x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lịch sử tình ái chói lọi của Lê Tư: Cả 6 người bạn trai đều giàu có

Nam Phong 09:00 - 02/10/2022

Mỗi khi nhắc đến nàng mỹ nhân gây ấn tượng đặc biệt với khán giả, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Lê Tư. Xét về nhan sắc, mình thấy công chúng cho rằng chỉ có Vương Tổ Hiền mới là người duy nhất vượt trên cơ Lê Tư mà thôi, những người đẹp khác như Ôn Bích Hà, Khâu Thục Trinh hay Châu Huệ Mẫn đều xếp sau cô. 

Lê Tư sinh ra trong một gia đình đậm chất nghệ thuật, bố cô là được mệnh danh là “cha đẻ” của điện ảnh Hong Kong, còn bà nội là ngôi sao điện ảnh đình đám một thời - Lâm Chu. Tuổi thơ của Lê Tư rất hạnh phúc, có thể nói không phải lo lắng về tiền bạc. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi kể từ khi cô lên 8 tuổi. 

Theo thông tin mà Nam Phong tìm hiểu được, sau khi ông bà của Lê Tư mất, 9 người cô, chú, bác của Lê Tư lao vào cuộc chiến tranh giành tài sản. Trong khi đó, bố của Lê Tư đau ốm triền miên và gặp di chứng viêm màng não, để tránh tranh chấp, gia đình của cô đã đi thuê nhà ở. Từ đó, cuộc sống của Lê Tư trở nên xáo trộn. Tuổi còn nhỏ mà gia đình đã trải qua biến cố lớn như vậy, mình thấy ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý của Lê Tư.

Năm Lê Tư lên 9, để phụ giúp gia đình, cô quyết định bỏ học và bươn chải xã hội để giảm bớt gánh nặng cho mẹ. Ở tuổi 14, Lê Tư cùng bố đến bệnh viện, tình cờ gặp được đệ nhất ca thần Hong Kong - Hứa Quan Kiệt. Chính nhờ cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời của đệ nhất mỹ nhân Hong Kong. Vì thấy Lê Tư quá xinh đẹp nên qua sự giới thiệu của nam ca sỹ đã mở đường cho cô tiến bước vào giới giải trí, trở thành diễn viên.

Từ khi thành người của công chúng, sự nghiệp diễn xuất của Lê Tư rất suôn sẻ. Tất nhiên, trong mấy năm cô chăm chỉ cho sự nghiệp, đời sống tình cảm cũng không hề trống trải. Khi nữ diễn viên bắt đầu trở nên nổi tiếng ở tuổi 16-17, cô gặp gỡ và có tình cảm với “ông hoàng truyện tranh” Hoàng Ngọc Lang - người đàn ông hơn mỹ nhân TVB đến gần 20 tuổi nhưng rất tài năng và giàu có. Vào thời điểm đó, Hoàng Ngọc Lang vừa ly hôn và bắt đầu theo đuổi Lê Tư mãnh liệt.

Thương thay cho Lê Tư, dù cô chẳng hề chen chân phá hoại hôn nhân của Hoàng Ngọc Lang nhưng vẫn bị truyền thông gọi là “bé 3". Tuy nhiên, Hoàng Ngọc Lang không để tâm đến điều đó, thậm chí còn đưa hình mẫu của Lê Tư vào truyện tranh của mình. Thật tiếc khi Lê Tư đã yêu nhầm người, cả hai ở bên nhau được vài năm thì Hoàng Ngọc Lang muốn chia tay để nối lại tình xưa với người vợ cũ Mã Mộng Ni.

Mối tình thứ 2 của Lê Tư cũng ồn ào không kém so với tình đầu, người bạn trai tiếp theo của cô chính là đại gia nổi tiếng Hứa Tấn Hanh khi anh sẵn sàng chi 10 triệu NDT (33 tỷ đồng) để mua biệt thự cho người đẹp. Đối với mối quan hệ này, trong lòng Lê Tư biết rõ kết cục, cô cảm thấy mình không xứng với Hứa Tấn Hanh. Quả nhiên, yêu nhau được vài năm, Lê Tư một lần nữa bị nhà trai đơn phương chia tay, còn người tình thì kết hôn với con gái vua tài phiệt Ma Cau - Hà Siêu Quỳnh.

