x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nghi vấn Lee Ji Ah đã xuất hiện trở lại trong tập 4 của Penthouse 2

Trà Thái Xanh 11:05 - 01/03/2021

Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 chính là tác phẩm nổi tiếng nhất hiện nay của truyền hình Hàn Quốc. Tình tiết phim liên tục được đưa ra bàn luận mỗi khi tập mới vừa lên sóng.

Trong tập 4 vừa qua, phân cảnh nói chuyện tại sảnh của Hera Palace giữa Oh Yoon Hee (Eugene) và Jin Bun Hong (Ahn Yeon Hong) - gia sư của Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) dù diễn ra chưa được 3 phút nhưng đã bật mí thêm được nhiều tình tiết quan trọng cho phim.

>> Bạn có biết: Oh Yoon Hee và loạt nhân vật "lật mặt nhanh như chớp" trong phim Hàn

Bên cạnh việc tiết lộ Jin Bun Hong chính là người của Logan Lee (Park Eun Seok), khán giả cũng được biết thêm rằng Oh Yoon Hee nhận nhiệm vụ phải tìm ra người tên Na Ae Kyo - mẹ ruột của cặp sinh đôi Seok Hun (Kim Young Dae) - Seok Kyung (Han Ji Hyun). Kết thúc buổi trò chuyện của cả hai, ống kính đã lia tới bóng dáng một người phụ nữ lướt qua và một bức tranh đang được vận chuyển.

>> Có thể bạn quan tâm: Vincenzo, Penthouse vẫn tiếp tục ghi nhận rating cao và phản hồi tốt

Khán giả yêu thích Cuộc Chiến Thượng Lưu đã nhanh tay trổ tài thám tử, phân tích hàm ý mà phân cảnh này mang lại. Theo đó bức tranh mà hai nhân viên đem tới có ý nghĩa là tái sinh. 

Ngoài ra, hình ảnh người phụ nữ lướt qua cũng được cho là Lee Ji Ah, báo hiệu sự quay trở lại của “chị đẹp”. Tình tiết này khi được phân tích ra đã khiến công chúng bất ngờ xen lẫn thích thú vì Lee Ji Ah với vai diễn Shim Su Ryeon là nhân vật được yêu thích nhất trong mùa 1 của phim.

Tất nhiên nhân vật Shim Su Ryeon dường như đã chính thức ra đi nên Lee Ji Ah sẽ quay trở lại trong mùa 2 với thân phận khác. Nhà sản xuất cũng đã bật mí rằng Lee Ji Ah sẽ xuất hiện trong giữa mùa 2 với vai Na Ae Kyo - người có ngoại hình y hệt với Shim Su Ryeon và là mẹ ruột của Seok Hun - Seok Kyung.

Chưa biết liệu Na Ae Kyo sẽ theo phe của Oh Yoon Hee hay phe của hội Hera nhưng chắc chắn sự xuất hiện của cô sẽ khiến mạch phim trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đặc biệt là với diễn xuất chắc tay của Lee Ji Ah thì rating của Cuộc Chiến Thượng Lưu dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi bước vào giai đoạn cao trào của mùa 2 này.

>> Xem thêm: Khán giả "xỉu ngang" với dự đoán về thân phận thật của Oh Yoon Hee

Hai tập 3 và 4 của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 tiếp tục có rating ấn tượng khi lần lượt đạt 22,3% cùng 24%. Dường như tác phẩm của đài SBS đang “một mình một ngựa” trong cuộc chiến rating của phim truyền hình xứ Hàn vào lúc này.

Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 được phát sóng vào lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) vào thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên SBS. Đừng quên đón xem cũng như theo dõi DienAnh.Net để cập nhật nhanh chóng, đầy đủ nhất những thông tin liên quan đến bom tấn đình đám này nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.