x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cặp bạn thân khác giới phim Hàn có ngoại hình đỉnh chóp năm 2022

Hồng Trà Sữa 10:50 - 08/10/2022

Ngoài nội dung, kịch bản hay thời trang thì ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng làm nên sự hấp dẫn và thành công cho phim truyền hình Hàn Quốc. Nhiều bộ phim có nội dung tuy không quá hay như mong đợi nhưng nhờ có ngoại hình xuất sắc của dàn diễn viên mà tôi vẫn cố gắng xem đến hết luôn. Trong năm 2022 này thì tôi lại chú ý nhiều hơn một chút đến những cặp đôi bạn thân khác giới có ngoại hình đỉnh chóp ở loạt bộ phim đáng chú ý. Cùng tôi chiêm ngưỡng những nhan sắc 10/10 đó thông qua bài viết dưới đây nha. 

Ji Seung Wan & Moon Ji Woong - Twenty Five Twenty One 

Một trong những điểm hay của Twenty Five Twenty One không chỉ dừng lại ở chuyện tình dở dang của Na Hee Do - Baek Yi Jin mà còn là sự ấn tượng trong việc đề cập đến chuyện tình bạn của hội nhân vật chính nữa. Đôi bạn thân từ thuở bé Ji Seung Wan và Moon Ji Woong đã trở thành một phần hay ho, không thể thiếu của bộ phim này. 

>> Bạn có biết: Những nữ chính có kiểu tóc khác lạ, ấn tượng của phim Hàn năm nay

Hai vai diễn này được đảm nhiệm bởi Lee Joo Myung và Choi Hyun Wook - hai gương mặt có ngoại hình cá tính tô điểm thêm cho sức hút của họ đến với người xem. Không hiểu sao mà tôi thấy thần sắc của cả hai hợp với nhau lạ lùng luôn và có lẽ chính điều đó đã khiến khán giả ấn tượng sâu sắc với họ từ phần ngoại hình cho đến tính cách. 

Kim Yu Ri & Kim Jung Ho - The Law Cafe 

Dẫu Twenty Five Twenty OneThe Law Cafe hoàn toàn không liên quan gì đến nhau nhưng tôi thấy cá tính của Kim Yu Ri - Kim Jung Ho cũng khá tương đồng với Ji Seung Wan - Choi Ji Woon đó, tất nhiên là ở một phiên bản lớn hơn rồi. Tùy gu của mỗi người sẽ đánh giá nhan sắc của cặp này có đỉnh chóp hay không, cơ mà về độ hợp nhau thì phải nói là gần như hoàn hảo nha. 

Một phần phải khen ngợi cho The Law Cafe nữa là thời trang mà đội ngũ stylist dành cho cặp đôi chính này quá là ấn tượng luôn. Hợp với tính cách mỗi người, hợp với công việc của cả hai và hợp với cả nhau nữa chứ. Nói gì thì nói chứ vai diễn lần này của cặp đôi Lee Se Young và Lee Seung Gi phải nói là quá làm vừa lòng tôi rồi đó. 

Goo Jae Reum & Park Jae Hoon - Love Is For Suckers 

Love Is For Suckers là bộ phim mới của đài ENA nối sóng Good Job của Kwon Yuri và Jung Il Woo. Cặp đôi chính của tác phẩm này được đảm nhiệm bởi Lee Da Hee cùng Choi Si Won đã khiếp tôi phải shock visual trong những tập đầu tiên lên sóng, đặc biệt là nhan sắc của nữ chính Lee Da Hee luôn. 

Nhiều khả năng thì hai nhân vật Goo Jae Reum và Park Jae Hoon sẽ từ tình bạn tiến đến tình yêu trong tương lai, nhưng đó là chuyện của sau này còn bây giờ thì họ vẫn là một cặp bạn thân khác giới hay chia ngọt sẻ bùi cùng nhau thôi. Choi Si Won trong vai Park Jae Hoon đã cạo râu nhẵn nhụi và không còn lầy lội, tấu hài nữa rồi, trong khi tạo hình Lee Da Hee lần này làm tôi liên tưởng dữ dội đến Kim So Yeon luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kết cục của các cặp đôi bên nhau từ ghế nhà trường trong phim Hàn 2022

Lee Eun Soo & Han Sun Woo - Soundtrack #1

Tuy chỉ là một bộ web drama thôi nhưng chất lượng visual trong Soundtrack #1 lại không hề thường thường chút nào nha. Tôi cũng chẳng ngờ được rằng sự kết hợp nhan sắc của Han So Hee và Park Hyung Sik trong vai Lee Eun Soo cùng Han Sun Woo lại mang đến một hiệu ứng thị giác đỉnh tới vậy. 

Cả hai đều là những cá nhân trai xinh gái đẹp và khi đứng cạnh nhau còn tạo nên một tổ hợp nhan sắc trông vô cùng dễ chịu cũng như dịu mắt cho người xem nữa. Soundtrack #1 mà là phim chiếu trên truyền hình hay ít nhất là tác phẩm gốc của nền tảng Netflix thì tôi dám chắc là đôi chính Lee Eun Soo - Han Sun Woo sẽ phải đình đám lắm cho xem. 

>> Xem thêm: Dàn sao chính chất lượng cao của web drama Hàn tháng 10

Những cặp bạn thân màn ảnh nói trên cho dù về sau có hẹn hò hay tiếp tục mối quan hệ bạn bè đi chăng nữa thì sự hợp cạ hay nhan sắc đỉnh chóp của họ mãi là thứ sẽ gây được dấu ấn mạnh mẽ nhất trong tâm trí của tôi. Cặp đôi nào trong danh sách này cũng khiến tôi yêu thích đặc biệt cả và hy vọng là cặp đôi mới nhất trong Love Is For Suckers cũng sẽ tạo được ấn tượng tốt ở những tập tiếp theo của phim nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích The Law Cafe, Love Is For Suckers cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.