x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh đã thay đổi choáng ngợp thế nào sau Hương Vị Tình Thân?

Thi Zun 12:45 - 01/04/2022

Phương Oanh có lẽ là mỹ nhân hot hit bậc nhất truyền hình Việt năm 2021 vừa qua với vai diễn thành công vang dội tại siêu phẩm Hương Vị Tình Thân. Mặc dù màn hóa thân trên rất thành công song nó lại khiến nữ diễn viên nhận về vô số bình luận chê bai về ngoại hình.

 >>> Xem thêm: "Nửa kia" xinh đẹp, hiểu chuyện của Hồng Đăng và dàn cảnh sát phim VTV

Bởi để đảm nhiệm vai Nam, cô nàng đã phải tăng đến tận 10kg. Nữ diễn viên xuất hiện trên màn ảnh với thân hình mũm mĩm, gương mặt đầy đặn khiến cho tôi thực sự không quen lúc đầu, vì ngoài đời thì Phương Oanh rất đỗi xinh đẹp quyến rũ, lại còn nổi danh với việc xài đồ hiệu vài trăm triệu ấy chớ. Cũng vì lẽ đó mà nhiều khán giả đã đặt cho mỹ nhân VTV biệt danh đáng yêu - “Nam nọng".

Sau khi dự án kết thúc, Phương Oanh đã bắt đầu có sự cải thiện về mặt ngoại hình. Tuy nhiên, có thể thấy sắc vóc của nữ diễn viên vẫn vẫn chưa thể bằng những ngày trước. Cô nàng chỉ diện những bộ cánh “kín cổng cao tường", che dáng để không phô bày hình ảnh Nam “nọng” dù đã xả vai.

Cho đến hiện tại, Hương Vị Tình Thân đã chính thức đóng máy được 6 tháng. Giống như những chia sẻ trước đó, Phương Oanh vẫn chưa vội tái xuất ở một bộ phim khác mà muốn dành thời gian cho gia đình và chăm sóc bản thân.

Dù chưa chính thức trở lại màn ảnh nhưng ngắm nhìn những hình ảnh của nữ diễn viên thời gian gần đây, tôi đã không khỏi choáng ngợp trước diện mạo mới của “chị đẹp". Không khó để nhận ra, Phương Oanh của hiện tại đã sở hữu vóc dáng cuốn hút và “lên hương” hơn rất nhiều thời đóng Hương Vị Tình Thân.

Đăng ảnh khoe vóc dáng hút hồn, Phương Oanh không ngại tuyên bố: “Thời gian dành cho sự bụ bẫm đã hết, trở lại trạng thái bình thường được rồi. Tạm biệt Nam giò yêu thương". Sự tự tin cùng khí chất ngời ngời của “chị đẹp" đã khiến nhiều khán giả không khỏi chao đảo.

Những chiếc váy từng khiến Phương Oanh “bị dìm" trên phim nay lại trở thành item  giúp cô nàng khoe vẻ quyến rũ. Nhờ vóc dáng thon gọn, nữ diễn viên đã có thể thử sức với nhiều phong cách khác nhau và chứng tỏ đẳng cấp thời trang.

Khung hình cận giờ đây cũng chẳng thể thử thách được Phương Oanh. Tôi thấy, những đường nét trên gương mặt của cô đã thanh thoát vô cùng và không hề còn dấu hiệu của “bé mỡ". Có lẽ giờ đây, sẽ chẳng ai có thể gọi Phương Oanh với cái tên “Nam nọng" hay “khúc giò" nữa rồi.

Tôi nghe đâu, ngôi sao gốc Hà Nam đã giảm được đến tận 5cm eo nhờ siết cân đấy. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phương Oanh cho hay: “Sắp tới mùa hè, tôi nghĩ nếu mình cứ tròn trịa thì mặc quần áo sẽ kén hơn, khi lên hình ảnh hay chụp ảnh sẽ không bay dáng được. Vốn là người yêu thích thời trang, tôi thấy hình thể đầy đặn khó biến hoá nhiều layout khác nhau, vì vậy tôi quyết tâm siết cân. Hiện tại, tôi đã giảm được còn khoảng 56 kg. Mục tiêu của tôi là giảm thêm 2 kg nữa là đủ".

Vậy là sắp tới, Phương Oanh sẽ tiếp tục tập luyện và nâng cấp diện mạo. Tôi tin chắc khi đạt được mục tiêu của mình, cô nàng sẽ dành tặng cho fan nhiều bộ ảnh rất “chất lượng” cho xem.

Trước đây, tôi đã từng được chiêm ngưỡng rất nhiều màn diện đồ bơi khoe dáng chuẩn của cô nàng. Có lẽ, một Phương Oanh quyến rũ, “chịu chơi" sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài xuất hiện ở thảm đỏ quốc tế 

Nhìn lại màn "lên đời" vóc dáng của Phương Oanh, tôi càng thêm ngưỡng mộ cô nàng. Không chỉ hết mình vì vai diễn mà Phương Oanh còn sở hữu ý chí phấn đấu thực sự đáng nể. Mong rằng với sắc vóc ngày một thăng hoa, cô nàng sẽ có thể tiếp tục chạm đến những “đỉnh cao" mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".