x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 05/06/2021

Nói thật, trước đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không mấy tin vào câu nói: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Thế nhưng, nhìn vào nhan sắc lên hương ngùn ngụt của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám hậu ly hôn, mình phải xuýt xoa không thôi và thừa nhận rằng: “Không biết ‘thánh’ nào phán câu đó mà chuẩn quá vậy nè!”.

Đồng Lệ Á

Cách đây không lâu, Đồng Lệ Á đã chính thức tuyên bố ly hôn với nam diễn viên/đạo diễn lắm tài nhiều tật Trần Tư Thành. Nói thật lòng thì khi biết tin này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mừng thay cho nàng “mỹ nữ Tân Cương” vì cuối cùng cũng thoát khỏi “hố lửa”, rời xa người chồng không chung thủy.

Theo thông tin mà Trần Tư Thành tiết lộ, thực tế cặp đôi đã hoàn thành thủ tục ly hôn, đường ai nấy đi từ năm 2020 rồi! Và các bạn ơi, cũng chính trong khoảng thời gian này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy được Đồng Lệ Á ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc và sự nghiệp “lên hương” mới lạ chứ! 

Giờ đây, Đồng Lệ Á đang là quý cô độc thân “đắt giá” của làng giải trí Hoa ngữ, ngày càng tỏa sáng, tự tin trước ống kính, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Dương Mịch

Cũng như Đồng Lệ Á, Dương Mịch là một trong những mỹ nhân khiến cộng đồng mạng “vui như mở hội” khi tuyên bố ly hôn. Cuối năm 2018, cuộc hôn nhân Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức “toang” sau 4 năm chung sống “ngợp” trong tin đồn ly hôn và cả lùm xùm “đọc kịch bản giữa đêm khuya”, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa thở phào nhẹ nhõm thay cho người đẹp Vương Chiêu Quân.

Nhìn vào hình ảnh hiện nay của Dương Mịch, dù không mấy thích lối diễn xuất của người đẹp này nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải hết lời khen ngợi trước nhan sắc của cô. Sẵn sàng tự làm mới bản thân, thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau, Dương Mịch ngày càng trẻ đẹp, cuốn hút. 

Hay như chính nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế tự nhận thì cô chẳng khác nào “thiếu nữ xinh đẹp” cả. Đôi khi, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng quên mất người đẹp này đã bước sang tuổi 35 và là mẹ một con.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu Dương Mịch, Đồng Lệ Á khiến netizen mừng thay vì thoát khỏi người chồng không chung thủy thì Triệu Lệ Dĩnh lại làm Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi hôn nhân “nói toang là toang”. 

Vừa mới thể hiện tình cảm với nhau không lâu, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “hoa mắt, chóng mặt” khi đột ngột tuyên bố ly hôn với lý do “xưa như trái đất” là “ở chung thì ít, xa cách thì nhiều”. Thậm chí, có thể nói, đây là vụ ly hôn chóng vánh nhất là Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng chứng kiến, chẳng hề tranh chấp về tài sản, con cái, cũng không có bất cứ vụ “bóc phốt”, níu kéo lẫn nhau nào.

Thôi thì tạm bỏ qua vụ ly hôn giữa cặp đôi Minh Lan Truyện, quay về chủ đề chính là nhan sắc của “nữ hoàng rating” sau khi tan đàn xẻ nghé với Phùng Thiệu Phong. Rõ ràng, khi nhìn vào những hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh, chẳng khó để nhận ra rằng mỹ nhân này ngày càng duyên dáng, yêu kiều, khiến biết bao trái tim phải xao xuyến.

Dường như việc đổ vỡ hôn nhân chẳng hề ảnh hưởng nhiều đến trạng thái của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện. Cô vẫn xinh đẹp, khí chất ngời ngời đi tham dự sự kiện, chiếm trọn spotlight mỗi khi vừa xuất hiện.

Trương Bá Chi

Một cái tên nữa mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa muốn nhắc tới ở đây, đó là nàng ngọc nữ đình đám xứ Cảng Trương Bá Chi. Nữ diễn viên Vong Bất Liễu luôn là cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc với gương mặt đẹp không tì vết, khiến dân tình choáng ngợp không thôi. Đây cũng là lý do dù hiện tại Trương Bá Chi không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn dõi theo những tin tức của người đẹp này.

Sau khi đường ai nấy đi với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi vẫn luôn ở đỉnh cao nhan sắc, thậm chí là ngày càng đằm thắm, mặn mà. Dù đã là mẹ ba con nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, vóc dáng mảnh khảnh đáng ngưỡng mộ. 

Đôi lúc, khi nhìn vào Trương Bá Chi, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải tự hỏi rằng: “Phải chăng ông trời đã quá mức ưu ái cho người đẹp này, khiến cô đẹp hết phần thiên hạ như vậy?”.

Mặt mộc đẹp đến nao lòng của Trương Bá Chi.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có lẽ vẫn còn những mỹ nhân khác cũng thăng hạng nhan sắc sau khi độc thân trở lại. Bạn có muốn bổ sung thêm ai vào danh sách của Quần Chúng Thích Ăn Dưa hay không? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.