x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Bi - thiếu uý xinh đẹp ở Bão Ngầm và đời tư từng có nhiều ồn ào

Thi Zun 17:45 - 02/04/2022

Bão Ngầm là một trong những tác phẩm truyền hình đang rất được yêu thích trên sóng giờ vàng. Tham gia dự án này, mặc dù không đảm nhiệm vai chính nhưng Thanh Bi lại là mỹ nhân khiến tôi đặc biệt ấn tượng khi xem phim.

Trong phim, cô nàng vào vai thiếu uý xinh đẹp Đường Hải Yến. Cô nàng xuất hiện với vẻ nghiêm túc, sắc sảo của một nữ trinh sát nhưng cũng nhiều lần khiến dân tình “tức xỉu" khi cố xen vào chuyện tình cảm của cô bạn thân Hạ Lam (Cao Thái Hà) và Hải Triều (Hà Việt Dũng).

Thực ra, Thanh Bi không phải là cái tên quá xa lạ đối với công chúng. Cô nàng bắt đầu được biết đến khi tham gia Kem Xôi mùa 2 và từ đó cơ hội chạm ngõ truyền hình với vai Vân Điệp trong Người Phán Xử.

Sở dĩ vai diễn của cô nàng ở Bão Ngầm khiến tôi phải trầm trồ là bởi, trước nay Thanh Bi vốn ghi dấu ấn với hình tượng lẳng trên phim và quyến rũ ngoài đời. Ngay từ vai diễn đầu tay, cô nàng đã nhanh chóng được khán giả chú ý. Thế nhưng, những lùm xùm cũng liên tục đến với Thanh Bi.

Khi bộ phim Người Phán Xử lên sóng, cô nàng đã vấp nhiều tranh cãi trái chiều vì cách ăn mặc. Mặc dù sau đó, Thanh Bi đã lên tiếng giải thích rằng cô diện những trang phục này có phần quá “mát mẻ" là vì phù hợp với vai diễn cũng như theo yêu cầu của đạo diễn. 

Tuy nhiên, cô nàng cũng không tránh khỏi những bình luận từ phía dư luận. Nhất là khi ngoài đời, người ta vẫn thấy người đẹp gốc Huế diện đồ “phô trương" vóc dáng. Nhiều bộ ảnh của cô nàng “nóng mắt" đến mức khiến cõi mạng phải ngao ngán.

Sau Người Phán Xử, Thanh Bi khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng khi công khai tình cảm với Quang Lê. Chuyện tình của cặp đôi liên tục bị bàn tán không phải chỉ vì nam nghệ sĩ hơn tình trẻ tận 13 tuổi mà còn bởi những ồn ào chẳng hay.

Cụ thể, ngay khi vừa công bố “đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò, những hình ảnh tình tứ của Thanh Bi và Quang Lê bất ngờ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng cho biết đây là hình ảnh trong MV sắp phát hành của bạn trai. Thế nhưng, ồn ào này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến cả hai.

>>> Xem thêm: Phương Oanh đã thay đổi choáng ngợp thế nào sau Hương Vị Tình Thân?

Sau nhiều ồn ào, cô nàng trở nên kín tiếng hơn và gần như ở ẩn, không hoạt động showbiz. Tôi nghe đâu cô nàng chỉ tập trung kinh doanh và chăm sóc cho người bố.

Gần đây, nữ diễn viên mới trở lại với showbiz nhưng với hình ảnh trang nhã và kín đáo hơn. Màn “biến hình" ở tác phẩm Bão Ngầm cũng đã giúp nữ diễn viên được công chúng nhìn nhận một cách tích cực với hình ảnh một mỹ nhân thực lực và đầy đam mê chứ không phải bởi những câu chuyện đời tư.

Tôi được biết, Thanh Bi đã mất 2 năm di chuyển ở nhiều tỉnh thành khác nhau để quay phim Bão Ngầm. Vì bận chăm sóc bố, “chị đẹp" vốn không dự định đóng phim. Thế nhưng khi biết sẽ được hoá thân thành một nữ cảnh sát, cô đã nhận lời mời. Bởi lẽ, đây cũng là tâm niệm của người bố quá cố. 

Bởi thế, tôi thấy vai diễn lần này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thanh Bi. Mỹ nhân sinh năm 1992 bộc bạch: “Có thể nói, Bão Ngầm là bộ phim mang lại cho tôi nhiều cảm xúc, có mất mát nhưng cũng có trưởng thành. Hy vọng rằng bố tôi có thể cảm nhận được điều này và có thể vui hơn ở thế giới bên kia. Tôi nhớ trước đây, bố từng nói rằng khi xem vai Vân Điệp trong Người Phán Xử, bố rất ghét. Đến khi tôi được đóng vai chính diện thì bố lại không còn để xem được”.

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài xuất hiện ở thảm đỏ quốc tế 

Tìm hiểu về Thanh Bi, tôi thấy cô nàng là sao nữ từng có khá nhiều ồn ào. Tuy nhiên quan trọng là sau tất cả, nữ diễn viên đã bắt đầu cho thấy sự trưởng thành, chín chắn hơn. Tôi tin là với sắc vóc nổi trội và sự cầu tiến, cô nàng sẽ có thể tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Chỉ có điều, tôi tò mò nhân vật Yến của Thanh Bi có thực sự là “bé 3”, xen vào tình cảm của Hạ Lam - Hải Triều trong phim Bão Ngầm hay không. Nếu mà như thế thì đúng thật là “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” đấy.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".