x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân mang lại cảm giác thiếu nữ nhất Cbiz

Su Kem 14:45 - 25/02/2021

Mới đây, Sohu đã chọn ra 4 mỹ nhân Hoa ngữ mang lại cảm giác thiếu nữ mạnh nhất giới Cbiz. Theo nhận xét của trang tin, những sao nữ này không chỉ xinh đẹp, nữ tính mà còn sở hữu khí chất ngọt ngào, trong trẻo như thiếu nữ dù đã bước qua ngưỡng U40, U50 khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Cùng điểm 4 cái tên trong danh sách này nhé!

Dàn mỹ nhân Cbiz mang lại cảm giác thiếu nữ nhất Cbiz. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Triệu Lệ Dĩnh

Mặc dù đã sinh con, song ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn khiến người ta nhầm tưởng vẫn còn tuổi xuân thì. Không chỉ trẻ trung bất chấp tuổi tác, mỹ nhân sinh năm 1987 còn ngày càng xinh đẹp và mạnh dạn thử qua nhiều phong cách. Đặc biệt, khi diện những bộ trang phục không quá cầu kỳ và trang điểm nhẹ nhàng, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người cảm thấy cô chỉ như một thiếu nữ ngoài 20 mà thôi.

Triệu Lệ Dĩnh dù diện đơn giản vẫn cho thấy vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật. (Ảnh: Weibo)
Nhan sắc xinh đẹp, nữ tính giúp Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm. (Ảnh: Weibo)

Trần Kiều Ân

Sinh năm 1979 và đã 41 tuổi song Trần Kiều Ân vẫn cực kỳ trẻ trung. Nhiều người nhận xét, Trần Kiều Ân chẳng có điểm gì giống những người phụ nữ trung niên đồng lứa khác, từ ngoại hình cho đến thần thái của cô đều toát lên vẻ lạc quan, tràn đầy năng lượng. Nữ diễn viên vẫn luôn cho thấy sự trẻ trung, xinh đẹp của mình qua từng tấm hình.

Trần Kiều Ân dù ngoài 40 vẫn trẻ đẹp. (Ảnh: Weibo)
Gương mặt không trang điểm của Trần Kiều Ân khiến nhiều người ghen tỵ. (Ảnh: Weibo)

Đàm Tùng Vận

Nhiều người từng chia sẻ rằng, khi chưa biết tuổi của Đàm Tùng Vận, người ta chỉ nghĩ cô khoảng hơn 20 xuân xanh mà thôi. Trên thực tế, nữ diễn viên nay sắp bước sang tuổi 31 nhưng vẫn bị thời gian lãng quên bởi ngoại hình của Đàm Tùng Vận luôn trẻ trung, ngọt ngào như nữ sinh. Nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt tươi tắn, luôn tràn đầy sức sống đã giúp Đàm Tùng Vận ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp phim ảnh.

Đàm Tùng Vận xinh đẹp như thiếu nữ. (Ảnh: Weibo)
Chẳng ai nghĩ chỉ 3 tháng nữa thôi, Đàm Tùng Vận sẽ chính thức 31 tuổi. (Ảnh: Weibo)

Hàn Tuyết

Dù năm nay đã 38 tuổi, song vẻ ngoài của Hàn Tuyết khiến nhiều người nhầm lẫn, tin rằng cô chỉ vừa rời giảng đường đại học mà thôi. Vẻ ngoài nữ tính, xinh đẹp và tràn đầy sức sống của Hàn Tuyết khiến người đối diện phải lú lẫn vì không thể đoán được chính xác tuổi của cô. Đây cũng là một trong những lý do giúp nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ.

Hàn Tuyết xinh đẹp nhẹ nhàng. (Ảnh: Weibo)
Nhan sắc cùng sự trẻ trung của nữ diễn viên vẫn luôn được khen ngợi hết lời. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Trên đây là danh sách những mỹ nhân Hoa ngữ mang lại cảm giác thiếu nữ nhất của giới Cbiz. Theo bạn thì danh sách có hợp lý không và những cái tên này đã xứng đáng hay chưa?

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.