tư từng có nhiều ồn ào 

Tôi được biết, Lê Bê La từng đi qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Song hiện tại, cô nàng đã vượt qua biến cố đó và có cho mình một tổ ấm bình yên. Tôi tin là cuộc sống viên mãn chính là bí quyết để cô nàng ngày một nhuận sắc. Với vẻ đẹp cùng thực lực diễn xuất, Lê Bê La hẳn sẽ còn toả sáng hơn nữa trong tương lai và mong rằng với vai diễn ở Bão Ngầm, “chị đẹp" sẽ mang đến thật nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".