x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn "người yêu màn ảnh" đủ mọi độ tuổi cực chất

Hồng Trà Sữa 17:00 - 13/10/2021

Là nữ hoàng truyền hình của xứ sở kim chi, bên cạnh việc sở hữu bàn tay chọn kịch bản tốt để tạo ra những bộ phim để đời thì Song Hye Kyo còn có một dàn “người yêu màn ảnh” phải nói là đỉnh nhất nhì ở trong ngành. Một điều đặc biệt mà ít ai nhận ra đó chính là độ tuổi của cô Song càng lớn thì bạn diễn trong phim của cô lại càng trẻ đi. Muốn biết chi tiết nó ra sao thì hãy kéo xuống dưới để được tôi “khai phá” cho nhé.

>> Bạn có biết: Cặp chị đẹp - trai trẻ nào sẽ làm nên chuyện ở mùa phim cuối năm 2021?

Song Seung Hun - Trái Tim Mùa Thu

Nam thần chung họ này chính là người đầu tiên đã ở bên Song Hye Kyo trong giai đoạn cô bứt phá để trở thành ngôi sao mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Dù khi xem bộ phim này tôi muốn Song Hye Kyo và Won Bin về bên nhau hơn nhưng cuối cùng nhân vật của cô lại chọn Song Seung Hun thì thôi tôi cũng đành phải chấp nhận. Khoảng cách tuổi tác của hai người là 5 với Song Seung Hun sinh năm 1976 còn Song Hye Kyo là 1981. Cá nhân tôi thấy 5 là một khoảng cách tuổi tác rất đẹp giữa bạn diễn nam và bạn diễn nữ, do đó tới giờ cặp đôi Song Song vẫn có được vị trí đặc biệt trong trái tim tôi.

Lee Byung Hun - Một Cho Tất Cả 

Không chỉ là bạn diễn trên phim mà Lee Byung Hun và Song Hye Kyo còn từng là người yêu của nhau ở ngoài đời sau khi quay xong bộ phim này nữa đó. Lee Byung Hun lớn hơn Song Hye Kyo 11 tuổi và đây là khoảng cách tuổi lớn nhất mà ở đó cô thua tuổi đối phương. Ngoài ra thì Lee Byung Hun cũng là bạn diễn lớn hơn tuổi cuối cùng của Song Hye Kyo trong sự nghiệp truyền hình từ đó về sau. Chắc nhiều người không biết đâu chứ hồi đó chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này cũng tốn giấy mực của báo chí lắm chứ chẳng đùa đâu nha.

Bi Rain - Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Từ bộ phim đình đám này với ngôi sao nổi danh Bi Rain là bắt đầu cho hành trình chỉ đóng với bạn diễn nam bằng tuổi hoặc nhỏ hơn của Song Hye Kyo rồi nè. Tuy nhiên thì khoảng cách giữa hai người chỉ là 1 thôi khi Bi Rain sinh năm 1982 còn Song Hye Kyo sinh năm 1981 nên tôi cũng như khán giả xem phim cũng chẳng xem nó là một thứ gì đó ảnh hưởng quá lớn. Ngôi Nhà Hạnh Phúc dù có được bao nhiêu quốc gia làm lại đi chăng nữa thì trong lòng tôi bản gốc vẫn là tuyệt nhất. Tương tác và nhan sắc của Song Hye Kyo cùng Bi Rain thời đó đúng là cực phẩm nhân gian, ngắm đi ngắm lại hoài mà vẫn thích mắt vô cùng. Với lại vai diễn trong phim này của nàng Song rất nhí nha nhí nhảnh, vui tươi và yêu đời nên tôi lại càng thích nó nhiều hơn.

Hyun Bin - Thế Giới Chúng Ta Đang Sống 

Tới với bộ phim lần này thì Song Hye Kyo lại một lần nữa xảy ra chuyện “phim giả tình thật” với bạn diễn của mình và người đó là nam thần Hyun Bin. Anh cũng bằng tuổi với Bi Rain do đó được xem là mối tình với trai trẻ ở ngoài đời đầu tiên của nàng đại mỹ nhân họ Song. Tôi không có nhiều ký ức về bộ phim này lắm ngoài việc Song Hye Kyo để tóc búp bê rất xinh và Hyun Bin ở tuổi 26 sở hữu một nhan sắc nhìn mướt mắt vô cùng. Dù sao thì tôi nghĩ đây cũng từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Hàn với quá nhiều điểm tương đồng với nhau.

