x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ sậu My Girl sau 17 năm: Dàn nữ "tiêu điều", "song Lee" đẳng cấp

Hồng Trà Sữa 16:00 - 10/01/2022

Lên sóng năm 2005 trên kênh SBS, My Girl - Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ đã trở thành một bộ phim vô cùng ăn khách với rating trung bình 19,7% và rating cao nhất đạt 24,9%. Bộ phim này cũng cực kỳ thành công ở quốc tế và là một trong những bộ phim giúp “làn sóng Hàn Quốc” trở nên đình đám cũng như gây sốt nhiều hơn. 

Bộ sậu chính của Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ sau đó đã nhanh chóng bật lên và trở thành những cái tên có ít nhiều tên tuổi trong làng phim ảnh xứ sở kim chi. 17 năm đã trôi qua kể từ ngày bộ phim lên sóng, tình hình của dàn diễn viên chính năm nào cũng có sự thay đổi rất lớn. Cùng tôi khám phá điều đó thông qua bài viết này nha. 

Lee Dong Wook 

Đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim này là nam thần Lee Dong Wook. Anh vào vai Seol Gong Chan - người thừa kế duy nhất của một tập đoàn khách sạn lớn nhất nhì tại Hàn Quốc. 

Trước khi tham gia Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ, Lee Dong Wook vẫn còn là một gương mặt chưa được biết đến nhiều với toàn các vai nhỏ trong những bộ phim mà anh tham gia. Nhờ sự thành công của bộ phim này mà anh nhanh chóng bật lên và được chú ý bởi nhan sắc thu hút cũng như khả năng diễn xuất khá thuyết phục của mình. 

>> Bạn có biết: Dàn nữ phụ đỉnh không kém nữ chính mùa phim Hàn đầu năm 2022

Sự nghiệp sau này của Lee Dong Wook có khá nhiều biến động, khi những bộ phim anh tham gia đều có đầy đủ thành công cũng như thất bại xen kẽ nhau. Bộ phim thành công nhất của anh sau Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ chắc chắn là Yêu Tinh vào năm 2016, dù trong tác phẩm này anh không phải là nam chính 1. 

Hiện Lee Dong Wook đang đóng chính trong bộ phim Người Hùng Điên Rồ của đài tvN. Dù được khen ngợi khá nhiều về diễn xuất và nội dung nhưng rating của bộ phim này cũng không cao cho lắm. Nhìn chung ở tuổi 41, Lee Dong Wook vẫn đang hoạt động chăm chỉ trong làng phim ảnh Hàn Quốc, chỉ là tôi có cảm giác sức hút của anh đã khó lòng còn có thể cạnh tranh nổi với những đồng nghiệp nam khác. 

Lee Da Hae 

Nhân vật Joo Yoo Rin sống khó khăn nhưng vui vẻ cũng là vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của Lee Da Hae. Với diễn xuất thuyết phục cùng một chút may mắn, Lee Da Hae đã một bước thành sao hạng A sau khi Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ ra mắt. Nhờ vào vai diễn này mà cô đã xuất sắc nhận giải “Excellence Award, Actress in a Drama Special” tại SBS Drama Awards 2005

Cũng giống với nam chính Lee Dong Wook, Lee Da Hae có một sự nghiệp phim ảnh không quá tệ nhưng cũng không phải là quá xuất sắc. Cô chỉ có một vài bộ phim gây chú ý sau đó như Miss Ripley hay The Slave Hunters… mà thôi. Các tác phẩm còn lại thì nếu không thất bại cũng chẳng có được thành tích cao như mong đợi. 

Những ngày qua, Lee Da Hae bỗng nhiên được “phủ sóng” bởi truyền thông châu Á vì hình ảnh cô livestream bán mỹ phẩm tại Trung Quốc. Người ta cho rằng, hiện tại cuộc sống của cô đang quá khó khăn đến nỗi phải bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. 

