x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc và các sao Việt được cho là "thành viên thứ 5 của BLACKPINK"

Thuỳ Dung 10:00 - 22/06/2021

BLACKPINK là nhóm nhạc lừng danh xứ kim chi nổi tiếng khắp thế giới với nhan sắc nổi trội, phong cách đỉnh cao cùng vũ đạo tuyệt vời. Bạn biết không, showbiz Việt chúng ta cũng có không ít những mỹ nhân từng được gọi vui là “thành viên thứ 5 của BLACKPINK" với nhiều lý do khác nhau đấy.

Ninh Dương Lan Ngọc

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Lan Ngọc còn rất giỏi trong việc nhảy múa mà không phải ai cũng biết. Từng giành được ngôi vị Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, kỹ năng của cô nàng thực sự “không phải dạng vừa". Mới đây, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe vũ đạo "sương sương" trên nền nhạc của BLACKPINK.

Tôi không khỏi lóa mắt, muốn “rụng tim" theo từng động tác dứt khoát đầy quyến rũ của “ngọc nữ màn ảnh". Với màn trình diễn ấn tượng này, nhiều dân mạng còn cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đích thị là “thành viên thứ 5 của BLACKPINK”. Tôi phải công nhận là vũ đạo của Lan Ngọc cũng rất gì và này nọ đấy… chỉ cần không cất giọng hát thôi.

>>> Xem thêm: Cát xê "bèo bọt" của Trường Giang và dàn sao Việt thuở mới vào nghề

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm từng nhiều lần được cho là “bản sao” hay “thành viên thất lạc” của BLACKPINK vì có nhiều tương đồng từ phong cách, kiểu tóc đến âm nhạc. “Tình cũ” Sơn Tùng cũng đã thẳng thắn mình là fan chân chính của nhóm nhạc xứ Hàn. Giọng ca Một Mình Có Buồn Không còn thường xuyên chọn cho mình những items giống các thành viên Hắc Hường.

List đụng hàng của Thiều Bảo Trâm và nhóm nhạc xứ Hàn nay đã dài dằng dặc. Nhờ vóc dáng mướt mát cùng gương mặt thanh tú, nữ ca sĩ Việt không hề bị “dìm” khi diện cùng mẫu váy áo với thần tượng. Với nhiều sự giống nhau thế này, netizen ưu ái xem cô nàng như “thành viên còn lại của BLACKPINK” cũng không có gì lạ.

Nam Em

Còn nhớ năm 2019, Nam Em đã xuất hiện tại thảm đỏ một đấu trường nhan sắc với kiểu tóc mới khiến ai nấy đều phải chú ý. Người đẹp gốc Tiền Giang gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới sau khi giảm cân. Màu tóc vàng của Nam Em chính là điểm nổi bật nhất, giúp cô chiếm trọn spotlight. Tạo hình này của cô nàng cứ làm tôi liên tưởng đến nàng Rosé của nhóm BLACKPINK.

Trước đó, mỹ nhân Việt cũng từng gây sốt với phong cách thời trang hệt Lisa. Bên cạnh nhiều ý kiến chỉ trích thì cũng có không ít khán giả khen ngợi diện mạo đậm chất Hàn này của Nam Em, thậm chí còn muốn cô nàng “gia nhập” BLACKPINK ngay và luôn. 

Minh Tú

Không chỉ là một siêu mẫu đẳng cấp của Việt Nam, thỉnh thoảng Minh Tú còn đăng kí làm “thành viên thứ 5 của BLACKPINK” theo thời vụ. Mỗi lần “đồng nghiệp” ở Hàn Quốc ra sản phẩm mới thì chị Thuý Liễu nhà ta cũng đứng ngồi không yên. Điển hình là hồi năm ngoái, dù đang bị kẹt tại Bali nhưng nữ siêu mẫu vẫn dành thời gian làm hẳn đoạn clip teaser để mừng nhóm ra MV How You Like That

Khi MV Ice Cream bắt đầu nhá hàng công chúng thì Minh Tú cũng nhanh chóng bắt tay vào việc chuẩn bị poster. Cô chuẩn bị hẳn 3 tấm ảnh "không hề giả trân" dành tặng fan. Nhìn bộ hình mà tôi “cười muốn té ghế".

Công Lý

Trong chương trình Táo quân tiền truyện, chính 1977 Vlog đã phát hiện ra “thành viên bị lãng quên của BLACKPINK”. Đó chính là nghệ sĩ Công Lý. Chuyện là trong chương trình, hai nhân vật của 1977 Vlog đã dành lời khen cho "Bắc Đẩu" Công Lý: "Chị Đẩu điệu thật đấy! Nếu ngày xưa chị không đi làm Bắc Đẩu thì bây giờ BLACKPINK đã phải có đến năm thành viên rồi đấy!". 

Trùng hợp thay, lúc này “cô Đẩu” cũng đang diện “nguyên cây hồng” lên người. Lời khen của 1977 khiến “Bắc Đẩu” không giấu được sự phấn khích còn khán giả trường quay thì được một phen “cười không nhặt được mồm”.

Màn đối đáp sau đó giữa Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý) lại càng khiến tôi cười nghiêng ngả. Chuyện là Nam Tào có vẻ như không hề ủng hộ “thành viên thứ 5” này tí nào, anh nói: "Đó là một nhóm nhạc rất nổi tiếng gồm bốn cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Nếu Đẩu là thành viên thứ 5 thì sẽ góp phần không nhỏ vào việc tan rã nhóm nhạc BLACKPINK". Bắc Đẩu biết làm sao bây giờ, chỉ có thể “hờn dỗi”: “Tụt hết cả cảm xúc”.

 >>> Xem thêm: Kim Lý và hội các ông bố Vbiz khiến chàng rể tương lai phải khóc thét

Với tôi, BLACKPINK chỉ mãi là 4 cô nàng Jisoo, Rosé, Jennie, Lisa, không cần thêm thành viên thứ 5 nào nữa. Nhưng ai bảo danh tiếng của các cô gái nhà tôi lớn quá làm gì, nên chuyện nhiều người muốn thành “thành viên thứ 5” của nhóm cũng dễ hiểu thôi. Tôi tự hào về các cô gái lắm. Bạn nghĩ sao về các “thành viên chưa kịp debut" trên, hãy chia sẻ với tôi nhé! 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.