x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Nhiệt Ba, ai là "đỉnh lưu" của năm 2020?

Su Kem 10:35 - 27/02/2021

Mới đây, IPSOS - Tập đoàn nghiên cứu lớn thứ ba thế giới của Pháp đã đưa ra top 5 nghệ sĩ nam, nữ “đỉnh lưu” (đứng đầu lưu lượng - ám chỉ những người có sức hút, danh tiếng và độ thảo luận cao thuộc dạng "đỉnh chóp" trên các trang mạng xã hội) của giới giải trí Hoa ngữ trong năm 2020. 

Danh sách “đỉnh lưu” do IPSOS lựa chọn. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Tại danh sách lần này của IPSOS, những minh tinh được góp mặt hầu hết đều rất quen thuộc với công chúng. Ở bảng nam, top 5 ngôi sao “đỉnh lưu” gồm những cái tên như: Thái Từ Khôn, Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng. Trong năm qua, Thái Từ Khôn và Trương Nghệ Hưng đã có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật. Cả hai nam nghệ sĩ cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, giúp danh tiếng ngày càng nâng cao. 

Thái Từ Khôn có nhiều hoạt động nổi bật ở lĩnh vực âm nhạc. (Ảnh: Weibo)
Trương Nghệ Hưng còn tham gia nhiều show liên quan đến âm nhạc trong năm qua. (Ảnh: Weibo)

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không kém cạnh khi 3 nghệ sĩ hoạt động song song cả mảng âm nhạc lẫn diễn xuất. Dịch Dương Thiên Tỉ đã ghi dấu ấn rất lớn với vai nam chính trong bộ điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu. Tiêu Chiến gây chú ý với Lang Điện HạKhánh Dư Niên dù chỉ là vai phụ, còn Vương Nhất Bác để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân thành Tạ Doãn trong Hữu Phỉ

Vương Nhất Bác ngoài gây ấn tượng với Hữu Phỉ còn có nhiều hoạt động khác. (Ảnh: Weibo)
Tiêu Chiến trong Lang Điện Hạ. (Ảnh: Weibo)
Dịch Dương Thiên Tỉ trong Em Của Thời Niên Thiếu. (Ảnh: Weibo)

Ở bảng nữ, top 5 ngôi sao “đỉnh lưu” gồm những mỹ nhân như: Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Hân, Dương Mịch và Dương Siêu Việt. Trong năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đã có nhiều hoạt động nổi bật, bao gồm cả việc đóng phim, dự sự kiện và những bộ ảnh tạp chí. Cả 2 mỹ nhân luôn đứng đầu top sao nữ nổi tiếng, được nhiều người hâm mộ. 

Triệu Lệ Dĩnh có nhiều hoạt động và dự án nổi bật trong năm 2020. (Ảnh: Weibo)
Dương Mịch vừa mới cho ra mắt bộ phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia. (Ảnh: Weibo)

Đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hề kém cạnh khi trong năm qua, 2 bộ phim do cô đóng vai chính là Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng ThưHạnh Phúc Trong Tầm Tay đã thu hút được lượng người xem rất lớn. Bên cạnh đó, những dự án phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, đặc biệt là bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang rất được khán giả mong chờ. 

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong năm qua. (Ảnh: Weibo)

Lưu Vũ Hân, Dương Siêu Việt có lẽ là những cái tên mới mẻ với khá nhiều người. Tuy nhiên, với việc debut hạng 1 từ Thanh Xuân Có Bạn, Lưu Vũ Hân đã nắm trong tay lượng fan ủng hộ cực lớn. Còn Dương Siêu Việt, cô vẫn luôn là sao nữ được nhiều người quan tâm. Sau khi kết thúc hoạt động với Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Dương Siêu Việt đánh mạnh vào mảng diễn xuất. Năm 2020 vừa qua, nữ nghệ sĩ đã có 2 bộ phim lên sóng là Thả Thính Phượng Minh Em Đến Cùng Mùa Hè. 

Lưu Vũ Hân debut hạng 1 tại Thanh Xuân Có Bạn. (Ảnh: Weibo)
Dương Siêu Việt trong Thả Thính Phượng Minh. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Với những nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật của mình, các ngôi sao kể trên đã có 1 năm 2020 đầy thành công khi danh tiếng tăng cao và lượng người hâm mộ ủng hộ ngày một lớn. Bởi thế nên chẳng lạ gì khi họ được lọt vào top những sao nam, nữ “đỉnh lưu” của làng giải trí Hoa ngữ. Hi vọng dàn mỹ nam, mỹ nữ trên đây sẽ tiếp tục giữ phong độ của mình trong năm 2021 nhé!

Cùng follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay và luôn để cập nhật tin tức Hoa ngữ mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.