x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lê Tư ngỏ ý muốn tái xuất showbiz nhưng bị dân mạng phản đối

Carole 12:20 - 24/02/2023

Thời gian gần đây, ngoài việc tiếp tục tập trung cho công việc kinh doanh thì mình thấy Lê Tư còn xuất hiện khá nhiều trên tạp chí và tham gia các sự kiện thương hiệu. Điều này khiến mình rất tò mò không biết liệu có phải nàng mỹ nhân Thâm Cung Nội Chiến đang có ý định quay trở lại showbiz để tiếp tục với nghiệp diễn hay không. Và trong sự kiện mới đây, Lê Tư quả thật cũng đã có những chia sẻ về ý muốn comeback của bản thân.

Trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên 7x cho biết: “Tôi rất nhớ fan của mình, tôi biết họ thật sự rất thương tôi. Có nhiều lúc, tôi thấy được những bức thư của họ trên các kênh khác nhau khiến tôi thường xuyên nhớ lại những vai diễn mà tôi từng đóng trong quá khứ. 

Tôi rất biết ơn sự ủng hộ và động viên của họ trong suốt quãng thời gian qua, bởi vì 1 ngày của tôi chỉ có 24 giờ thôi, không biết phải làm thế nào để cho lịch trình suôn sẻ hơn, hy vọng cũng có thể chăm sóc cho 3 con gái. Nếu các con không phàn nàn gì thì một ngày nào đó tôi có thể quay về với nghiệp diễn”.

Từ bình luận trên các diễn đàn, mình thấy fan Lê Tư đương nhiên là ủng hộ cô ấy tiếp tục quay trở về với màn ảnh rồi. Nhưng với một bộ phận netizen khác thì họ lại phản đối sự trở lại của "nàng Triệu Mẫn”. Những dân mạng này cho rằng, với trạng thái hiện giờ của Lê Tư thì liệu cô ấy có phù hợp để comeback không? Suốt 15 năm không đóng phim, cô ấy đã qua thời hoàng kim từ lâu rồi, diễn xuất không được rèn luyện thường xuyên, vậy nhà sản xuất nào dám mời cô ấy đóng phim? Có lẽ giờ Lê Tư chỉ được mời đóng vai phụ mà thôi, giống Xa Thi Mạn đó.

Lê Tư vẫn đẹp và trẻ trung trong những bức hình đã photoshop.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Lê Tư cũng không còn được như xưa nữa. Trang Sohu cũng nhận xét, nếu không đề tên thì chắc chẳng ai nhận ra Lê Tư, gương mặt cô ấy trở nên đơ cứng, khi nói chuyện hay nở nụ cười đều mang đến cảm giác thiếu tự nhiên. Nếu Lê Tư vẫn cứ kiên quyết quay trở lại màn ảnh với trạng thái này thì chỉ e hình ảnh đẹp cô ấy xây dựng bao năm sẽ bị ảnh hưởng.

Nhưng với ảnh chưa chỉnh sửa, nhìn cô ấy rất lạ.

Trước Lê Tư, cũng có một số mỹ nhân trong làng giải trí từng giải nghệ một thời gian rồi tiếp tục trở lại, ví dụ như người bạn thân của cô – Lý Gia Hân chẳng hạn. Lý Gia Hân từng xuất hiện với một đoạn phim ngắn trong show Phái Diễn Xuất và đảm nhận vai đại mỹ nhân Dương Quý phi. Nhưng việc tái xuất của Lý Gia Hân đã thất bại, vốn dĩ cô chưa từng được đánh giá cao về diễn xuất, nay đảm nhận vai Dương Quý phi ở tuổi 50 thì càng để lộ ra gương mặt đơ cứng và biểu cảm thiếu tự nhiên.

Hay như Châu Hải My cũng từng là mỹ nhân “làm mưa làm gió” một thời trên màn ảnh thập niên 90. Vì sức khỏe không tốt nên đến những năm 2000, Châu Hải My dần giảm bớt tần suất xuất hiện trên màn ảnh. Chỉ có điều vào năm 2018 khi đóng vai Thiên hậu trong Hương Mật Tựa Khói Sương, nữ diễn viên 6x này đã khiến cho khán giả thất vọng vì diễn xuất tụt lùi và suốt ngày chỉ nghiến răng, trợn mắt đáng sợ. Kết quả thì mình nghĩ chắc các bạn cũng đoán ra rồi đấy, Châu Hải My được khuyên là dừng luôn việc đóng phim đi thì hơn.

Mình thấy việc Cnet phản đối Lê Tư trở lại đóng phim không phải là không có lý do. Bao nhiêu năm qua, Lê Tư không rèn luyện nâng cao diễn xuất thì làm sao thích hợp để đóng phim nữa. Với lại hào quang thời còn trẻ của cô quá lớn, nếu giờ quay lại mà không được như xưa thì hại nhiều hơn lợi. Thôi thì Lê Tư cứ giải nghệ hoàn toàn luôn đi, cô cứ lên tạp chí và đi sự kiện cũng được, giờ mà đóng phim thì rất dễ phá hỏng hình tượng như Châu Hải My, Lý Gia Hân đấy.

>>> Xem thêm: Chấm điểm nhan sắc thời trẻ: Tổ Hiền - Gia Hân xếp sau Lâm Thanh Hà

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.