Tuy nhiên trong một chương trình của MBC lên sóng cuối tuần qua đã cho thấy điều ngược lại: Lee Da Hae chỉ đi bán hàng cho vui thôi chứ cuộc sống của cô vẫn sung túc vô cùng. Hình ảnh cô sống trong căn hộ sang trọng đã khiến nhiều người, trong đó có tôi, phải thay đổi suy nghĩ về tình hình của cô hiện nay. Đúng là Lee Da Hae đã hết thời và không còn mặn mà đóng phim nữa, nhưng việc cô khó khăn trong chuyện tiền bạc thì không có đâu à nha. 

Lee Jun Ki 

Trong Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ, Lee Jun Ki chỉ là nam 8 khi hóa thân thành nhân vật mang tên Seo Jung Woo - một thiếu gia giàu có, bạn thân của nam chính và là một kẻ đào hoa thứ thiệt. Thế nhưng sau 17 năm, mỹ nam đẹp hơn hoa này lại là người có sự nghiệp tốt bậc nhất trong bộ sậu Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ

Trong lúc bộ phim này đang phát sóng trên truyền hình thì Lee Jun Ki cũng “làm mưa làm gió” ngoài các rạp phim với tác phẩm điện ảnh đình đám Nhà Vua Và Tên Hề. Tên tuổi và thực lực của Lee Jun Ki còn được thể hiện qua loạt bộ phim ăn khách khác như Huyền Thoại Iljimae, Arang Sử Đạo Truyện, Người Tình Ánh Trăng, Luật Sư Vô Pháp hay gần đây nhất là Hoa Của Quỷ

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

Anh cũng vinh dự 2 lần được đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards danh giá. Trong năm 2022 này, nam thần sinh năm 1982 sẽ tái xuất bằng bộ phim Again My Life của nhà đài SBS. Không biết năm nay tôi có được thấy một vai diễn xuất sắc và một bộ phim thành công rực rỡ để đón mừng tuổi 40 thật hoành tráng của anh không ta? Tài năng, đình đám và đẳng cấp chính là những từ phù hợp nhất để miêu tả về Lee Jun Ki hiện nay. 

Park Si Yeon 

Trưởng thành từ cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Hàn Quốc 2000, Park Si Yeon đã nhanh chóng bắt lấy cơ hội để trở thành một diễn viên tiềm năng cho làng phim ảnh xứ sở kim chi. Nhân vật Kim Se Hyun mà cô đảm nhiệm trong Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ không quá đáng ghét nhưng vẫn khiến tôi tức cái mình khi xem, vì sự lằng nhằng trong tình cảm của cô. 

Một điều mà tôi khá ấn tượng ở sự nghiệp Park Si Yeon là cô không thường xuyên được đóng nữ chính nhưng vẫn gây được dấu ấn qua các màn thể hiện của mình. Kể sơ qua thì Park Si Yeon có những vai diễn trong Gia Tộc Hồ Ly hay Chàng Trai Tốt Bụng nè. 

Có cả tài lẫn sắc nhưng cơ hội để chúng ta nhìn thấy Park Si Yeon trong tương lai là khá ít, khi cô đã hai lần dính tới pháp luật chỉ trong vòng 10 năm vừa qua. Một lần vào năm 2013 và một lần vào năm 2021 có liên quan tới việc tham gia giao thông. Dù có tái xuất thì tôi nghĩ cô cũng sẽ khó có được những vai diễn hay hoặc bộ phim gây được sự chú ý đâu. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ chính Hàn 2021 đọ sắc khi để tóc ngắn

Nhìn lại sau 17 năm thì rõ ràng hai sao nam là Lee Jun Ki - Lee Dong Wook có sự nghiệp ở làng phim tốt hơn hẳn so với Lee Da Hae cùng Park Si Yeon. Đời tư họ cũng không dính nhiều tin đồn và thị phi như hai bạn diễn nữ chung phim năm nào. Những thay đổi của bộ sậu này có tốt hay là xấu thì cũng đã xảy ra rồi và không thể nào sửa chữa lại được. Tôi hy vọng trong thời gian tới, cả 4 cái tên này đều sẽ có được những điều tốt đẹp nhất đến với sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của riêng họ. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Da Hae, Lee Jun Ki, Lee Dong Wook…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.