x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong âm thầm phát đường

Su Kem 10:15 - 02/03/2021

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn là cặp vợ chồng được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Mặc dù không thường xuyên để lộ khoảnh khắc ân ái, song cả hai vẫn luôn cho thấy mình đang hạnh phúc qua một vài tương tác trên mạng xã hội. Gần đây nhất, cư dân mạng đã kịp phát hiện ra vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh âm thầm phát đường, ẩn sau loạt hình ảnh tưởng như chỉ là màn hợp tác đơn giản. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khá kín tiếng. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Cụ thể, trước đó vào ngày 3/2, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành đại sứ trang sức của thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô nàng đã có bộ ảnh vô cùng đẹp mắt, nổi bật trên đó là bộ trang sức gồm nhẫn và lắc tay. Hai chiếc nhẫn được đeo ở ngón trỏ và ngón áp út đã cực kỳ thu hút người nhìn. 

Triệu Lệ Dĩnh trong bộ ảnh quảng bá sản phẩm trang sức. (Ảnh: Weibo)

Được biết, nhãn hàng đã mời cả Phùng Thiệu Phong hợp tác trong việc quảng bá. Mới đây, vào ngày 1/3, nam diễn viên đã có bộ ảnh chụp cùng trang sức của nhãn hiệu này. Giống bà xã của mình, Phùng Thiệu Phong cũng đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út và sau đó, netizen đã soi ra điều bất ngờ. 

Phùng Thiệu Phong cũng đăng tải bộ ảnh quảng cáo trang sức mới đây. (Ảnh: Weibo)

Theo nhiều người, ẩn sau việc hợp tác tưởng như rất đơn giản kia là màn phát đường bí mật của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Cư dân mạng tinh mắt nhìn ra rằng hai vợ chồng đã cùng đeo nhẫn đôi trong bộ ảnh quảng cáo lần này. Quả thật nếu nhìn kỹ, chiếc nhẫn của Phùng Thiệu Phong có thiết kế khá tương đồng với nhẫn của Triệu Lệ Dĩnh, đặc biệt là cả 2 cùng đeo ở ngón áp út. 

Chiếc nhẫn mà Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đeo được netizen cho là nhẫn đôi. (Ảnh: Weibo)

Trước việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng đeo nhẫn đôi, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ vì tình cảm ngọt ngào của cả hai. Số khác cho rằng, dù không thường xuyên khoe tình cảm trước đám đông, song Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn âm thầm hạnh phúc như vậy. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Trời ơi đeo nhẫn đôi thế kia mà tưởng mọi người không biết ư?"

- “Cặp này kín tiếng nhưng có vẻ hạnh phúc quá nhỉ.”

- “Đôi này trước cũng có nhiều bộ ảnh chụp chung kiểu hợp tác nhãn hàng mà, nói chung là ngọt."

- “Cứ âm thầm kín tiếng thế này lại hay, đừng khoe lố quá mắc công sau này có chuyện lại bị nói ra nói vào.”

- “Hai vợ chồng cưng ghê, lần trước còn có anh nắm tay nhau dạo phố ý… Không khoe nhiều nhưng hạnh phúc là được rồi.”

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong loạt ảnh quảng cáo chung trước đây. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Mặc dù đôi lúc vướng phải tin đồn lục đục tình cảm, thậm chí là ly hôn, song Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ im lặng và tận hưởng hạnh phúc của mình. Hi vọng cặp đôi sẽ luôn ngọt ngào như vậy và thường xuyên phát đường cho người hâm mộ nhé!

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất là làng giải trí Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.