x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Phương và dàn mỹ nhân Vbiz "ăn no hành" vì cảnh ghen trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 23/06/2021

Nói thật nha, khi theo dõi phim Việt, có một phân cảnh mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng chú ý, đó là cảnh ghen tuông trên màn ảnh. Khán giả xem thì thích thú vậy thôi nhưng thực tế, ở góc khuất hậu trường, các mỹ nhân Vbiz phải chịu nhiều vất vả lắm để có được thước phim hoàn hảo đấy các bạn ạ!

Lê Phương

Mới đây, khi theo dõi tập 13 của bộ phim Thương Con Cá Rô Đồng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngơ ngác, ngỡ ngàng khi chứng kiến nhân vật Thương do Lê Phương thể hiện bị “hành tới bến” trong cảnh ghen tuông đầy oan ức. Đúng là “người ngồi trong nhà, họa từ trên trời rơi xuống” mà!

Vì phân cảnh “nhìn thôi đã thấy đau” này, mình đã tìm hiểu kỹ hơn về hậu trường của đoàn phim Thương Con Cá Rô Đồng và muốn chia sẻ với các bạn nè! 

Theo tiết lộ của Lê Phương, phân cảnh này được thực hiện ở Bình Dương vào thời điểm cực kỳ nóng bức, lại còn vào ban đêm, khi cả ekip đã thấm mệt sau một ngày vất vả. Mặc dù nữ diễn viên chia sẻ rằng, vì mọi người phối hợp rất ăn ý nên cô không phải chịu quá nhiều cực khổ, đau đớn. Thế nhưng, sau cùng người đẹp vẫn “lãnh đủ” khi phải thực hiện cảnh quay những 4 lần để có được khung hình như ý.

Kết quả là, sau khi cảnh quay kết thúc, Lê Phương bị “tắt tiếng tạm thời, không nói chuyện nổi với chồng”, “đầu thì nhức, mắt thì sưng”. Dù vậy, nữ diễn viên lại cảm thấy vô cùng xứng đáng.

Bản thân Lê Phương cũng thừa nhận vai diễn trong Thương Con Cá Rô Đồng là “cực” nhất trong sự nghiệp của cô với hàng loạt chuỗi drama, bị “hành” cả về thể xác và tinh thần. Xem ra, mỹ nhân Vbiz này còn phải vất vả dài dài khi hóa thân thành cô Thương trên màn ảnh rồi!

Quỳnh Kool

Sở hữu vẻ đẹp gây thương nhớ, Quỳnh Kool khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xót xa khi “năm lần bảy lượt” bị cuốn vào những cảnh ghen tuông, được “no hành” từ phim này sang phim khác. Thương quá đúng không các bạn! Chưa kể, để đạt được hiệu quả tốt nhất trên màn ảnh, người đẹp đều tự mình thực hiện cảnh quay mà chẳng hề nhờ đến sự trợ giúp của diễn viên đóng thế nữa chứ.

Theo thông tin Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, để thực hiện cảnh ghen tuông trong Hãy Nói Lời Yêu, Quỳnh Kool đã bị “cho ăn hành” từ 8 giờ sáng đến tận 3 – 4 giờ chiều. Bản thân nữ diễn viên cho biết: “Sau khi quay xong 1 tiếng, tôi vẫn khóc nức nở”, “Tôi bị đỏ rát hết một bên vai”...

Nghĩ đến thân hình mảnh mai, “liễu yếu đào tơ” của Quỳnh Kool thôi, mình cũng thấy xót thay cho người đẹp này rồi! Thế nhưng, điều này có lẽ vẫn chưa là gì với trải nghiệm của cô trong bộ phim Quỳnh Búp Bê khi bị chị đại My Sói (Thu Quỳnh) ghen tuông đâu nhé!

Hóa thân thành cô Đào trong Quỳnh Búp Bê, Quỳnh Kool được đàn chị Thu Quỳnh “vuốt yêu” gương mặt những 15 lần, khiến mặt cô bị đỏ rát hết cả lên. Chưa kể, trong một lần trượt tay, Thu Quỳnh còn vô tình khiến đàn em bị thương, đau dây chằng tới hai tuần nữa chứ! Nghe thôi mà thấy “hốt” quá vậy nè!

>> Đừng bỏ lỡ: Lan Ngọc và các sao Việt được cho là "thành viên thứ 5 của BLACKPINK"

Thu Quỳnh

Cũng trong cảnh ghen tuông nói trên ở bộ phim Quỳnh Búp Bê, người đi “dằn mặt” như Thu Quỳnh cũng bị bầm dập chẳng kém khi thầy Kiên do Mạnh Quân sắm vai lao tới “anh hùng cứu mỹ nhân”.

Khi ghi hình, Thu Quỳnh đang diện chiếc áo quây. Chính điều này đã khiến cô bị xước hết cả lưng vì cỏ, lại còn 7749 vết bầm tím nữa chứ! Có thể thấy được, trong phân cảnh này, Quỳnh Kool phải khốn khổ nhưng Thu Quỳnh cũng chẳng “ngon ăn” đâu! Coi như "huề" nhau vậy!

Thanh Hương

Góp mặt trong bộ phim Những Ngày Không Quên, Thanh Hương hóa thân thành nhân vật Vy chen chân vào gia đình người khác dù bản thân cũng đã yên bề gia thất. Và dĩ nhiên, đã có tiểu tam thì làm sao mà thiếu được những cảnh ghen tuông đúng không các bạn?

Nếu những trường hợp nói trên là cuộc đấu đá giữa bà cả - tiểu tam thì ở Những Ngày Không Quên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi chứng kiến cảnh “solo” giữa vợ chồng Vy (Thanh Hương và Minh Tiệp) khi cô bị ông xã phát hiện thân mật với người khác. Cũng chính vì phân cảnh này, Thanh Hương bị ngã xuống đường và xước xát hết cả chân.

>> Xem thêm: So kè nhan sắc của Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt khi cổ vũ bóng đá

Nhìn vào những cảnh ghen tuông nói trên, các bạn nghĩ thế nào? Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì vô cùng khâm phục sự “lăn xả”, hết mình của các mỹ nhân Vbiz trong công việc. Họ sẵn sàng chấp nhận việc “ăn hành” để có được những thước phim hoàn hảo trên màn ảnh. Có lẽ, đây là lý do khiến chất lượng phim ảnh Việt ngày càng được nâng cao, đúng không các bạn?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.