x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh - Thiệu Phong ly hôn, tượng sáp của họ cũng "có biến"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:05 - 03/05/2021

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức tuyên bố ly hôn sau gần 3 năm chung sống mà chẳng hề có dấu hiệu báo trước, khiến cộng đồng mạng phải sốc lên sốc xuống. Thậm chí, có không ít người còn phải thốt lên rằng: “Chẳng thể nào tin tưởng vào tình yêu được nữa”.

Bén duyên khi hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. Thế nhưng, mối tình của hai ngôi sao nổi tiếng này cũng ngợp trong thị phi, từng là cặp đôi “vạn người ghét” của làng giải trí Hoa ngữ. Bởi lẽ, dù bị bắt gặp những bằng chứng rõ rành rành nhưng họ liên tục bác bỏ tin hẹn hò rồi lại đột ngột tuyên bố về chung một nhà khiến cộng đồng mạng chẳng kịp trở tay. Điều này khiến cặp trai tài gái sắc nhận nhiều chỉ trích từ công chúng.

Tuy nhiên, dần dần, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong đã chứng minh cho công chúng thấy được tình cảm mặn nồng của họ khi thường xuyên khoe khéo hạnh phúc bên nhau, vượt qua bao sóng gió thị phi và nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Ai mà ngờ được, cuộc hôn nhân của họ “nói toang là toang” khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải chóng cả mặt.

Chỉ với lời giải thích “ở chung thì ít, xa cách thì nhiều”, cặp đôi này chẳng hề lên tiếng về nguyên nhân tan đàn xẻ nghé, bỏ ngoài tai hàng loạt thuyết âm mưu đang râm ran trên mạng xã hội. Mới đây, ngày 30/4, Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi lần đầu xuất hiện trong cùng một khung hình sau một tuần tuyên bố ly hôn. Được biết, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện đã có mặt tại tổ ấm mà cả hai từng chung sống cùng trợ lý để thu dọn nốt đồ đạc còn sót lại của mình. 

Không chỉ mang đi tất cả kỷ niệm, thái độ lạnh lùng như người dưng, chẳng thèm trò chuyện của cặp đôi Minh Lan Truyện cũng khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng, tiếc thay cho mối duyên phận giữa Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) và Cố nhị thúc (vai diễn Cố Đình Diệp do Phùng Thiệu Phong thể hiện) trong siêu phẩm Minh Lan Truyện.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Không chỉ đường ai nấy đi trong đời thực, tượng sáp của cặp đôi này tại viện bảo tàng cũng được đối xử đặc biệt. Cụ thể, nhờ thành công của bộ phim Minh Lan Truyện, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã được dựng tượng sáp theo tạo hình hôn lễ trong phim. Vốn dĩ, hai tượng sáp này được xếp kề sát bên nhau, thể hiện cái kết đẹp của hai nhân vật trên màn ảnh, đồng thời cũng là tình cảm mặn nồng giữa hai diễn viên đình đám.

Tượng sáp của cặp đôi Minh Lan Truyện.

Thế nhưng, sau khi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn, hai bức tượng đã được tách riêng ra, trưng bày mỗi người một ngả. Điều này khiến các “mọt phim” vô cùng buồn bã vì hình ảnh đẹp trong bộ phim Minh Lan Truyện đã “bay theo chiều gió” và cặp đôi được yêu thích này cũng đã tan đàn xẻ nghé ngoài đời thực.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhớ rõ, trong bộ phim Minh Lan Truyện, Cố Đình Diệp từng quyết muốn ly hôn với Minh Lan vì sợ liên lụy đến vợ con khi bị kẻ gian hãm hại, phải vào ngục tối. Thế nhưng, cuối cùng, Cố nhị thúc đã từ bỏ ý định sau khi được Minh Lan khuyên nhủ. Giờ đây, Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh bị “phim vận vào đời” tình tiết ly hôn nhưng tiếc thay, dường như cái kết trọn vẹn của cặp đôi Cố Đình Diệp – Minh Lan lại chẳng hề ứng với họ. 

Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh vốn là cô gái rất quyết đoán, độc lập trong mọi việc nên Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, một khi đã đưa ra quyết định thì “nữ hoàng rating” Cbiz sẽ chẳng hề hối hận hay quay đầu lại. Có lẽ, việc cặp đôi này “gương vỡ lại lành” là điều vô cùng mong manh, cực kỳ khó xảy ra.

Tiếc nuối vậy thôi nhưng chuyện hôn nhân vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh. Những người ngoài cuộc như chúng ta khó mà nói nổi quyết định của họ là đúng hay sai. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng tin chắc cặp đôi đình đám này đã suy nghĩ thật kỹ rồi mới đi đến lựa chọn đường ai nấy đi như hiện tại. 

Giờ đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như người hâm mộ của cả hai diễn viên đều hi vọng họ sẽ nhanh chóng vực dậy tinh thần sau khi đổ vỡ hôn nhân và tiếp tục cống hiến những tác phẩm chất lượng, hấp dẫn trên màn ảnh nhỏ.

>>Xem thêm: Nhan sắc 6 sao Cbiz được người nước ngoài thích nhất: Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa vắng mặt

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về cặp đôi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.