x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Xếp hạng đỉnh lưu: Tiêu Chiến đứng đầu, Triệu Lệ Dĩnh trên Dương Mịch

Carole 07:20 - 29/03/2023

Trong showbiz Hoa ngữ có rất nhiều ngôi sao đi theo con đường lưu lượng nhưng có thể đạt đến mức đỉnh lưu thì thật sự khá hiếm hoi đấy. Vậy nếu sắp xếp vị trí của các đỉnh lưu thì những cái tên đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch hay Vương Nhất Bác sẽ đứng ở đâu? Còn chờ gì nữa, hãy cùng mình tìm hiểu về vị trí của các đỉnh lưu Cbiz này nhé!

10. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là vị đỉnh lưu duy nhất trong danh sách này không đi đóng phim để duy trì lưu lượng. Kể từ sau khi thành danh, mình thấy Thái Từ Khôn chỉ tập trung vào mảng âm nhạc và tham gia các chương trình thôi.

9. Lộc Hàm

Trong “tứ đại lưu lượng” đời đầu thì lưu lượng của Lộc Hàm là cao nhất. Tuy không còn ở thời đỉnh cao và hiếm khi đóng phim nhưng cựu thành viên EXO luôn cho thấy sức hút mạnh mẽ mỗi khi anh xuất hiện.

8. Dương Dương

Dương Dương cũng từng có một thời hoàng kim mà nhiều sao nam nhìn vào cũng phải ghen tị. Chỉ có điều mấy năm trở lại đây, nam diễn viên Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kín tiếng hơn nhiều so với ngày trước rồi.

7. Dịch Dương Thiên Tỉ

Có xuất phát điểm là ca sĩ của nhóm nhạc TFBoys nhưng mình thấy đỉnh cao sự nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ nằm trong giai đoạn anh ấy đi đóng phim. Mà thành tích phim ảnh của anh ấy đứng đầu các nam đỉnh lưu trong danh sách này đó.

6. Dương Tử

Mấy năm qua, Dương Tử luôn làm việc rất chăm chỉ, cô ấy không chỉ liên tục vào đoàn phim mà còn xuất hiện trong nhiều chương trình để giữ lưu lượng. Vậy nên, việc Dương Tử đứng ở vị trí này là hoàn toàn xứng đáng đấy.

5. Dương Mịch

Hiện nay, Dương Mịch không dễ dàng có được phim bạo như ngày trước nữa nhưng về lưu lượng thì cô ấy chưa bao giờ trượt top. Và cái danh “nữ hoàng lưu lượng” của nàng mỹ nhân 85 này cũng chẳng phải gọi chơi đâu.

4. Vương Nhất Bác

Sau Trần Tình Lệnh thì Vương Nhất Bác trở thành đỉnh lưu luôn. Nhưng thay vì tiếp tục đi con đường lưu lượng, Vương Nhất Bác lại chọn chuyển hình. Ít xuất hiện là thế nhưng sức hút của ngôi sao 9x này vẫn còn rất mạnh mẽ đấy.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh của hiện tại chỉ tập trung cho đóng phim, ít xuất hiện và ít tiếp thị, nhưng lưu lượng của cô ấy không đùa được đâu. Những tin tức liên quan đến vợ cũ Phùng Thiệu Phong luôn có sức ảnh hưởng rất lớn đấy.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Mình nghĩ ngay cả những netizen không mấy quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba thì vẫn biết lưu lượng của cô ấy cao mức nào đấy. Dù thời gian trước có ở ẩn suốt hơn nửa năm trời, vậy mà lưu lượng của nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn không giảm chút nào đâu.

1. Tiêu Chiến

Vị trí đầu tiên thuộc về Tiêu Chiến, mình tin nhiều bạn chắc cũng đoán ra được kết quả này rồi. Cũng bạo từ Trần Tình Lệnh giống Vương Nhất Bác nhưng 2 năm trở lại đây, Tiêu Chiến không còn quá mặn mà với con đường lưu lượng nữa. Chỉ có điều, nam diễn viên 9x này sinh ra để làm đỉnh lưu mà, các số liệu liên quan đến anh ấy đều khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng phải kinh ngạc.

Mình thấy Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã nổi đình nổi đám 4 năm, họ cũng đã qua thời đỉnh cao nhưng sức hút rồi cả lưu lượng vẫn luôn đứng top. Còn về đỉnh lưu nữ thì Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng là người kế thừa vị trí “nữ hoàng lưu lượng” của Dương Mịch đấy, độ hot của cô ấy 6 năm qua vẫn chẳng hề thuyên giảm chút nào.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz có nhiệt độ cao nhất: Dương Tử - Nhiệt Ba thua Lộ Tư

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".