x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đạt G - Du Uyên và dàn sao Vbiz lật mặt đấu tố nhau hậu chia tay

Thảo Phương 18:10 - 27/04/2021

Tình yêu đi vào ngõ cụt, hôn nhân rạn nứt không thể hàn gắn khiến cho rất nhiều sao Việt vướng vào ồn ào thị phi hậu chia tay. Thậm chí, rất nhiều người tưởng chừng xem nhau như tri kỷ, muốn cùng nhau đi đến cuối cuộc đời, nhưng đến lúc đường ai nấy đi, lại quay sang bóc phốt thẳng thừng hoặc tuyên bố gặp đâu đánh đó. Hãy cùng Thảo Phương điểm lại những cặp sao từng khiến công chúng phát hờn!

>> Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Đạt G và Du Uyên

Từng là một trong những cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ trên con đường âm nhạc lẫn cuộc sống ngoài đời, nhưng những ngày qua, lùm xùm chia tay giữa Đạt G và Du Uyên khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ không chỉ là tri âm trong âm nhạc, hai người còn chung vốn để lập nên công ty G Entertainment, hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng đến khi chia tay, cả hai lại tìm đủ mọi cách để hạ bên đối phương trên khắp các mặt trận từ báo chí cho đến MXH. Dù chưa rõ nguyên nhân dẫn đế “sự toang" này nhưng có vẻ như ai cũng có lý lẽ riêng, chẳng ai chịu nhường ai. 

Bắt đầu từ những lời bóng gió mà Du Uyên đăng tải lên trang cá nhân của mình đã khiến netizen nghi ngờ hai người đường ai nấy đi. Ngay sau đó, Đạt G cũng lên tiếng xác nhận: “Kể từ bây giờ, Đạt sẽ phát hành các dự án âm nhạc của Đạt trên kênh YouTube Đạt G”, đồng thời hứa hẹn để lại các kênh YouTube và Fanpage lại cho Du Uyên. Tưởng đâu nam ca sĩ là một người văn minh khi chia tay, thì Du Uyên đã ngay lập tức lên tiếng phản bác. Cô cho biết thời gian bên nhau, Đạt G thường hay nổi điên vô lý mặc dù trước đó anh chàng rất ít nói và ga-lăng. Cô còn nói thêm rằng thứ mà anh chàng này “để lại là một đống nợ thì có” chứ không phải “món quà" như mọi người nghĩ. 

Phũ phàng hơn đó là dù hai người đồng sáng lập ra G Entertainment nhưng Đạt G lại cho người thẳng tay xóa quyền quản trị của nữ ca sĩ trên trang Fanpage, may mắn thay kênh YouTube do Du Uyên giữ nick chính nên không bị “đá bay”. Chưa hết, trên trang Instagram, Du Uyên còn tiết lộ đoạn tin nhắn được cho là Đạt G dùng lời lẽ thô tục để đe dọa bạn gái cũ, thậm chí khẳng định gặp đâu đánh đó. Điều này đã khiến cư dân mạng hoàn toàn sốc nặng về cách ứng xử của nam ca sĩ triệu view. 

Quang Đăng và Thái Trinh

Câu chuyện đường ai nấy đi của Quang Đăng và Thái Trinh cũng một thời gây xôn xao khắp MXH. Có rất nhiều người cho rằng, nguồn cơn của việc đổ vỡ này là nam vũ công điển trai cùng lúc bắt cá hai tay, có qua lại với nữ YouTuber Hana Giang Anh ngay tại thời điểm đang quen với Thái Trinh. Khi tin đồn được đẩy lên đỉnh điểm, cả Quang Đăng và Hana đã có động thái phủ nhận câu chuyện này.

Ngay giữa thời điểm nhạy cảm, Thái Trinh khi vô tình gặp người cũ tại một sự kiện và đã không kìm lòng được mà phát khóc, vội vã bỏ về. Chia sẻ về câu chuyện cũ, nữ ca sĩ cho biết cô không còn quan tâm nhiều đến câu chuyện quá khứ nữa, chỉ là nhất thời xúc động mà thôi: "Người ta nói không có thì mình cũng chỉ biết vậy thôi, còn tôi cũng không quan tâm đến việc anh ta sống ra sao, yêu người thế nào nữa rồi. Chuyện đã là có trời biết, đất biết, lòng mình biết là quá đủ rồi”.

Qua những chia sẻ của Thái Trinh, có thể thấy câu chuyện quá khứ đã gây ra vết thương lòng không hề nhỏ. Dù những tin đồn tình ái này chưa được xác thực nhưng hình ảnh của Quang Đăng cũng trở nên méo mó trong lòng công chúng, bởi lẽ trước giờ anh vẫn xây dựng hình tượng soái ca điển trai, đời tư trong sạch và có một tình yêu như mơ với ca sĩ Thái Trinh.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan

Trước khi có được bến đỗ hạnh phúc như hiện tại, Lê Phương cũng từng chịu rất nhiều đau khổ khi chia tay với chồng cũ là nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Đám cưới vội vàng sau gần 1 năm quen biết, hôn nhân của cặp đôi cũng không bền lâu. Đến tháng 6/2014, Lê Phương chính thức nộp đơn ly hôn lên tòa án đồng thời “lột trần" bộ mặt thật của chồng cũ: tệ bạc, vô tình vô nghĩa và hoàn toàn không có trách nhiệm với con cái. 

