x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sơn Tùng, Đạt G và dàn "tra nam" Vbiz tạo trend "nghìn năm văn vở"

Thảo Phương 09:20 - 29/04/2021

Trong khoảng hơn hai năm gần đây, Vbiz liên tục có những cuộc tình hợp tan khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của các nghệ sĩ không chỉ khiến khán giả quan tâm, chú ý mà còn tạo ra hàng loạt những câu nói trending được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng giới trẻ. Tôi không biết là nên vui hay nên buồn nữa đây?

>> Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Sơn Tùng M-TP: Thương em

Câu chuyện lùm xùm tình cảm tay ba giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đã khiến cho MXH phải xôn xao trong khoảng một thời gian dài. Cho đến thời điểm hiện tại, tuy rằng Hải Tú đã biến mất trên MXH, nhưng vẫn không tránh khỏi những hệ luỵ từ câu chuyện “trà xanh” mang lại. Đa phần khán giả đều đứng về phía Thiều Bảo Trâm - bạn gái 7 năm trong bóng tối, chưa một lần được công khai của nam ca sĩ hàng triệu người hâm mộ.

Ngay giữa thời điểm ồn ào, phía Sơn Tùng bất ngờ nói những lời “châm ngôn” trong tình yêu: “Chúng ta của hiện tại em đã dành cả thanh xuân cho anh, anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta đã dành cả thanh xuân cho nhau mà chẳng hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Không ai biết tương lai sau này. Dù có nhau hay không thể bên nhau thì cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có động thái unfollow Thiều Bảo Trâm trên trang mạng xã hội, đồng thời Hải Tú là cô gái duy nhất mà hiện tại Sơn Tùng đang theo dõi. Điều này khiến cư dân mạng có hàng loạt ý kiến trái chiều trước chia sẻ của Sơn Tùng.

Tôi phải trộm nghĩ không biết hai chữ “thương em” là dành cho người cũ hay kẻ mới, nhưng chắc chắn khi chính Sơn Tùng nói câu này thì chỉ khiến người ta cảm thấy kệch cỡm. Bởi lẽ chữ “thương” nó nặng lắm, nếu không thể thương nhau đến cuối cùng, trọn vẹn thì đừng nói đến nói nó. 

Đạt G: Cảm Ơn Em

Những ngày cuối tháng 4, cư dân mạng lại được chứng kiến màn đấu tố giữa cặp đôi tri âm của làng nhạc Việt đó là Đạt G và Du Uyên. Bên nhau từ những ngày đầu của sự nghiệp, cùng hòa giọng tạo ra những bản hit triệu view nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể đi với nhau đến cuối con đường. 

Sau khi xác nhận chia tay, Đạt G cố tình công khai để lại cho Du Uyên trang Fanpage và YouTube tương tác khủng của hai người, chứng tỏ mình là một người đàn ông văn minh, lịch thiệp. Thế nhưng, câu chuyện này đã bị nữ chính phản bác, thứ đạt G để lại không phải là một món quà mà là một đống nợ, đồng thời bóc hàng loạt phốt sống đểu của nam ca sĩ. 

Sau nhiều lần đấu tố qua lại thì chiều ngày 27/4, Đạt G đã trực tiếp đăng tải một bài viết “siêu deep" trên trang cá nhân của mình:

Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi bài học hay trong cuộc đời, để bản thân có thể hiểu rõ hơn về sự thắng thua của lòng người. Chẳng một ai có thể nghe được điều gì từ tôi đâu nên đừng cố gắng gặng hỏi làm gì. Tôi chỉ muốn nói là tôi không phải là người thực vật, chẳng nằm một chỗ đợi người ta đưa đồ ăn đến miệng. Nghèo thì nghèo thật nhưng chưa bao giờ hèn. Trong khi tranh cãi gay gắt, sự thật bị đánh mất. Muốn chúc cho em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống. Cảm ơn em!”

Chưa bàn tới nội dung của bài viết này, tôi phát hiện ra cú chốt này của Đạt G rất giống phong cách “Thương em" của Sơn Tùng. Nhiều người mỉa mai rằng sau khi bị người yêu cũ 3 năm bóc trần bộ mặt thật, không còn gì để chối cãi nên nam ca sĩ mới cố gắng cứu vớt hình tượng. “Nói thì hay nhưng làm thì chẳng ra gì”, “Hết Mr. Duyên Phận thì lại có Mr. Duyên Nợ, duyên chẳng thấy đâu chỉ thấy một đống nợ"... là tất cả những gì mà cư dân mạng đang nói về dòng trạng thái “sâu sắc" của Đạt G.

ViruSs: Anh đã trải nghiệm hết mình

Là cặp đôi vàng của làng streamer, ViruSs và Ngân S.T. đã có hơn 5 năm ở cạnh bên nhau, tuy không quá ồn ào nhưng cũng lắm lần hợp tan. Sau cùng, hai người cũng chính thức xác nhận đường ai nấy đi. Tuy nhiên, câu chuyện tình cảm của hai người đã bị đẩy đi quá xa khi đích thân Viruss xác nhận: “Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc”. Chính vì thế, anh chàng này đã gặp phải không ít chỉ trích của cư dân mạng vì làm lỡ thanh xuân của người con gái.

