x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lệ Dĩnh, Châu Tấn và mỹ nhân Cbiz đọ sắc với áo khoác lông trên phim

Nhật Nguyệt 12:20 - 20/03/2021

Phim cổ trang vẫn luôn được coi là miền đất hứa cho nhiều diễn viên nữ khi có thể khoe sắc với những món đồ cổ điển trên màn ảnh. Bên cạnh trâm cài tóc cầu kỳ, bộ váy được cắt thêu lộng lẫy thì chiếc áo choàng lông cũng là phụ kiện quan trọng.

So với áo choàng vải thông thường, áo choàng lông được đánh giá là tôn nhan sắc dàn mỹ nhân cổ trang hơn. Với những phần lông làm trang trí, những người đẹp này trông càng thêm dịu dàng, mong manh và lung linh giữa khung cảnh mùa đông giá lạnh.

Cùng điểm qua những người đẹp từng gây bão với tạo hình áo choàng lông trên màn ảnh:

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi là một trong những ngôi sao có ngoại hình nổi bật nhất của Hoa ngữ. Sở hữu đôi mắt to tròn, ngũ quan sắc sảo như búp bê, cô nàng thường xuyên gây bão mạng với những tạo hình lung linh trên phim. Cách đây không lâu, mỹ nhân họ Trương lại gây bão khi hóa thân thành nàng Vương Chiêu Quân trong một chương trình truyền hình với chiếc áo choàng lông lộng lẫy làm tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn, u buồn.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Tôn Lệ (Chân Hoàn Truyện)

Tạo hình mặc áo choàng lông của Tôn Lệ trong Chân Hoàn Truyện cũng được đánh giá là kinh điển. Áo lông với chiếc mũ rộng che kín đầu đã giúp Tôn Lệ “ăn gian” tuổi, trông ngọt ngào và ngây ngô hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, khi bước chân vào cuộc chiến chốn hậu cung, Chân Hoàn của Tôn Lệ không đội mũ choàng che kín đầu nữa mà thả lơi đằng sau. Bằng cách này, trông cô trở nên quyền lực, lạnh lùng và cá tính hơn rất nhiều.

Đàm Tùng Vận (Chân Hoàn Truyện)

Là nghệ sĩ trẻ giữa dàn "nương nương" có diễn xuất thuộc hàng top, Đàm Tùng Vận đã khéo léo giấu được khuyết điểm thiếu kinh nghiệm với vai diễn Phương Thuần Ý ngây ngô, đáng yêu. Ngay cả khoảnh khắc khoác chiếc áo lông trắng lên người, cô cũng khiến trái tim mọi người tan chảy với dung mạo và nụ cười ngọt ngào.

Đồng Lệ Á (Lang Gia Bảng: Phong Khởi Trường Lâm)

Dù không thành công bằng phần 1 nhưng Lang Gia Bảng: Phong Khởi Trường Lâm vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả vì nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên nhập vai xuất sắc. Trong tác phẩm này, Đồng Lệ Á hóa thân thành Mông Thiển Tuyết. Khoác lên mình chiếc áo lông màu xanh, Đồng Lệ Á đã khiến trái tim khán giả đập lỗi nhịp với vẻ đẹp tao nhã, quý phái.

>>> Xem thêm: Diễn viên Cbiz bị chê đổi phim không đổi tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên góp mặt

Bành Tiểu Nhiễm (Đông Cung)

Nhắc đến Tiểu Phong trong Đông Cung, đa phần khán giả đều nhớ đến cô trong trang phục dị vực màu đỏ rực rỡ. Có lẽ vì thế mà mọi người vô tình quên mất tạo hình xinh đẹp không kém của cô khi mặc những áo khoác lông. Chẳng còn là nàng công chúa vui vẻ, lạc quan, nàng khiến mọi người xót xa với vẻ đẹp mong manh, u buồn.

Trình Tiêu (Linh Vực)

Linh Vực dù bị xếp vào danh sách phim flop nhưng nữ chính Trình Tiêu vẫn dễ dàng lên hot search nhờ vào những chiếc áo lông. Có thể nói, nữ nghệ sĩ thần tượng đã có được tạo hình kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Không chỉ mới lạ hơn những người đẹp cổ trang khác, Trình Tiêu còn được khen ngợi là trông ngọt ngào, xinh xắn và linh động hơn hình tượng cũ.

Trần Ngọc Kỳ (Lưỡng Thế Hoan)

Tạo hình của Trần Ngọc Kỳ trong Lưỡng Thế Hoan cũng rất xinh đẹp. Với những chiếc áo choàng có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng phối phần cổ đính lông xinh xắn, Trần Ngọc Kỳ được khán giả khen ngợi là "Xinh đẹp như tiên nữ".

Triệu Lệ Dĩnh (Minh Lan Truyện)

Hóa thân thành Thịnh Minh Lan trong Minh Lan Truyện, chiếc áo choàng lông của Triệu Lệ Dĩnh chỉ được gắn những nhúm lông ngắn và nhỏ vì nhân vật của cô chỉ là một thứ nữ tầm thường. Dẫu vậy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn dễ dàng đốn tim fan với vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng, phảng phất chút nét u buồn.

Lưu Thi Thi (Bộ Bộ Kinh Tâm)

Nhắc đến mỹ nhân với áo choàng lông, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Lưu Thi Thi trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Vẻ đẹp mong manh, u buồn trong trời tuyết lạnh giá phối với chiếc áo choàng lông màu đỏ đã lột tả được sự đấu tranh nội tâm của nhân vật Nhược Hy khi phát hiện ra cô nảy sinh tình cảm với bát aka.

Châu Tấn (Như Ý Truyện)

Cũng mặc áo choàng lông trong Như Ý Truyện, nhưng Châu Tấn lại chọn sắc màu u tối giống hệt như tâm trạng uất ức, đè nén của nhân vật. Với màu sắc này, Châu Tấn được đánh giá là trông lạnh lùng, sầu khổ hơn rất nhiều. Có thể thấy, tổ phục trang đã đắn đo và suy tính rất nhiều cho phần phục trang của nhân vật Như Ý.

Ngoài Châu Tấn, dàn mỹ nhân của Như Ý Truyện cũng có áo choàng mùa đông riêng với những màu sắc đặc trưng để không bị lẫn với ai. 

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để hóng đủ loại “dưa” về làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.