x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh - Nhiệt Ba so kè nhan sắc với 2 bộ ảnh đối lập phong cách

Nhật Nguyệt 15:45 - 03/03/2021

Hai mỹ nhân nổi danh của Cbiz là Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn so kè nhan sắc cực gắt khi cùng tung ra bộ ảnh mới với phong cách đối lập. Hồ Hạnh Nhi đã hé lộ thêm thông tin về thai nhi và chia sẻ kế hoạch quay về TVB.

1. Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc ngọt ngào

Tối ngày 02/03, studio của Triệu Lệ Dĩnh lại đăng tải thêm loạt ảnh mới nhất của người đẹp này khi tham gia một sự kiện. Trái ngược với hình tượng nữ cường nhân cá tính, mạnh mẽ trước đó, người đẹp Hoa Thiên Cốt lại quay về với hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào trong bộ trang phục đến từ một thương hiệu thời trang cao cấp.

Trong bộ váy màu hồng phấn với những đường xếp vải lạ mắt, Triệu Lệ Dĩnh đã búi tóc cao để khoe khéo bờ vai nuột nà đáng mơ ước. Phong cách trang điểm trẻ trung cùng những biểu cảm ngọt ngào của bà xã Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người nhầm lẫn, ngỡ cô chỉ mới mười tám đôi mươi chứ không phải là mẹ bỉm sữa.

Trong nhiều góc ảnh, Triệu Lệ Dĩnh còn đốn tim người hâm mộ với phần quai xanh quyến rũ từng gây bão mạng một thời. Có thể thấy, sau khi sinh con, nữ diễn viên đang bước lên giai đoạn đỉnh cao về sắc vóc. Càng ngày, cô lại càng lên hương về nhan sắc, khí chất cùng cách tạo dáng, không còn là cô gái bị chê "phèn" khi xưa.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ

2. Địch Lệ Nhiệt Ba khoe đôi mắt sắc lẹm

Ngày 03/03, Địch Lệ Nhiệt Ba đã cho ra mắt bộ ảnh thời trang mới và gây xôn xao vì sự phá cách đầy ấn tượng. Sở hữu ngũ quan như búp bê tây, lâu nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được khen ngợi với những tạo hình xinh xắn ngọt ngào hoặc mang hơi hướng nữ thần. Tuy nhiên, cứ mỗi lần phá cách với hình tượng mới, người đẹp Tân Cương lại vấp phải nhiều “gạch đá”.

Không bỏ cuộc, mỹ nhân Chẩm Thượng Thư lại tiếp tục gây chú ý bằng lần thử sức khác theo phong cách quyến rũ hơn hẳn. Quyết định vẽ đuôi mắt sắc sảo, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng vì dám thay đổi, dám thử thách và cuối cùng cũng thành công.

Dù rằng mái tóc không được đánh giá cao nhưng không ai có thể phủ nhận nỗ lực của Địch Lệ Nhiệt Ba. Rõ ràng so với trước kia, cô của bây giờ đã có nhiều tiến bộ. Có thể thấy, cô nàng không muốn dậm chân tại chỗ và bó mình trong một hình tượng nhất định mà luôn làm mới bản thân. Nếu giữ được sự kiên trì này, có thể Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ còn thành công hơn nữa.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

3. Hồ Hạnh Nhi hé lộ thêm thông tin về việc bầu bì

Cách đây không lâu, Hồ Hạnh Nhi lại gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện với vai trò là người phát ngôn. Tại đây, nữ diễn viên hé lộ mình sẽ vượt cạn vào cuối tháng 3 này. Cân nặng của thai nhi hiện tại là 2,75kg, vì vậy cô và ông xã quyết định sẽ sinh thường. Tuy nhiên, Hồ Hạnh Nhi lại từ chối tiết lộ giới tính của thành viên nhí và hứa sẽ thông báo sau khi mẹ tròn con vuông.

Dù đã sát ngày sinh con nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn tích cực tham gia sự kiện, nhận lời phỏng vấn và đi thăm bạn bè. Cô dự tính sau khi sinh con sẽ nghỉ ngơi hồi phục thật tốt mới quay lại với công việc. Vì vậy tranh thủ lúc chưa lâm bồn, người đẹp Mẹ Chồng Khó Tính đã cố gắng hoàn thành hết mọi kế hoạch để an tâm ở cữ và chăm con.

Nhiều phóng viên cũng tò mò muốn biết liệu Hồ Hạnh Nhi có muốn quay lại TVB đóng phim hay không, vì thù lao của cô ở thị trường đại lục hiện tại rất cao. Cựu hoa đán của nhà đài khẳng định: "Có cơ hội dĩ nhiên là sẽ vui vẻ nhận rồi, TVB là nhà mẹ của tôi mà. Nếu quay về TVB sẽ không đặt nặng vấn đề tiền bạc, chủ yếu là hợp tác thoải mái và vai diễn phù hợp".

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.