x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư gây chú ý với tạo hình mới, độc lạ ảnh mỹ cường thảm của Lệ Dĩnh

An Lee 10:20 - 09/03/2023

Weibo ngày 9/3 có khá nhiều hình ảnh mới từ các bộ phim đang quay. Đặc biệt nhất chắc là Thần Ẩn, bởi chỉ với tạo hình mới của Triệu Lộ Tư đã bay thẳng lên hot search. Trong khi đó, dàn sao khác như Đường Yên, Lý Nhất Đồng, Trần Tinh Húc, AngelaBaby, Dương Tử cũng có ảnh mới nhưng chẳng hot bằng. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý của ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Thư Hân hóa tân nương, Lộ Tư khoe ảnh quyến rũ bị nhầm thành Lệ Dĩnh

Đường Yên trẻ đẹp trong ảnh do người qua đường chụp, Lý Nhất Đồng khoe sắc trong trẻo

Tham gia sự kiện ngày 8/3, Đường Yên khiến netizen phải bất ngờ bởi nhan sắc trẻ đẹp bất chấp độ tuổi gần 40 của cô. Trong ảnh do người qua đường chụp lẫn ảnh chụp màn hình, Đường Yên đều có vẻ ngoài đằm thắm mặn mà. So với những tấm hình đã qua chỉnh sửa và tăng độ sáng, thì hình chưa chỉnh của Đường Yên còn đẹp và tự nhiên hơn hẳn.

Cũng làm cư dân mạng phải bất ngờ đó là Lý Nhất Đồng. Bình thường nhan sắc của nữ diễn viên không đến mức gây bão. Nhưng lần này Lý Nhất Đồng diện đầm trắng, khoe vẻ đẹp dịu dàng, đầy trong trẻo khiến ai nấy đều phải mê mẩn. Đặc biệt, ảnh chụp màn hình chưa qua chỉnh sửa của Lý Nhất Đồng càng cho thấy cô vốn dĩ có nhan sắc đáng ngưỡng mộ, không hề kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Cbiz nào.

Nhân dịp 8/3, AngelaBaby khoe loạt ảnh mới cực xinh xắn. Tuy chiếc đầm có hơi đơn giản, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên đủ để làm nổi bật cả khung hình. Ngoài ra, tháng này AngelaBaby còn có bìa Elle Singapore, mới ảnh nhá hàng thôi nhưng mình thấy đã rất chất lượng rồi. Một tấm ảnh nữa cũng đáng chú ý của AngelaBaby, chính là khoảnh khắc ngủ vội của cô trên phim trường Tương Tư Lệnh. Vẫn diện nguyên bộ đồ cổ trang, AngelaBaby chắc tranh thủ chợp mắt, nhưng nhan sắc vẫn xinh đáo để.

Cũng nhân ngày lễ đặc biệt, Dương Tử khoe đoạn video mới với người hâm mộ. Diện bộ đồ đơn giản, nữ diễn viên khoe sắc bên hoa đỏ rực rỡ. Mặc dù không có gì đặc biệt, nhưng mình thấy netizen vẫn để lại lời góp ý, cho rằng mái tóc đến trang phục của nữ diễn viên dạo gần đây trông hơi đậm tuổi, không biết là có dự định gì hay không.

Chăm chỉ tham gia các buổi tuyên truyền của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Trần Tinh Húc hiện đang là sao nam được nhiều người quan tâm. Gần nhất, tạo hình vừa năng động, vừa trẻ trung của anh chàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi. So với vai diễn Thiếu Điển Hữu Cầm thì Trần Tinh Húc ngoài đời có tính cách khác biệt hẳn. Hơn nữa còn rất thân thiện với fan nha.

Tạo hình mới của Triệu Lộ Tư lên thẳng hot search, Triệu Lệ Dĩnh mỹ cường thảm nhưng lạ lắm

Nhân ngày 8/3 vừa qua, đoàn phim Công Tố Tinh Anh đã chia sẻ hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình An Ni gửi lời chúc mừng. Nhiều fan của Nhiệt Ba cho rằng, với động thái mới thế này thì rất dễ bộ phim sắp sửa được lên sóng. Dù sao cũng chờ đợi lâu như vậy rồi, có lẽ phim cũng nên chiếu đi thôi.

Trong khi đó, bộ phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân do Bành Tiểu Nhiễm, Đinh Vũ Hề đóng chính cũng tung poster và video chúc mừng ngày lễ. Xem qua thì mình cảm giác Bành Tiểu Nhiễm ở bộ phim này tăng cân hơn trước, tuy vẫn đẹp nhưng không hoàn hảo bằng hồi đóng Đông Cung. Tạo hình của cô cũng chưa có gì ấn tượng. Đinh Vũ Hề cũng vậy, tạo hình na ná với những phim trước của anh chàng.

Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành có rất nhiều tạo hình đẹp. Gần đây còn leak ra tạo hình mỹ cường thảm của Thẩm Ly, nhìn vừa mạnh mẽ vừa bi thương. Tuy nhiên, những tấm ảnh này bỗng đáng yêu ngang khi netizen nhìn ra trong tay Thẩm Ly không phải binh khí, mà là… kẹo mút. Triệu Lệ Dĩnh khiến fan cười xỉu vì khoảnh khắc ngậm kẹo ngang trái này.

Khiến netizen được phen bàn tán rần rần là tạo hình mới của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn. No 1 hot search chiều qua là khoảnh khắc nắm tay đầy tình cảm của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ. Không ít người cho rằng nữ diễn viên lại mua hot search, vì thực tế việc leak ảnh như này chẳng có gì đặc biệt, nhất là Thần Ẩn từ ngày quay đầu tiên đã leak không ngừng nghỉ rồi.

>> Xem thêm: Dương Tử bị fan Nhất Bác "chờ ê chê", Ngu Thư Hân lại bể kèo đám cưới

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 9/3. Khiến mình quan tâm nhất chính là nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhất Đồng và Đường Yên. Loạt ảnh leak của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, cùng Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn cũng rất đáng để tâm. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về hình ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.