x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chấm điểm nhan sắc thời trẻ: Tổ Hiền - Gia Hân xếp sau Lâm Thanh Hà

Carole 12:50 - 06/02/2023

Hong Kong thập niên 80, 90 có rất nhiều mỹ nhân tài năng xuất chúng lại còn đẹp nghiêng nước nghiêng thành như Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Lý Gia Hân. Nhưng có bao giờ các bạn nghĩ đến việc nếu chúng ta chấm điểm nhan sắc cho dàn mỹ nhân đình đám này thì họ xứng đáng được bao nhiêu điểm không? Hôm nay các bạn hãy cùng mình xem số điểm tương ứng với mỗi nàng mỹ nhân này nhé!

7. Thái Thiếu Phân: 82 điểm

Có lẽ sẽ nhiều bạn cảm thấy Thái Thiếu Phân không quá xinh đẹp, chỉ là hiện nay cô ấy đã sắp 50 tuổi và gầy đi nhiều nên mới không giữ được phong độ ổn định. Nhưng thập niên 90, nhan sắc của Thái Thiếu Phân khiến cánh mày râu rung động. Khi đó nàng Á hậu 2 này sở hữu gương mặt “có da có thịt” hơn bây giờ, vẻ kiều diễm của cô ấy chắc chắn sẽ khiến bạn phải thổn thức đấy. Nhìn lại hình cũ của người đẹp 7x này, mình cũng bất ngờ lắm luôn.

6. Lê Tư: 85 điểm

Mình nhớ có người từng nhận xét, Lê Tư không phải kiểu mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành nhưng đường nét trên gương mặt cô ấy rất tinh tế. Đôi mắt to tròn, nụ cười ngọt ngào cùng má lúm trứ danh khiến Lê Tư dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mà bạn nên xem những bức hình Lê Tư chụp chung các đại mỹ nhân khác, lúc đấy bạn sẽ thấy khí chất đỉnh cao khiến nàng mỹ nhân Thâm Cung Nội Chiến này chiếm trọn spotlight.

5. Khâu Thục Trinh: 88 điểm

Khi những mỹ nhân cùng thời sở hữu vẻ đẹp thanh thoát và đằm thắm thì Khâu Thục Trinh lại mang nét đẹp sắc sảo và quyến rũ, bảo sao cô ấy từng là nữ thần khiến cho cánh đàn ông mê đắm. Thật ra thì mình cảm thấy Khâu Thục Trinh không chỉ quyến rũ thôi đâu, khi trang điểm “sương sương” thì nàng Tinh nữ lang này lại có nét ngây thơ, ngọt ngào. Đúng là kiểu phong cách nào thì Khâu Thục Trinh cũng dễ dàng “cân” hết, đại mỹ nhân mà.

4. Vương Tổ Hiền: 90 điểm

Không phải ngẫu nhiên mà lúc nào Vương Tổ Hiền cũng nằm trong top những mỹ nhân đẹp nhất đâu các bạn ạ. Lần đầu tiên nhìn thấy Vương Tổ Hiền, mình cho rằng cô ấy đẹp kiểu tiên nữ không vướng bụi trần, trong sáng và ngọt ngào. Nhưng khi xem Thiện Nữ U Hồn rồi thì mới nhận ra, Vương Tổ Hiền còn rất ma mị và quyến rũ nữa. Quả đúng là phải đẹp như Vương Tổ Hiền thì mới xứng đáng với danh hiệu đại mỹ nhân được.

3. Lý Gia Hân: 95 điểm

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong được tổ chức nhiều năm nhưng muốn tìm được người nào đẹp hơn Lý Gia Hân thì mình vẫn chưa thấy. Những đường nét của Lý Gia Hân thật sự rất tinh tế và hoàn hảo khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị luôn ấy. Vì nàng mỹ nhân này quá đẹp nên các đại gia giàu có bậc nhất Hong Kong thập niên 90 đều hết mực săn đón khiến nhiều phu nhân hào môn đều rất lo sợ, mãi khi cô ấy kết hôn thì mọi người mới nhẹ lòng được.

2. Quan Chi Lâm: 98 điểm

Dù có là thập niên 80, 90 hay cho đến tận bây giờ thì mình thấy có rất nhiều người phải trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp hoàn hảo của Quan Chi Lâm. Thời trẻ, Quan Chi Lâm đúng chuẩn mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, vóc dáng yêu kiều cùng bước đi tao nhã, thật sự khó tìm được nhược điểm nào cả. Ngay đến cả “thiên vương” Lưu Đức Hoa cũng từng “rung rinh” trước Quan Chi Lâm và khẳng định cô là nàng mỹ nhân đẹp nhất mà anh từng gặp.

1. Lâm Thanh Hà: 100 điểm

Đứng đầu danh sách mà mình đưa ra chính là Lâm Thanh Hà và vẻ đẹp của cô ấy chắc chắn không còn phải bàn cãi nhiều nữa rồi nhỉ. Đối với mình thì một từ “đẹp” không đủ để ca tụng về nhan sắc của Lâm Thanh Hà đâu, nhan sắc của cô ấy là thứ khiến mọi người ngưỡng mộ, tài năng của cô ấy là điều khiến các đồng nghiệp ghen tị. Như đạo diễn Từ Khắc đã từng nhận xét, Lâm Thanh Hà chính là “mỹ nhân 50 năm mới có một” và giờ chẳng tìm được ai đủ khả năng kế thừa cô ấy cả.

Danh sách này toàn là những tuyệt sắc giai nhân đúng không nào các bạn, từ Lâm Thanh Hà cho đến Vương Tổ Hiền, Lý Gia Hân ai cũng “đỉnh của chóp” cả. Mà các bạn cảm thấy điểm chấm nhan sắc cho những mỹ nhân này có hợp lý không, nếu có ý kiến khác nhớ cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.