>> Có thể bạn quan tâm: 8 sao nữ có diễn xuất bằng mắt đỉnh nhất làng phim Hàn

Jo In Sung - Gió Mùa Đông Năm Ấy 

Sự kết hợp của Song Hye Kyo và Jo In Sung trong Gió Mùa Đông Năm Ấy được tôi đánh giá là màn hợp tác vừa đẹp giữa hai cá nhân bằng tuổi của nhau. Dù nội dung của phim này khá là buồn và không phải là gu của tôi, nhưng tôi vẫn xem được trọn bộ vì quá thích sự tương tác giữa hai nhân vật chính với nhau. Thậm chí ở một số khoảnh khắc, tôi còn thấy Song Hye Kyo diễn với Jo In Sung còn ngọt hơn cả với Bi Rain hay Song Seung Hun nữa. Giá như mà có cơ hội để họ hợp tác với nhau một lần nữa trên màn ảnh phim thì sẽ tuyệt vời lắm cho mà xem.

Song Joong Ki - Hậu Duệ Mặt Trời 

Bạn diễn giúp cho Song Hye Kyo bứt phá lên thành sao mang họ Song và bạn diễn mang lại nhiều ồn ào nhất cho cô cũng giống hệt vậy. Hậu Duệ Mặt Trời hay cặp đôi Song Song trong bộ phim này có lẽ đã trở thành huyền thoại đối với nhiều người yêu thích phim ảnh Hàn Quốc. Độ phủ sóng mạnh mẽ của nó đã khiến Song Hye Kyo và Song Joong Ki được “đẩy thuyền” vô cùng nhiệt tình. Rồi cuối cùng mọi người vỡ òa trong cảm xúc khi biết tin họ hẹn hò và sau đó làm đám cưới với nhau. Tuy hôn nhân của cả hai “đứt gánh giữa đường”, nhưng những kỷ niệm tươi đẹp của họ sẽ còn mãi trong tim người hâm mộ mà thôi. Dù thua Song Hye Kyo 4 tuổi nhưng Song Joong Ki rất trưởng thành trong cả hành động lẫn lời nói của mình. Nói chung bây giờ nhìn lại thì cũng hơi tiếc đó mà thôi cũng để đó chứ biết làm gì được bây giờ.

Park Bo Gum - Gặp Gỡ 

Người tiếp theo tôi muốn nói đến chính là Park Bo Gum, nam diễn viên nhỏ hơn Song Hye Kyo đúng 1 con giáp (12 tuổi). Cả hai đóng cặp trong bộ phim Gặp Gỡ. Do khoảng cách chênh lệch xa như thế nên tương tác của họ trong phim rất là gượng gạo và thiếu tự nhiên. Đó cũng chính là lý do vì sao mà Gặp Gỡ trở thành “bom xịt” và là bộ phim đáng xấu hổ bậc nhất về thành tích của Song Hye Kyo. Đây cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của cô lên sóng trong thập niên 2010s.

Jang Ki Yong - Now, We Are Breaking Up 

Ngày 12 tháng 11 tới đây thì Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới của đài SBS. “Người yêu phim ảnh” lần này của cô sẽ là Jang Ki Yong - mỹ nam chân dài được đánh giá khá cao cả về nhan sắc lẫn ngoại hình hiện nay. Anh sinh năm 1992 và kém Song Hye Kyo 11 tuổi, điều này ban đầu khiến tôi hơi lo ngại vì rất có thể cú dớp thất bại mà cô có cùng với Park Bo Gum sẽ lặp lại. Tuy nhiên, sau khi nhìn qua hình ảnh được tung ra trước và một số hình ảnh hậu trường thì tôi đã đỡ lo lắng hơn nhiều rồi. Không biết phim liệu có đáng xem hay không nhưng tôi nghĩ chí ít thì tương tác của Song Hye Kyo với trai trẻ lần này sẽ không còn thiếu tự nhiên như 3 năm về trước nữa đâu.

>> Xem thêm: Những "nữ hoàng quảng cáo" hơn chục năm vẫn vững ngôi ở Kbiz

Song Hye Kyo còn có biệt danh là “nữ thần tạo nam chính” nữa thế nên tôi cũng đang rất mong chờ xem cô sẽ xoay xở ra sao cùng với Jang Ki Yong trong bộ phim mới lần này. Khoảng cách 11 tuổi đã từng giúp cô có được thành công vang dội với Lee Byung Hun, do đó hy vọng Song Hye Kyo sẽ trở thành người truyền may mắn lần này đến cho Jang Ki Yong cũng như Now, We Are Breaking Up nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Song Hye Kyo, thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.