Xong khi được hỏi về vấn đề này, ViruSs thẳng thắng cho rằng mọi người quá bất công vì trong câu chuyện tình yêu, cả 2 đều dành một khoảng thời gian như nhau, thanh xuân đều được đánh đổi. Lý do mà anh chàng streamer quyết định chia tay bạn gái cũ cũng là tôn trọng thanh xuân của người mình từng yêu, anh chưa hoàn toàn sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc và ràng buộc cao hơn. Không những thế, ViruSs cũng “học tập" viết tâm thư cho người yêu cũ, trong đó khẳng định bản thân đã yêu hết mình, trải nghiệm hết mình và cũng hy sinh hết mình. Tất cả những gì có thể làm cho Ngân S.T, ViruSs cũng đã làm hết mình rồi

Ngay lập tức, bức tâm thư này lại được cư dân mạng lôi ra so sánh với “văn mẫu". Thật sự tôi thấy nam streamer học đòi viết tâm thư mà lại dùng từ “trải nghiệm" đối với tình yêu rất thiếu tôn trọng. “Xem người yêu cũ là gì mà dùng từ trải nghiệm?" hay “Cứ lôi sự hết mình khi yêu ra là lý do sau khi chia tay. Thôi ông im lặng đi giải thích kiểu gì cũng sai quá sai"... là những bình luận chỉ trích ViruSs nhận được. Không những thế, nhiều người còn kiến nghị nên đổi tên ViruSs thành Mr. Sự Nghiệp hoặc Mr. Trải Nghiệm cho đúng trending. 

>> Đừng bỏ lỡ: Trấn Thành và loạt sao bị tố vô trách nhiệm, không chịu quảng bá phim

Quang Đăng: Chúc em một đời tốt lành

Cuối năm 2019, chuyện tình Quang Đăng - Thái Trinh đổ vỡ khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Hơn 3 năm bên nhau, cặp sao là một trong những đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz bởi cả chàng lẫn nàng đều tài năng, ít scandal, thường xuyên đồng hành cùng nhau từ công việc đến đời sống.

"Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhe. Vì cả hai bọn mình đều còn trẻ, còn cả một quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời và ai cũng sẽ trải qua và bước qua... Chúc em một đời tốt lành", nam vũ công viết trên trang cá nhân. 

Tưởng đâu chia tay trong êm đẹp, nhưng không lâu sau đó, Quang Đăng bị “bóc phốt” có quan hệ ngoài luồng với Hana Giang Anh - HLV thể hình nổi tiếng. Trên mạng xã hội, không ít tài khoản chia sẻ câu chuyện cả hai “tòm tem” trong chuyến công tác cùng nhau. Bản thân Thái Trinh cũng nhiều lần úp mở về việc người cũ có lỗi, bội bạc với mình, thậm chí cô không ngần ngại chia sẻ bản thân rất hận anh. 

Ngay khi lùm xùm nổ ra, nhiều người lôi lại đoạn status của Quang Đăng để mỉa mai. À thì ra “một đời tốt lành” là bị anh chơi một vố đau đến thế!

Will: Đó là một sai lầm của cuộc đời tôi

Sau khi chia tay, quay lại nói xấu người yêu cũ chính là hành động sai lầm nhất của Will trong sự nghiệp của mình. Thay vì viết tâm thư như những người khác, nam ca sĩ đã vô tư chia sẻ ngay trên mặt báo, trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Vào năm 2015, khi hai người công khai hẹn hò, cô nàng hotgirl đình đám Hà Thành và bạn trai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Thế nhưng vừa chia tay được ít lâu, chàng ca sĩ đã trở mặt khi nói về cuộc tình của mình:"Tôi nghĩ đó là sai lầm cuộc đời mình. Tôi có lẽ đã chọn không đúng người, Khi đó Quỳnh Anh Shyn mới 19 tuổi còn rất trẻ con, mà ai tuổi đó cũng vậy nên việc mắc sai lầm hay va vấp cũng là không tránh khỏi”.

Chưa kể đến việc ngay sau khi chia tay Quỳnh Anh Shyn, Will đã vướng phải tin đồn hẹn hò với Kaity Nguyễn khiến cho khán giả càng mất cảm tình với anh chàng này. Khán giả cho rằng vì muốn lót đường cho tình mới mà Will đã cư xử không hề đàn ông, sẵn sàng nói xấu người yêu cũ. Chính vì thế, nam ca sĩ đã phải đích thân đính chính và xin lỗi người yêu cũ trên mặt báo. 

Bởi thế, các “tra nam” ơi, văn vở mà làm gì. Thiết nghĩ cứ im lặng có khi lại hay hơn, đỡ hứng “gạch đá” lại càng bớt mang tiếng "văn vở".

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".