Sự việc ngày càng được đẩy lên cao trào hơn khi mà cả hai bên liên tục dùng những từ ngữ không hay nói về đối phương. Cụ thể Lê Phương tố chồng cũ mượn tiền không trả, thường xuyên phát sinh mối quan hệ ngoài luồng với nữ đại gia lớn tuổi. Sau này khi hai người đã chính thức ly hôn, Quách Ngọc Ngoan xây dựng gia đình mới với Phượng Chanel. Sau nhiều năm bên nhau, mới đây cặp đôi tài tử - đại gia cũng đã đường ai đi trong hòa bình. 

Hoàng Anh - Quỳnh Như 

Có thời gian cặp đôi đã gây sốt giới truyền thông về mối tình như mơ giữa “nữ đại gia và nam phi công trẻ". Thế nhưng ngày vui cũng sớm tàn, chẳng còn nhớ đến lời hứa năm xưa, Hoàng Anh và vợ cũ liên tục “đấu tố" nhau khiến cho khán giả hoang mang tột độ. Về phía Quỳnh Như, cô cho rằng chồng cũ kết hôn với mình chỉ là vì tấm thẻ xanh ở đất Mỹ. Bên cạnh đó, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng dính líu tới những tin đồn có người thứ ba, liên tục nhiều lần netizen phát hiện ra những điểm nghi vấn giữa Hoàng Anh và người phụ nữ này.

Trước hàng loạt cáo buộc của vợ cũ, Hoàng Anh cũng chẳng vừa, lên tận trụ sở công an để làm đơn kiện người phụ nữ đầu ấp tay gối cùng mình năm xưa. Tất nhiên, Quỳnh Như cũng đã mời luật sư biện hộ để bảo vệ quyền lợi chính đáng của hai mẹ con. Câu chuyện vẫn tiếp tục dai dẳng không có hồi kết khi mà một bên Hoàng Anh vẫn miệt mài viết thư đính chính về những tin đồn không hay liên quan đến bản thân, còn vợ cũ của anh ngày ngày bắt bẻ, đáp trả trên sóng livestream.

>> Đừng bỏ lỡ: Lý Hải - đạo diễn “mát tay” của Vbiz: Mời ai đóng phim là người đó nổi

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Người xưa vẫn có câu “gái có công, chồng không phụ” nhưng có vẻ như câu nói này không hề đúng trong trường hợp của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Chỉ ít lâu sau hai người tuyên bố ly hôn, Lâm Vinh Hải đã nhanh chóng công khai tình cảm với Linh Chi. Từ đó, vợ cũ của anh đã lên tiếng tố cáo chồng cũ ngoại tình với nữ diễn viên phim Găng Tay Đỏ từ trước khi hai người đường ai nấy đi. Đồng thời, cô cũng không quên dằn mặt Linh Chi chính là kẻ đã phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. 

Sau ồn ào này, người cũ, người mới của Lâm Vinh Hải liên tục “đá xoáy" nhau trên khắp mặt trận. Mãi cho đến năm 2017, một người bạn trong giới dancer của Lâm Vinh Hải cũng đã công bố bằng chứng Lý Phương Châu “cũng ăn nem" sau lưng chồng cũ. Ngay sau khi tin đồn này lan ra, Hiền Sến - người đàn ông trong câu chuyện trên đã bất ngờ tỏ tình với Lý Phương Châu ngay trước hàng trăm người, chứng minh tình cảm tốt đẹp của cặp đôi. 

Tưởng rằng, hai người hai lối, tìm được hạnh phúc của mình sẽ chẳng còn liên quan gì đến nhau nữa nhưng đến đầu năm 2019, Lâm Vinh Hải bất ngờ gây sốc khi công bố với truyền thông: “2 năm rồi Lý Phương Châu không cho con gái ăn tết cùng ba và nhà nội". Đáp trả lại màn “kể khổ" này của Lâm Vinh Hải, vợ cũ anh đã tung hàng loạt bằng chứng cho thấy chồng cũ không chịu chi trả tiền trợ cấp hàng tháng cho con gái, kỳ kèo từng đồng một. Đến thời điểm hiện tại, dù rất tài năng nhưng Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn không thể nào thoát khỏi hình ảnh xấu trong quá khứ. 

Trong câu chuyện tình cảm rất khó nói đúng sai nhưng chắc chắn khi lôi nhau lên mạng xã hội đấu tố, bóc phốt thì hình ảnh của cả hai đã chẳng còn đẹp đẽ gì trong mắt người trong cuộc lẫn khán giả. Màn "bóc phốt" nhau của các cặp đôi hậu chia tay luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi, xôm tụ của cư dân mạng. Thảo Phương mong rằng, các nghệ sĩ sẽ suy nghĩ chín chắn hơn trong câu chuyên tình cảm, cố gắng hoà giải, chia tay trong êm ấm hoà bình thay vì phơi bày góc khuất của nhau trở thành “trò vui” cho thiên hạ. 

*Bài đóng góp của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".