x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Biệt đội nữ nhân "siêu anh hùng" ngành luật của phim Hàn 2022

Hồng Trà Sữa 08:50 - 08/10/2022

Chỉ cần nhìn vào thể loại chủ đạo của phim truyền hình Hàn Quốc năm nay, mọi người cũng có thể thấy được luật pháp là thể loại xu hướng và chiếm thế thượng phong rồi. Đa dạng các loại nội dung với hướng tiếp cận cũng như câu chuyện của nhân vật chính khác nhau luôn. Trong đó thì còn có cả dàn tài nữ ngành luật đầy khả ái và ngây ngất lòng người nữa đó nè. Tôi nghĩ thành lập một biệt đội “siêu anh hùng” ngành luật với những thành viên này thì sẽ bá cháy lắm cho mà xem. 

Vị trí thẩm phán trong biệt đội All Stars này không ai khác phải được dành cho nhân vật Shim Eun Seok của Kim Hye Soo trong Juvenile Justice. Thật ra nếu có nhiều sự lựa chọn về thẩm phán nữ hơn thì tôi vẫn sẽ chọn Shim Eun Seok thôi à. Nhìn xem làm gì còn có một thẩm phán nào tài năng, chính trực, nghiêm túc nhưng vẫn đầy lòng vị tha như Shim Eun Seok nữa chứ. 

Dù được biết đến là một thẩm phán nghiêm khắc luôn đưa ra những phán quyết nặng, cơ mà Shim Eun Seok vẫn xét xử công bằng dựa theo luật pháp chứ không bao giờ chèn ép hay cố tình làm khó ai cả. Một vị thẩm phán quá là chất lượng và xứng đáng nhận được hết sự tôn trọng cũng như ngưỡng mộ từ người xem luôn. 

>> Bạn có biết: Dàn sao tuổi Dần xứ Hàn với những biến động trong năm 2022

Nhân vật Han Hye Ryul do Kim Sun Ah đảm nhiệm trong The Empire của đài JTBC sẽ là người tôi chọn cho vị trí công tố viên. Han Hye Ryul sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm về luật, nào là giáo sư trường luật, luật sư có tiếng hay công tố viên như cô hiện nay. Không chỉ có nền tảng gia đình tốt mà Han Hye Ryul còn hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu trong sự nghiệp của mình. 

Dẫu là trưởng phòng của văn phòng công tố quận trung tâm Seoul nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ với Han Hye Ryul và cô muốn thoát khỏi cái bóng gia đình để tạo nên đế chế riêng của mình. Vậy nên một lời mời để Han Hye Ryul tham gia vào biệt đội All Stars này cũng rất hợp lý đấy chứ nhỉ? 

Bước qua vị trí luật sư thì có nhiều người hơn nên việc quyết định chọn lựa ai đối với tôi cũng sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Sau thời gian suy nghĩ và chọn lựa thì vị trí luật sư tôi sẽ dành cho Oh Soo Jae của Seo Hyun Jin trong Why Her và Woo Young Woo của Park Eun Bin từ Extraordinary Attorney Woo. Hai vị trí chủ lực trong biệt đội All Stars sẽ dành cho hai cá nhân này vì họ có năng lực cực kỳ tốt và luôn có được sự chuẩn bị chu đáo cho bất cứ một vụ việc nào mà họ được chỉ định. 

Cả Oh Soo Jae và Woo Young Woo cũng đều có xuất phát điểm là bị người xung quanh cười chê vì xuất thân thấp (Oh Soo Jae) hay gặp khó khăn trong việc giao tiếp xã hội (Woo Young Woo). Từ đó họ mới cho thấy những người xem thường họ đã dại dột và thiếu suy nghĩ ra sao khi đánh giá vội vàng đó nè. Có được cả Oh Soo Jae và Woo Young Woo trong đội thì đúng là nhân đôi sức mạnh đó nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nữ chính có kiểu tóc khác lạ, ấn tượng của phim Hàn năm nay

Hai suất cho vị trí luật sư cuối cùng tôi để dành cho hai cá tính nổi bật Kim Yu Ri và Noh Chak Hee. Kim Yu Ri là nhân vật trong The Law Cafe do Lee Se Young thủ vai, còn Noh Chak Hee được Jung Ryeo Won đảm nhiệm ở May It Please The Court. Năng lực của Kim Yu Ri cùng Noh Chak Hee có thể chưa tốt bằng Oh Soo Jae hay Woo Young Woo, nhưng những kỹ năng mềm và khả năng giao tiếp của họ lại có phần nhỉnh hơn đó nha. 

Chưa kể là cả hai còn có cơ hội tiếp xúc với nhiều vụ việc, nhiều khách hàng ở đủ mọi dạng nhiều hơn do Kim Yu Ri mở một quán cafe tư vấn luật còn Noh Chak Hee thì có kinh nghiệm làm luật sư công. Bổ sung cả hai vào biệt đội chắc chắn sẽ làm cho chất lượng tăng lên thấy rõ cũng như có nhiều cơ hội để thu hút nhiều khách hàng hơn. 

>> Xem thêm: Dàn sao truyền hình Hàn thắng lớn trên màn ảnh rộng 2022

Ngoài đội hình chính ở trên thì các thành viên phụ như công tố viên quân sự Cha Woo In (Jo Bo Ah) - Military Prosecutor Doberman và người phát ngôn của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tư pháp Baek Ma Ri (Kim Ji Eun) - One Dollar Lawyer cũng là các cá nhân tiềm năng, sừng sỏ đáng để được chú ý tới nữa nha. Ai mà làm khách hàng của cái biệt đội toàn tài này thì tôi đảm bảo chắc chắn là không cần lo đến chuyện thắng thua luôn, vì một khi đã tìm đến họ là thấy nắm chắc phần thắng trong tay luôn rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích The Law Cafe, Extraordinary Attorney Woo cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.