x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam diễn viên xứng đáng có sự nghiệp thăng hoa: Lee Je Hoon đa tài

Pitaya 09:50 - 02/03/2023

Không ít những nam diễn viên Hàn Quốc ghi dấu ấn trước ngoại hình điển trai và tài năng diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, mình thấy không phải ai cũng có thể gây dựng được sự nghiệp tương xứng với năng lực của bản thân. 

Lee Je Hoon

Lee Je Hoon hiện đang là một trong những nam diễn viên gây chú ý thời gian gần đây. Anh chàng đã có màn hóa thân ấn tượng trong bộ phim Tài Xế Ẩn Danh 2 với vai nam chính Kim Do Ki. Lee Je Hoon khiến mình ấn tượng trước nhan sắc điển trai, sáng sủa. Đặc biệt, trong phần hóa thân vào nhân vật, nam diễn viên sinh năm 1984 có màn biến hóa đa dạng, đem đến vô vàn cảm xúc cho người xem.

Tài năng là thế nhưng sự nghiệp của Lee Je Hoon không có quá nhiều điểm nhấn. Dù tham gia khá nhiều tác phẩm nhưng đa phần đây đều là những bộ phim không quá đình đám và gây tiếng vang trong thời điểm phát sóng. 

Chưa kể, đang khi sự nghiệp khởi sắc sau thành công của Bleak Night thì anh chàng lại nhập ngũ. Việc đó vô tình dẫn đến tên tuổi nam thần nhanh chóng bị lu mờ giữa rừng nam diễn viên trẻ đang lên.

Đến năm 2020, với màn thể hiện xuất sắc trong Time To Hunt, anh thành công lọt vào đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 56. Nhưng chỉ đến khi vào năm 2021, qua vai chính trong Taxi Driver, tên tuổi anh mới được đông đảo khán giả trẻ biết đến. 

Với bề dày kinh nghiệm cùng thực lực có thừa, mình tin rằng Lee Je Hoon sẽ khẳng định chỗ đứng của bản thân một cách vững chắc hơn trong những năm tới.

>>Xem thêm: Hội badboy nhưng tâm tính tốt: Lee Je Hoon "lừa tình" vì chính nghĩa

Kim Seon Ho

Đối với mình, Kim Seon Ho là một trường hợp vô cùng đáng tiếc. Anh là một trong những nam diễn viên trẻ được đánh giá rất cao trong khoảng vài năm gần đây. Sau thành công của các tác phẩm như Khởi Nghiệp, Hometown Chachacha, Kim Seon Ho được kỳ vọng sẽ trở thành nam thần thế hệ mới.

Tuy nhiên, đang trên đà đi lên thì nam diễn viên bất ngờ vướng phải lùm xùm với bạn gái cũ. Tưởng chừng sự nghiệp của Kim Seon Ho sẽ tan tành sau sự quay lưng của khán giả, nhưng nhờ màn cứu nguy từ Dispatch, nam diễn viên đã được giải oan. Và có lẽ do dư chấn đến từ tranh cãi đã khiến nam thần phải tạm dừng hoạt động trong một khoảng thời gian dài.

Có tài có sắc nhưng may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười với nam thần. Dù tham gia rất nhiều tác phẩm nhưng những giải thưởng của nam diễn viên cho các vai diễn còn khá khiêm tốn. 

Chưa kể, đang trên đường thăng tiến thì nam diễn viên bất ngờ gặp "bão" khiến cho công sức gây dựng tên tuổi gần như đổ bỏ. Mình mong rằng, với sự trở lại cùng phim điện ảnh The Childe năm 2023 này, Kim Seon Ho sẽ từng bước xây dựng lại hình ảnh và lấy lại vị trí vốn có của bản thân.

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook là một nam thần khá quen mặt với khán giả truyền hình. Anh chàng từng khiến màn ảnh châu Á bùng nổ với nhân vật sứ giả địa ngục trong Yêu Tinh kết hợp cùng Gong Yoo. Nhờ đó, tên tuổi của nam diễn viên cũng trở nên phổ biến với đại đa số mọt phim Hàn.

Nhưng kể từ sau tác phẩm đình đám đó, Lee Dong Wook lại gặp phải những chật vật ở những dự án mới. Dù có màn hóa thân xuất sắc trong Người Lạ Đến Từ Địa Ngục, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly... nhưng anh chàng vẫn không đủ sức khuynh đảo đường đua truyền hình lúc bấy giờ. 

Thậm chí, một số tác phẩm vốn được đánh giá cao từ ban đầu như Người Hùng Điên Rồ, Chạm Vào Tim Em... lại không thể thu về thành công như kỳ vọng.

Về cá nhân, mình đánh giá cao sự nỗ lực của Lee Dong Wook khi anh sẵn sàng thử nghiệm nhiều hình tượng nhân vật. Chưa kể, gương mặt lai tây cùng vóc dáng vạm vỡ cũng là một trong những yếu tố khiến anh gây được thiện cảm trên màn ảnh. 

Nhưng việc lựa chọn kịch bản kém thu hút đã khiến cho phần thể hiện của nam diễn viên thiếu đặc sắc. Từ đó, vô tình khiến cho tên tuổi của Lee Dong Wook có phần "kém nhiệt" so với đồng nghiệp trang lứa.

Kim Bum

Từng nổi lên nhờ vai diễn trong Vườn Sao Băng có sự tham gia của Lee Min Ho nhưng tên tuổi Kim Bum vẫn khá "lênh đênh" trong làng diễn xuất hiện nay. Ở nam thần, mình thấy được anh chàng có khả năng nhập thân nhân vật tương đối tốt, những vai phản diện được Kim Bum thể hiện khá ấn tượng. Chưa kể, những phân cảnh cảm động được nam diễn viên truyền tải một cách rất chân thật.

Dẫu có ngoại hình và mối lương duyên diễn xuất nhưng có vẻ như do việc chọn kịch bản không phù hợp đã làm nam thần gặp "bấp bênh" trong sự nghiệp. Những bộ phim như Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Bác Sĩ Ma hay Trường Luật đều không quá gây tiếng vang. 

Từ đó, dẫn đến phần thể hiện của anh cũng như những lần hợp tác với các tên tuổi lớn như Bi Rain, Kim Myung Min đều không gặt hái được thành công như kỳ vọng.

Mình hy vọng rằng trong thời gian tới, Kim Bum sẽ đầu tư hơn cho việc chọn lựa hình tượng nhân vật, kịch bản phim để có thể mang đến những phần trình diễn chất lượng nhất. Bên cạnh đó, mình cũng mong nam thần sinh năm 1989 sẽ sớm gặt hái được thêm nhiều giải thưởng về diễn xuất trong tương lai.

>>Xem thêm: Những cây hài trên phim Hàn 2023: Phu nhân Lim có chuyện tình cảm lạnh

Vừa trên là 4 nam thần được mình đánh giá cao về ngoại hình cùng năng lực diễn xuất. Tuy nhiên, để khẳng định tên tuổi và chỗ đứng vững chắc của họ trong làng diễn xuất thì cần thêm thời gian và một chút yếu tố may mắn. 

Ngoài Lee Je Hoon thì mình mong rằng bộ đôi Lee Dong Wook và Kim Bum sẽ có màn "song kiếm hợp bích" thật xuất sắc trong năm 2023 với phần 2 của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Cùng kỳ vọng vào những màn trình diễn ấn tượng của các nam thần trong thời gian tới nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver (Tài Xế Ẩn Danh) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.