x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những "con ong chăm chỉ" của truyền hình Hàn Quốc năm 2021

Hồng Trà Sữa 19:30 - 12/10/2021

Vì nhiều lý do khác nhau như lịch trình, sức khỏe hay sở thích cá nhân mà thông thường những diễn viên có chút tiếng tăm ở Hàn Quốc sẽ chỉ nhận đóng vai chính một phim trong một năm thôi. Thế nhưng năm nay thì mọi chuyện đã đổi khác rồi, có kha khá cái tên đang lên đã vô cùng chăm chỉ và khiến khán giả choáng ngợp vì số phim mà họ góp mặt luôn đó. Cùng tôi khám phá xem họ là những ai nhé.

>> Bạn có biết: Cặp chị đẹp - trai trẻ nào sẽ làm nên chuyện ở mùa phim cuối năm 2021?

Lee Do Hyun 

Nam tân binh truyền hình của Baeksang Arts Awards 2021 đang hoạt động hết công suất của bản thân để khiến tên tuổi được công chúng nhớ đến nhiều hơn. Vào tháng 5, Lee Do Hyun đã khiến khán giả khóc hết nước mắt với chuyện tình dang dở cùng Go Min Si trong Thanh Xuân Của Tháng 5

Sau đó anh lại lao vào dự án mới mang tên Melancholia đóng cặp cùng nữ diễn viên thực lực Im Soo Jung. Bộ phim này chuẩn bị lên sóng tvN vào ngày 3 tháng 11 tới đây. Vậy là tôi lại sắp được chiêm ngưỡng nhan sắc dễ chịu và kỹ năng diễn xuất đầy tiềm năng của Lee Do Hyun trên màn ảnh nhỏ nữa rồi.

Han So Hee

Có thể Dẫu Biết thất bại ở trong nước về mặt rating nhưng tôi vẫn nghĩ đó là một tác phẩm thành công của Han So Hee khi đã giúp danh tiếng của cô được lan rộng ở tầm quốc tế. Ngoài Dẫu Biết thì ngày 15 tháng 10 tới đây Han So Hee sẽ hóa thành đả nữ trong bộ phim hành động được sản xuất bởi Netflix có tên là My Name

Dù chiếu sau nhưng bộ phim này lại được quay trước cả Dẫu Biết nữa đó nên Han So Hee đã phải nỗ lực rất nhiều để thay đổi ngoại hình, nhằm phù hợp với hình tượng vai diễn của từng phim. Chờ xem khi không còn là cô nàng “yêu đương mù quáng” thì Han So Hee sẽ mang lại bất ngờ gì cho chúng ta nhé.

Song Kang 

Khán giả yêu phim Hàn năm nay chắc phải bất ngờ lắm khi cứ liên tục nhìn thấy mặt của Song Kang trên màn hình nhà mình. Tháng 3 vừa làm chàng vũ công múa ba lê trong Như Cánh Bướm và nam chính bị nữ chính từ chối trong Chuông Báo Tình Yêu 2 xong, thì tháng 6 đã chuyển sang làm trai hư trong Dẫu Biết rồi. 

Diễn xuất tuy chưa phải là quá tốt nhưng tôi vẫn đánh giá cao sự nỗ lực thay đổi hình tượng và độ chăm chỉ của chàng mỹ nam đang lên này. Song Kang hiện đang quay bộ phim mới cùng Park Min Young đó nên chúng ta lại chuẩn bị gặp lại anh nữa rồi cho mà xem.

>> Có thể bạn quan tâm: 3 cặp đôi được kỳ vọng nhưng cũng "dễ xịt" nửa cuối 2021

Jang Ki Yong

Năm nay là năm hoạt động cuối cùng của Jang Ki Yong trước khi lên đường nhập ngũ nên tôi cũng đã hiểu lý do vì sao mà mỹ nam chân dài này lại chăm chỉ đến vậy. Tính riêng mảng truyền hình thì năm nay anh đã có Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi đóng cùng Lee Hyeri và sắp tới vào tháng 11 là Now, We Are Breaking Up diễn chung với đại mỹ nhân Song Hye Kyo. 

Tôi thấy bộ phim sắp tới này là một cơ hội cực kỳ tốt của Jang Ki Yong, vì nếu phim thành công, tên tuổi của anh sẽ vừa được bật lên và vừa giữ được “nhiệt” trong khoảng thời gian đi nghĩa vụ quân sự nữa. Jang Ki Yong có cả sắc lẫn tài nên bây giờ chỉ cần có một tác phẩm nổi bật nữa thôi là xem như hoàn hảo rồi. 

Kim So Hyun 

Bước qua tuổi 22, Kim So Hyun cũng tăng hết tốc lực để khẳng định bản thân trong tư cách diễn viên trưởng thành với công chúng. Cả hai vai diễn của cô trong năm nay từ Chuông Báo Tình Yêu 2 đến Sông Đón Trăng Lên đều khiến khán giả xem xong và nói chuyện về nhiều.

 Đặc biệt là với những khó khăn trong quá trình quay hình Sông Đón Trăng Lên càng khiến cho mọi người thêm yêu thêm thương Kim So Hyun nhiều hơn. Trải qua biết bao nhiêu vất vả thì công sức của Kim So Hyun cũng đã được đền đáp xứng đáng với đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021. Thật sự khi thấy tên của Kim So Hyun trong đề cử mà tôi mừng thay cho cô ấy luôn đó.

Tang Joon Sang

Được xem là tài năng mới của phim ảnh xứ Hàn, Tang Joon Sang đã tiến bộ và trưởng thành hơn rất nhiều so với hồi còn đóng vai phụ trong Hạ Cánh Nơi Anh. Hai vai chính của anh chàng trong năm 2021 là hai hình tượng hoàn toàn khác biệt. 

Trong Hướng Tới Thiên Đường là một người gặp khó khăn trong giao tiếp, chân thành và có phần ngờ nghệch. Còn với Đội Cầu Lông Thiếu Niên thì là một cậu bé cấp 2 nhiệt huyết, có phần bồng bột nhưng lại vô cùng hiểu chuyện. Dù cho là vai diễn nào thì Tang Joon Sang đều thể hiện rất tốt và khiến khán giả phải gật gù khen ngợi tài năng của cậu. Tương lai của ngôi sao sinh năm 2003 này chắc chắn sẽ tươi sáng lắm cho mà xem. 

>> Xem thêm: 8 sao Hàn chưa bao giờ học diễn xuất mà vẫn thể hiện đỉnh khỏi chê

Ngoại trừ Jang Ki Yong chuẩn bị bước sang tuổi 30 thì những cá nhân còn lại trong danh sách này đều còn rất trẻ với hai gương mặt Gen Z là Kim So Hyun và Tang Joon Sang. Đây có thể được xem là một tín hiệu vô cùng tích cực cho thế hệ diễn viên mới của phim ảnh Hàn Quốc trong tương lai. Tôi tin chắc rằng không chỉ có những cái tên này đâu mà sẽ còn nhiều diễn viên trẻ khác của xứ sở kim chi sẽ được tìm ra và tỏa sáng trong thời gian sắp tới.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han So Hee, Lee Do Hyun,…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.