x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè độ đẹp đôi của 3 cặp chính đầu tiên từ phim nhà đài ENA

Hồng Trà Sữa 10:50 - 11/10/2022

Với cú hích từ Extraordinary Attorney Woo thì nhà đài ENA đã nhanh chóng được chú ý nhiều hơn cùng tiềm năng sánh vai với những đài cáp danh tiếng như tvN hay JTBC. Cùng Extraordinary Attorney Woo thì ENA đã phát hành thêm 3 tác phẩm mới là Good Job, Love Is For SuckersGaus Electronics. Trong đó trừ Gaus Electronics thì 2 bộ phim còn lại đều đã cũng như đang gây ấn tượng cho người xem bởi cặp đôi chính của mỗi phim. Vậy hãy cùng tôi so kè thử xem với 3 cặp đôi chính tiên phong này của nhà đài ENA thì thứ hạng độ đẹp đôi của họ sẽ ra sao nhé. 

Hạng 3: Kwon Yuri & Jung Il Woo - Good Job 

Cặp đôi chính của Good Job là hai gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả hay xem phim đài cáp nhỏ, khi Kwon Yuri và Jung Il Woo đã đóng chung với nhau trong Bossam: Steal The Fate của đài MBN vào năm 2021. Vì đã quá hiểu ý nhau nên tương tác của hai chiếc nhan sắc ấn tượng này không hề làm cho người xem thất vọng. 

>> Bạn có biết: Biệt đội nữ nhân "siêu anh hùng" ngành luật của phim Hàn 2022

Từ những cảnh hài hước, gây cấn khi điều tra đến ngọt ngào tình cảm thì Kwon Yuri cùng Jung Il Woo đều kết hợp rất tốt và nâng được cảm xúc cho khán giả. Tuy nhiên thì tôi thấy phần thể hiện của cả hai trong Good Job chưa gây được dấu ấn nặng như hồi Bossam: Steal The Fate. Thế nên đó là lý do vì sao mà tôi xếp hạng cả hai ở vị trí cuối cùng nè. Độ đẹp đôi của Kwon Yuri - Jung Il Woo không tồi nhưng chưa thể bằng hai đôi đứng đầu được. 

Hạng 2: Park Eun Bin & Kang Tae Oh - Extraordinary Attorney Woo 

Không ai có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của Extraordinary Attorney Woo, màn thể hiện xuất sắc của nữ chính Park Eun Bin hay sự hoàn hảo của một người bạn trai do Kang Tae Oh thủ vai. Cặp đôi Park Eun Bin và Kang Tae Oh đã có những giây phút hợp tác vô cùng ăn ý để tạo nên kết quả thành công ngoài mong đợi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kwak Dong Yeon và dàn sao xứng danh "scene stealer" của màn ảnh Hàn

Sở hữu rất nhiều ưu điểm tuy nhiên còn vài chỗ tôi vẫn cảm thấy chưa ưng ý lắm về cặp đôi này, ví dụ như Kang Tae Oh diễn còn hơi non khi đứng cạnh Park Eun Bin hay một vài phân cảnh ban đầu thì cả hai có vẻ vẫn chưa thật sự hòa hợp nhau cho lắm. Dẫu vậy thì tôi vẫn đánh giá cao độ đẹp đôi của hai con người xinh tươi và dễ thương này. Park Eun Bin và Kang Tae Oh vẫn là đôi OTP nổi bật của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm nay. 

Hạng 1: Lee Da Hee & Choi Si Won - Love Is For Suckers 

Ban đầu tôi chưa kỳ vọng gì lắm vào Love Is For Suckers vì nội dung không mấy mới mẻ và cặp đôi chính Lee Da Hee cùng Choi Si Won lúc này cũng chẳng phải là quá đình đám. Tuy nhiên suy nghĩ về bộ phim này của tôi và đặc biệt là với cặp đôi chính đã thay đổi hoàn toàn sau khi vô tình lướt qua một phân đoạn ngắn. 

Theo dõi xong những tập mở màn phải nói là tôi quá yêu thích cặp đôi chính Lee Da Hee và Choi Si Won luôn. “Phản ứng hóa học” của cả hai tràn màn hình, tương tác tự nhiên như không diễn còn ngoại hình cũng “chiến” hết chỗ nói luôn. Không biết chặng đường còn lại của Love Is For Suckers thì Lee Da Hee - Choi Si Won có giữ được phong độ hay không, nhưng với ấn tượng ban đầu xuất sắc thế này thì tôi nghĩ vị trí cao nhất là hoàn toàn xứng đáng với cả hai rồi. 

>> Xem thêm: Những cặp bạn thân khác giới phim Hàn có ngoại hình đỉnh chóp năm 2022

Xếp hạng nhất nhì ba thì là vậy nhưng sự chênh lệch độ đẹp đôi của 3 cặp chính đài ENA này cũng không cách nhau bao xa đâu. Tôi phân thứ hạng vậy thôi chứ đánh giá chung thì tương tác và “phản ứng hóa học” của họ đều ở trên mức khá hết luôn nha. Cùng đón xem Love Is For Suckers để đánh giá liệu Lee Da Hee và Choi Si Won có xứng đáng với hạng 1 cùng những lời tán dương của tôi không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Love Is For Suckers, Extraordinary Attorney Woo cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love Is For Suckers? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.