x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz hi sinh vì thảm đỏ

Nhật Nguyệt 12:35 - 02/03/2021

Thảm đỏ vẫn luôn được coi là sàn diễn dành riêng cho các nghệ sĩ. Đây là nơi mà các sao nữ thỏa sức khoe dáng với những bộ cánh lộng lẫy, chứng minh địa vị trong làng thời trang và nhận được sự săn đón nhiệt tình từ giới truyền thông. Các sao Hoa ngữ cũng không nằm ngoài quy luật này. Và để hình ảnh của mình luôn lung linh, lộng lẫy nhất, các sao nữ đã phải hi sinh, trả giá rất nhiều.

Mới đây, Trương Manh khiến người hâm mộ lo sốt vó khi vừa tham gia Đêm Weibo đã phải nhập viện. Nguyên nhân là vì cô muốn khoe eo thon gọn trong bộ váy phong cách châu Âu nên đã bất chấp. Và Trương Manh chẳng thể ngờ được để nhận được những lời tán tụng, ca ngợi của cư dân mạng, cô phải trả giá quá lớn.

Theo hé lộ từ phía người đẹp, cô đã bị gãy xương sau khi cố nhét người vào bộ váy nhỏ hơn số đo thật của mình. Đau là thế, nhưng Trương Manh vẫn kiên trì chịu đựng cho đến khi thực hiện xong bộ ảnh đẹp lung linh mới chịu đến gặp bác sĩ.

Kim Thần cũng như nhiều sao nữ khác, trước ngày đi thảm đỏ phải hạn chế ăn uống để giữ được vóc dáng gọn gàng nhất. Ấy vậy mà ban tổ chức Đêm Weibo lại không tinh ý chuẩn bị đồ ăn lót dạ cho các nghệ sĩ tham gia sự kiện khiến nữ diễn viên phải chịu cảm giác cồn cào đến tận khuya.

Sau khi kết thúc sự kiện, Kim Thần thừa nhận cô choáng váng, nhìn gì cũng thấy mờ mờ. Nhìn hình ảnh than thở của mỹ nân Pháp Sư Vô Tâm, người hâm mộ thấy vừa thương lại vừa buồn cười.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz "sinh tồn" vào mùa đông: Đường Yên mặc 8 áo, Quách Phú Thành quấn nilon

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng có khoảnh khắc nhớ đời khi tham gia một sự kiện thảm đỏ vài năm trước. Để giữ được hình tượng lung linh trước truyền thông, nữ diễn viên phải mặc bộ váy mỏng manh, tạo dáng giữa mùa đông, trời lạnh đến nước cũng đông thành đá. Hậu quả là đang đứng phỏng vấn, nước mắt Triệu Lệ Dĩnh tự động chảy liên tục khiến cô bối rối.

Có lẽ vì thế mà từ sau khi sinh con trai đến nay, Triệu Lệ Dĩnh cũng hạn chế xuất hiện trên thảm đỏ vào mùa đông. Cô nhiều lần công khai thừa nhận, vì lý do sức khỏe nên đã xin ban tổ chức cho mình vào thẳng khán đài để tránh rét.

Nữ diễn viên Triệu Hàn Anh Tử cũng từng khiến fan lo lắng với khoảnh khắc ngất xỉu ngay khi đang tạo dáng trên thảm đỏ. Thực tế, khi tham gia sự kiện, mỹ nhân Trường An Nặc đang bị ốm, nhưng vì công việc mà cô vẫn phải mặc bộ đồ mỏng manh và đứng giữa trời lạnh suốt thời gian dài.

May mắn là sau việc này, phía công ty quản lý của Triệu Hàn Anh Tử đã quan tâm đến sức khỏe của nghệ sĩ hơn. Nhờ vậy mà người hâm mộ nữ diễn viên không còn phải lo lắng cho thần tượng như trước.

>>> Xem thêm: Khi dàn sao Cbiz trổ tài catwalk: Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu thần thái, Dương Tử xinh xắn

Địch Lệ Nhiệt Ba lại là trường hợp bị nhiều người trêu chọc là "của đi thay người". Cũng như nhiều sao nữ khác, ngoài quần áo lộng lẫy, Địch Lệ Nhiệt Ba còn sắm sửa thêm bộ đồ trang sức có giá gần tỷ đồng để phối với trang phục. Xúng xính váy áo dự tiệc, "Lọ Lem" Nhiệt Ba không đánh rơi giày mà đánh rơi một chiếc bông tai sau vài phút sải bước trên thảm đỏ và tạo dáng.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trợn tròn mắt ngỡ ngàng khi biết tin mình đã đánh mất bông tai khiến cư dân mạng vừa buồn cười lại vừa thấy tội. Và trong sự kiện hôm đó, người ta luôn bắt gặp cô nàng đang buồn bã, ỉu xìu mỗi khi nghĩ về tổn thất lớn này.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.