x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Do Hyun - Im Soo Jung khoe chemistry cô - trò đã mắt trong họp báo

Mỳ Quảng 16:30 - 02/11/2021

Lee Do Hyun và Im Soo Jung sắp mang đến cho chúng ta một tuyệt phẩm với nhiều tầng ý nghĩa và tràn đầy tính nhân văn, tươi đẹp, đó chính Melancholia. Trước khi chờ phim lên sóng, cùng tôi điểm qua vài điều thú vị mà cặp đôi chính cũng như đạo diễn đã gửi gắm qua vai diễn và “đứa con tinh thần” này của mình nhé.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun - Im Soo Jung miệt mài học toán để đóng Melancholia

Melancholia lấy bối cảnh tại một trường trung học tư thục, nơi sinh sôi nảy nở ra rất nhiều tệ nạn, bên cạnh đó là một câu chuyện đẹp được sinh ra từ bộ môn toán, một mối quan hệ vượt qua những định kiến thông thường của giáo viên dạy toán và chàng thiên tài toán học. Lee Do Hyun sẽ tiếp tục kết hợp cùng đàn chị là Im Soo Jung cho một câu chuyện phim đầy cảm xúc và chắc chắn còn nhiều ý nghĩa tươi đẹp khác.

Toán học thường bị xếp vào hàng khô khan, nhưng bộ phim này sẽ mang đến một môn toán đầy chất thơ, nhiều cảm xúc và nó cũng sẽ vừa logic nhưng cũng cực lãng mạn, ấm áp. Đạo diễn Kim Sang Hyeop đã rất hài lòng về cặp đôi chính: “Phản ứng hóa học của Im Soo Jung và Lee Do Hyun rất ấn tượng, sự nhạy cảm thuần khiết của cả hai dường như đã trở thành động lực để thúc đẩy câu chuyện này phát triển một cách mạnh mẽ và ấm áp hơn”.

Im Soo Jung sẽ có màn tái xuất sau 2 năm kể từ Search:WWW và chị đẹp này đã có cảm xúc ngay với bộ phim từ cái tựa đề: “Tôi đọc kịch bản của Melancholia lần đầu tiên và thực sự ngay từ tiêu đề đã làm tim tôi đập thình thịch. Tất cả những câu thoại của hai nhân vật chính đều rất tốt và tôi nghĩ rằng toán học trong phim thực sự vừa đặc biệt vừa tuyệt đẹp. Tim tôi đập mạnh như thể não mình nhận được một luồng điện lớn vậy và tôi thực sự muốn tham gia”.

Lee Do Hyun cũng chia sẻ cái duyên đặc biệt với vai diễn lần này: “Đây không phải là tác phẩm mà tôi đã chọn mà là kịch bản phim đã được đạo diễn và biên kịch giao cho tôi. Ngay từ tên phim đã không phải dễ nắm bắt, tôi thấy tựa đề này rất thần kỳ, câu chuyện phim lại rất đơn thuần và ấm áp. Sau khi cảm nhận được sức hút của tác phẩm, tôi đã thông báo lại với công ty là tôi muốn tham gia, đây thực sự là một cái gì đó hệt như định mệnh vậy”.

Mặc dù cách nhau tới 16 tuổi nhưng phản ứng hóa học của Im Soo Jung và Lee Do Hyun thực sự là hoàn hảo. Im Soo Jung hết lời khen ngợi hậu bối: “Do Hyun dù là hậu bối nhưng diễn xuất thì rất tuyệt vời, rất có sức hút. Chúng tôi lần đầu gặp nhau trong tác phẩm này nhưng sự hài hòa thì lại nhanh hơn dự liệu rất nhiều. Cậu ấy đúng là một thanh niên vừa đẹp vừa trẻ trung nhưng diễn xuất thì lại trưởng thành hơn tuổi thật rất nhiều. Chính tôi lại được Do Hyun giúp đỡ rất nhiều trong quá trình tham gia. Hợp tác với cậu ấy khiến tôi vô cùng hạnh phúc”.

Lee Do Hyun cũng không để cho đàn chị thất vọng với những lời khen ngợi: “Tiền bối rất nhiệt tình, thật ra tôi mới là người nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn cả. Chị ấy phân tích nhân vật, tạo ra bầu không khí quay phim, nhìn chị ấy tôi thực sự cảm nhận được sức mạnh của tiền bối là rất lớn. Nhờ có chị ấy mà tôi có thể hòa mình hoàn toàn vào diễn xuất mà không cần phải vướng bận bất cứ điều gì. Tiền bối là người kéo tôi lên để tôi có thể diễn xuất tốt hơn và nhờ có chị ấy mà tôi đã quay phim rất vui vẻ”.

Ngoài ra, đạo diễn cũng cho biết Melancholia không đơn thuần chỉ là phim tình cảm: “Đây là một tác phẩm có nhiều giá trị khác nhau như giúp người ta phát triển cảm xúc, chữa lành. Đừng định nghĩa đây là phim tình cảm mà hãy khám phá nó theo hướng nhân văn nhất về cách mà con người hòa hợp với nhau, tìm thấy tiếng nói chung dù tính cách hoàn toàn khác biệt. Phim của chúng tôi sẽ đưa ra cho khán giả thấy toán học kết nối và giúp hai con người giao tiếp với nhau ra sao, giúp họ gắn kết và cùng nhau vượt qua những trở ngại thế nào. Toán học sẽ chứng minh và giải quyết những vấn đề theo một cách lý trí nhưng ngẫm lại thì lại tràn đầy cảm xúc”.

Melancholia sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 11 sắp tới. Câu chuyện giữa hai nhân vật chính được kết nối với nhau qua môn toán sẽ là kiểu tình cảm nào, tầng ý nghĩa nhân văn mà đạo diễn nói đến sẽ xuất hiện ra sao, tôi rất tò mò cách xây dựng và phát triển của tác phẩm này và đang nóng lòng chờ phim chiếu. Biết đâu đấy, một người không thích môn toán như tôi sau khi xem phim lại thay đổi suy nghĩ về bộ môn này thì sao, chờ phim chiếu, chờ xem phản ứng hóa học của Im Soo Jung và Lee Do Hyun thôi.

 >>>> Xem thêm: Lee Do Hyun - Chàng thơ của những câu chuyện tình buồn sắp trở lại

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Melancholia thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.