Tuy nhiên, Lê Tư cũng nhanh chóng có tình mới, người đàn ông tiếp theo không ai xa lạ chính là Trương Vệ Kiện - nam diễn viên hót hòn họt của làng giải trí Hong Kong thời bấy giờ. Dù Trương Vệ Kiện không phải là đại gia, nhưng khối tài sản của anh ở thời điểm ấy không thể coi thường được đâu. Và rồi, giữa họ lại có một khúc mắc, khi trước đó Trương Vệ Kiện đang qua lại với Tuyên Huyên, để tránh đi vào vết xe đổ mang tiếng là “bé 3” như mối tình trước đó, Lê Tư liền sớm cắt đứt mối quan hệ này.

Năm 1999, Lê Tư công khai tình cảm với Bàng Duy Tân - anh lớn hơn cô 3 tuổi và đây cũng là người bạn trai có khoảng cách tuổi tác nhỏ nhất trong số những người tình của nữ diễn viên nổi tiếng. Lê Tư đánh giá Bành Duy Tân là một người đàn ông tuyệt vời, nhưng tiếc là mối tình này chỉ kéo dài được hai năm, cuối cùng họ lại chia tay do không hợp nhau về tính cách.

Hết “ông hoàng truyện tranh” rồi lại đến "ông vua trò chơi", Lê Tư lao vào cuộc tình với Thái Chí Minh chỉ sau 1 năm chia tay với Bàng Duy Tân. Điều đáng nói là Thái Chí Minh đủ tuổi làm bố của Lê Tư khi hơn cô tới 23 tuổi, nhưng đổi lại thì tài sản của vị đại gia này lên đến hàng chục tỷ NDT và có mối quan hệ đặc biệt trong làng giải trí. Theo mình được biết thì Thái Gia Tán - con trai của Thái Chí Minh chính là anh rể của Chân Tử Đan. Nếu Lê Tư mà kết hôn với Thái Chí Minh thì đã thành “người một nhà” với Chân Tử Đan rồi.

Vì chênh lệch tuổi tác chênh lệch rất lớn, đương nhiên chuyện tình này không nhận được sự ủng hộ, cả hai cũng không thể tiến đến giai đoạn hôn nhân. Cho đến năm 2003, Lê Tư cuối cùng cũng tìm được người đàn ông thật sự của đời mình, cũng là chồng hiện tại của cô ấy - doanh nhân Mã Đình Cường. Lúc đầu, Mã Đình Cương không lọt vào mắt của Lê Tư vì ông bị tật ở chân, nhưng vì vị đại gia này quá chân thành mới khiến người đẹp động lòng.

Chỉ cần nhìn vào hành động sẵn sàng chi tới 5 triệu NDT (17 tỷ đồng)/ngày để lo viện phí cho em trai Lê Tư cũng như giúp cho gia đình của cô vượt qua khó khăn khi đang kinh doanh thất bại là đủ thấy Mã Đình Cường yêu Lê Tư nhiều bao nhiêu và hơn hẳn những người bạn trai trước đó của cô. Người đàn ông thế này mới đáng để dựa dẫm cả đời chứ.

Có thể thấy, Lê Tư gả cho Mã Đình Cường không phải vì tiền mà vì ông đã cho nữ diễn viên được cảm giác an toàn mà cô muốn. Trai đẹp nhiều tiền nhưng lại đa tình, hôm nay anh ta yêu bạn chắc gì hôm sau cũng thế. Bởi mới nói, con người không phải chỉ cần đẹp mã, giàu có mà còn phải có trái tim nhân hậu. Mà Nam Phong thấy Mã Đình Cường chính là sự lựa chọn tốt nhất của Lê Tư, chẳng ai đối xử tốt với cô như vị tỷ phú này cả!

>>>Xem thêm: Lưu Hiểu Khánh và dàn sao Hoa ngữ lận đận với nhiều đời chồng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lê Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.