x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lê Tư dễ dàng lấn át Lý Gia Hân, Trương Bá Chi khi chung khung hình

Carole 16:35 - 12/09/2022

Lê Tư là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng ở Hong Kong thập niên 90 và 2000, đặc biệt là thời kỳ cô còn hoạt động dưới trướng của TVB ấy. Nhan sắc xinh đẹp, má lúm cùng nụ cười ngọt ngào của Lê Tư khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều phải say mê và trầm trồ khen ngợi. Biết Lê Tư từ thời Thâm Cung Nội Chiến chiếu ở Việt Nam, cho đến bây giờ mình vẫn rất thích cô ấy và cảm thấy tiếc vì cô ấy giải nghệ sớm quá.

Nhưng mà nói đến nhan sắc của Lê Tư, xét một cách công bằng thì mình không thấy cô ấy sở hữu vẻ đẹp thuộc hàng “nghiêng nước nghiêng thành” giống các đại mỹ nhân như Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân. Không đẹp bằng nhưng không có nghĩa là Lê Tư mờ nhạt hơn khi đứng chung với họ, thậm chí Carole còn thấy cô ấy có một sức hút không thể chối bỏ. Rõ ràng, điều quan trọng nhất chính là thần thái và khí chất, vì thế mà Lê Tư dễ dàng chiếm thế thượng phong mỗi khi đọ sắc với những đồng nghiệp toàn “tuyệt sắc giai nhân”.

Lê Tư và Trương Bá Chi từng có màn chung khung hình huyền thoại. Tuy nhiên, Carole bị Lê Tư thu hút hơn là Trương Bá Chi dù nàng “Tinh nữ lang” rất xinh đẹp. Thậm chí, Trương Bá Chi từng nói, ở Hong Kong cô chỉ công nhận Lê Tư là người đẹp hơn mình.
Cả hai nàng đại mỹ nhân này là chị em thân thiết suốt nhiều năm qua. Trong lần chung khung hình mới đây, Trương Bá Chi vẫn trẻ trung như ngày nào còn Lê Tư đẹp mặn mà, phong thái rất quý tộc.
Sau khi trở thành những phu nhân hào môn, Lê Tư và Lý Gia Hân cũng thành bạn thân luôn. Vì cùng ở Hong Kong nên hai người đẹp thường xuyên gặp gỡ và hẹn nhau đi chơi, vì thế mà họ có không ít khoảnh khắc chung khung hình.
Nhưng Carole cho rằng, dù Lý Gia Hân rất xinh đẹp nhưng vẻ ngọt ngào và tỏa sáng của Lê Tư lại khiến cô ghi điểm hơn người chị em. Dù có là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong nhưng cũng có lúc Lý Gia Hân mất spotlight thế này.
Dù có đọ sắc với mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong Quan Chi Lâm thì Lê Tư cũng chẳng hề bị lép vế chút nào. Hơn nữa, Quan Chi Lâm bị đánh giá là đuối so với đàn em chỉ vì gương mặt cô trông hơi lệch.
Nụ cười tươi tắn và rạng rỡ chính là điểm nổi bật nhất của Lê Tư. Điều này khiến Lê Tư trông “sáng rực” trong khung hình chụp chung với Lưu Gia Linh, làm cho đàn chị bị lu mờ.
Ôn Bích Hà trên màn ảnh thì quyến rũ khỏi bàn, chỉ là ngoài đời, sức hút của cô ấy không mạnh như trên phim. Đứng chung với Lê Tư thế này, Ôn Bích Hà quả thật không thể chiếm được thế thượng phong.
Lê Tư và Quách Khả Doanh, một cuộc chiến bất phân thắng bại.
Lê Tư và Chu Ân không chỉ bằng tuổi mà gương mặt của họ còn hao hao giống nhau nữa. Nhìn bức hình này, các bạn có để ý Lê Tư hơn giống mình không?
Á hậu Hong Kong 1997 Xa Thi Mạn cùng Hoa hậu Hong Kong 1999 Quách Thiện Ni cũng phải ngước nhìn một mỹ nhân chưa từng tham gia các cuộc thi nhan sắc như Lê Tư.
Xa Thi Mạn từng nhiều lần chung khung hình với Lê Tư nhưng lần nào cô ấy cũng khá mờ nhạt, không tỏa sáng như đàn chị.
Lê Tư và Lương Tiểu Băng, ai cũng đẹp xuất sắc cả.
Thái Thiếu Phân trang điểm quá đậm khiến cô “dừ” nhất trong hội dù là người trẻ tuổi nhất. Thiệu Mỹ Kỳ trông hơi nhạt nhòa, thế là 2 nàng mỹ nhân này đều nhường hết spotlight cho Lê Tư ngồi giữa.
Những lần đọ sắc sau đó, Thái Thiếu Phân đã lấy lại được phong độ nên khi đứng cùng Lê Tư, trông họ đúng là “một 9 một 10”.
So sánh với Lê Tư thì Lâm Tâm Như nhìn hơi đuối hơn thật, trông bà xã Hoắc Kiến Hoa giống em gái nhà bên ấy.
Bạn có nhận ra cô gái ở góc bên trái là Angelababy không? Thời điểm chụp chung với Lê Tư, Angelababy chỉ là một người mẫu chưa có tên tuổi gì trong làng giải trí, nhan sắc khá nhạt nhòa. Giờ nhìn lại bức hình này, trông Lê Tư và Angelababy chẳng khác gì minh tinh với người qua đường ấy.

Carole nhớ có người từng nói rằng, khí chất của một người quyết định họ có thể thu hút sự chú ý không. Lê Tư rất đẹp nhưng cô ấy không phải người đẹp nhất, chỉ có điều khí chất của cô ấy lại khiến cho người đối diện bị mê hoặc. Cho nên, dù có đọ sắc với những ngôi sao được đánh giá là đẹp hơn nhưng Lê Tư không bị lép vế là có lý do cả.

>>> Xem thêm: Lê Tư kỷ niệm 13 năm ngày cưới, hôn nhân khiến người ta ghen tị

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.