x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Bê La - ngôi sao thực lực của truyền hình Việt và đời tư kín tiếng

Thi Zun 08:12 - 04/04/2022

Bão Ngầm đang là một trong những tác phẩm hot nhất sóng giờ vàng VTV. Tác phẩm này không chỉ sở hữu nội dung kịch tính, đậm chất hình sự mà còn ghi điểm bởi dàn diễn viên thực lực. Dạo gần đây, có một nhân vật vừa xuất hiện đã khiến tôi phải đặc biệt chú ý. Đó là Lê Bê La - nữ diễn viên đảm nhiệm vai Mẩy, cô gái trẻ bị đưa qua biên giới, sau đó xảy ra nhiều biến cố lớn.

Mẩy trong phim là một sinh viên của trường Đại học Thái Nguyên, vì cả tin cô liên tục gặp chuyện. Mẩy may mắn thoát và được cứu bởi Pảo - một thanh niên vùng cao và chấp nhận gả luôn cho anh. Tuy nhiên, cuộc sống của Mẩy vẫn chưa được yên ổn khi những kẻ xấu vẫn chưa có ý định buông cô.

Tuy vào vai thiếu nữ mới lớn nhưng thật ra, Lê Bê La ngoài đời đã bước sang tuổi 35. Cho đến nay, cô nàng đã có 15 năm lăn lộn với nghề và được biết đến như một trong những gương mặt đình đám của truyền hình phía Nam.

 >>> Xem thêm: Thanh Bi - thiếu uý xinh đẹp ở Bão Ngầm và đời tư từng có nhiều ồn ào

Theo tôi được biết, Lê Bê La lớn lên tại vùng đất đỏ Bazan nắng gió. Từ bé, cô nàng đã có niềm đam mê đặc biệt với diễn xuất. Được ba mẹ ủng hộ, mỹ nhân Tây Nguyên theo học trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2008, cô nàng chính thức chạm ngõ điện ảnh với vai diễn đầu tai trong Giấc Mơ Cổ Tích

Năm 2011, Lê Bê La tham gia Cổng Mặt Trời với vai Tùng. Hình ảnh một cô sinh viên cá tính, mạnh mẽ và rất thẳng thắn mà nữ diễn viên thể hiện đến giờ vẫn để lại trong tôi một ấn tượng mạnh mẽ. Tác phẩm này đã trở thành bước đệm trong sự nghiệp của nữ diễn viên cũng như nhiều ngôi sao đình đám hiện tại như Ngọc Lan, Tú Vi, Lương Thế Thành, Hòa Hiệp…

Sau Cổng Mặt Trời, sự nghiệp của Lê Bê La “lên như diều gặp gió" với nhiều vai diễn được chú ý trong loạt phim như Ở Lại Thế Gian, Thời Gian Để Yêu, Cá Cược Cuộc Đời, Trận Đấu Định Mệnh Khi đang trên đà phát triền thì Lê Bê La lại đột ngột tuyên bố lên xe hoa.

Năm 2012, nữ diễn viên chính thức kết hôn cùng đạo diễn Hải Thanh. Tôi nghe đâu, cả hai quen nhau từ lần hợp tác trong Cổng Mặt Trời. Tưởng chừng nữ diễn viên đã có được cho mình hạnh phúc trọn vẹn, nhất là sau khi cô và chồng đã cùng đón cậu con trai đầu lòng, nhưng không. 

Mới đây, tôi cùng đông đảo người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi “chị đẹp" tuyên bố đã “đường ai nấy đi" với chồng cách đây 5 năm. Điều sốc hơn nữa là sau 2 năm tan vỡ, Lê Bê La đã “đi thêm bước nữa". Vào tháng 1 vừa qua, cô nàng đã hạ sinh thêm một “tiểu công chúa" cho tình mới.

Trước đây, từng xuất hiện thông tin Lê Bê La và Thanh Hải trục trặc hôn nhân như nữ diễn viên không hề lên tiếng. Bởi lẽ, cô nàng vốn không phải là người thích ồn ào. Tuy nhiên khi đã có “bến đỗ", nữ diễn viên nghĩ mình cần lên tiếng để gia đình mới không bị ảnh hưởng. 

 Thực vậy, từ trước đến nay Lê Bê La luôn nổi tiếng là người “sống kín" và luôn cố gắng tránh xa thị phi showbiz. Song, tính cách thẳng thắn lại khiến cô nhiều lần gặp “tai bay vạ gió” với các đồng nghiệp Vbiz, điển hình như câu chuyện rạn nứt với Ngọc Lan hay ồn ào bàn tán về chuyện kinh doanh của Nhật Kim Anh.

Sau nhiều năm hoạt động Vbiz với đủ sóng gió và còn từng trải qua cả biến cố hôn nhân thế nhưng ở Lê Bê La, tôi vẫn thấy được hình ảnh một nữ diễn viên đầy tích cực, vui tươi, rạng rỡ và hết mình với nghề. Có lẽ gia đình chính là nguồn động lực to lớn để nữ diễn viên có thể gắn bó với nghệ thuật đến ngày hôm nay.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh đã thay đổi choáng ngợp thế nào sau Hương Vị Tình Thân? 

Có thể thấy, dù không còn ở trên đỉnh vinh quang, sở hữu danh tiếng như một ngôi sao lớn nhưng Lê Bê La vẫn là cái tên thực lực và được khán giả yêu quý. Mong rằng ở Bão Ngầm, nữ diễn viên sẽ còn ghi thêm thật nhiều dấu ấn và ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".